posttoday

พปชร.โดนป่วน พท.ถูกคุกคาม

12 มกราคม 2562

พลังประชารัฐอ้างโดนดิสเครดิตปล่อยข่าวเท็จ ส่วนเพื่อไทยโวยถูกคุกคามหาเสียง

พลังประชารัฐอ้างโดนดิสเครดิตปล่อยข่าวเท็จ ส่วนเพื่อไทยโวยถูกคุกคามหาเสียง

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า หลังจากที่พรรคลงพื้นที่รับฟังปัญหาของประชาชนมีคนให้ความสนใจพรรคอย่างมาก ก่อให้เกิดผู้ไม่หวังดีใช้วิธี ดิสเครดิตพรรค พปชร.

"ตอนนี้มีการส่งภาพและข้อมูลทางโซเชียลมีเดียว่าไม่มีคนมาฟัง ทั้งที่ภายในงานมีประชาชนเข้าร่วมจำนวนมาก ซึ่งจากการตรวจสอบทราบว่าเป็นทีมงานของพรรคการเมืองหนึ่งที่ไม่ต้องการให้พรรคพลังประชารัฐได้รับการเลือกตั้ง" นายธนกร กล่าว

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวว่า กำลังถูกคุกคามหลังจากมีชายฉกรรจ์ติดตาม เพราะทุกคนล้วนไม่แสดงเครื่องแบบว่ามาจากหน่วยงานใดและยังตามไปทุกที่ ส่วนถ้าเป็นการมาอารักขาก็ขอขอบคุณและถือเป็นสิ่งที่ดี แต่ขอให้ใส่เครื่องแบบและปรากฏตัวอย่างเปิดเผยด้วย

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค พปชร. กล่าวว่า พรรคจะทยอยเปิดนโยบายพรรคเป็นระยะๆ ซึ่งจะมีการพิจารณาอีกครั้งว่าจะเป็นวันไหน ทั้งนี้ไม่จำเป็นต้องรอพระราชกฤษฎีกา (พ.ร.ฎ.) การเลือกตั้ง สส.  เนื่องจากไม่เกี่ยวกัน และจะเปิดนโยบายพรรคภายในเดือน ม.ค.นี้ โดยใช้สถานที่ทำการพรรค

"ผมขอยืนยันว่าพรรคมีความพร้อมแล้วทั้งในเรื่องของนโยบายพรรคและการสรรหาว่าที่ผู้สมัคร สส.กว่า 90% แล้ว" หัวหน้าพรรค พปชร. กล่าว