posttoday

"เสรีพิศุทธ์"ย้ำรัก"ชาติ-แผ่นดิน"เลือกเสรีรวมไทยมาบริหารประเทศ

11 มกราคม 2562

"เสรีพิศุทธ์"นำว่าที่ผู้สมัครสส.เชียงใหม่ลงพื้นที่เปิดรับสมาชิกพรรคย้ำรัก"ชาติ-แผ่นดิน"เลือกเสรีรวมไทยมาบริหารประเทศ

"เสรีพิศุทธ์"นำว่าที่ผู้สมัครสส.เชียงใหม่ลงพื้นที่เปิดรับสมาชิกพรรคย้ำรัก"ชาติ-แผ่นดิน"เลือกเสรีรวมไทยมาบริหารประเทศ

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้นำว่าที่ผู้สมัครสส.เชียงใหม่ ลงพื้นเพื่อเปิดรับสมัครสมาชิกและพบปะกับประชาชนเพื่อรับฟังปัญหา ตามตลาดต่างๆของจ.เชียงใหม่ อาทิ ตลาดประตูเชียงใหม่, ตลาดธานินทร์, ตลาดวโรรส, ตรอกเล่าโจ้ว, ตลาดต้นลำไย, ตลาดดอกไม้ และตลาดก้อม รวมทั้งยังมีโอกาสเข้าสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สามกษัตริย์ ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมให้กำลังใจพ่อค้า แม่ขาย และประชาชน หากมีโอกาสเข้ามาบริหารประเทศ จะทำให้ค้าขายดีขึ้น กินอิ่ม นอนหลับ

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยังกล่าวให้กำลังใจพ่อค้า แม่ขาย ประชาชนว่า “ขอให้พี่น้อง รออีกเดือนเดียว แล้วเสรีพิศุทธ์ จะเข้ามาจัดการให้พ่อค้า แม่ค้า พี่น้องประชาชน ต้องอยู่ดีกินดี กินอิ่มนอนหลับ ชีวิตมีความสุข ขอให้เลือกผม และพรรคเสรีรวมไทย เพราะไม่มีใครกล้าปราบทหาร มีเพียงเสรีพิศุทธ์เพียงคนเดียวเท่านั้น ขอฝากพี่น้องว่า รักชาติ รักแผ่นดิน ต้องเลือกพรรคเสรีรวมไทย”

ขณะที่ แม่ค้ารายหนึ่ง ยอมรับว่า ขายของไม่ดีมา 3-4 ปีแล้ว โดยส่วนตัวมีความมั่นใจในตัวของพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ที่สำคัญเข้ามาอย่างถูกต้อง

ด้าน แม่ค้าอีกราย กล่าวว่า ค้าขายที่ผ่านมาไม่ดีเลย เงินที่สะสมไว้ ก็ต้องเอามาใช้ ไม่เหลือเก็บ อยากจะให้เศรษฐกิจกลับมาดีกว่านี้

นอกจากนี้ ยังมีประชาชนเข้ามาพูดคุยกับพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ว่า "ขอสนับสนุนท่านเป็นนายกรัฐมนตรี เป็นกำลังใจให้ เพื่อมาปราบปรามสิ่งไม่ดีในบ้านเมือง ท่านอยู่ในใจเสมอ อยากได้พรรคใหม่ๆ อย่างพรรคเสรีรวมไทย ที่รักประชาธิปไตย เข้ามาบริหารบ้านเมือง"