posttoday

กลุ่มสามมิตรนัดเปิดตัวร่วมงานพรรคพลังประชารัฐ18พ.ย.นี้

15 พฤศจิกายน 2561

โฆษกกลุ่มสามมิตรเผยเตรียมเปิดตัวสมาชิกกว่า 50 คน เข้าร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐในวันที่ 18 พ.ย.นี้

โฆษกกลุ่มสามมิตรเผยเตรียมเปิดตัวสมาชิกกว่า 50 คน เข้าร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐในวันที่ 18 พ.ย.นี้

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกกลุ่มสามมิตร เปิดเผยว่า กลุ่มสามมิตรจะเปิดตัวร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐในวันที่ 18 พ.ย. โดยจะพาสมาชิกเข้าร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐกว่า 50 คน ทั้งอดีตรัฐมนตรี อดีต ส.ส. อดีตนายก อบจ. และนักการเมืองรุ่นใหม่ อาทิ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตรมว.คมนาคม นายสมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายภิญโญ นิโรจน์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายมณเฑียน สงฆ์ประชา อดีตส.ส.ชัยนาท นายภิรมย์ พลวิเศษ อดีตส.ส.นครราชสีมา นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา อดีตส.ส.ราชบุรี นายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล อดีตส.ส.สุโขทัย และนางพรรณสิริ กุลนาถศิริ นายกอบจ.สุโขทัย

"ท่านสมศักดิ์ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องหลายจังหวัดเพื่อพบปะพี่น้องประชาชนและหาสมาชิกให้กับพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดี อีกทั้งการลงพื้นที่ของกลุ่มสามมิตรกว่า 5 เดือนที่ผ่านมา ทำให้พี่น้องประชาชนไว้วางใจและเห็นถึงความตั้งใจจริงของกลุ่มสามมิตรในการช่วยเหลือ ดังนั้น การเลือกตั้งครั้งนี้พรรคพลังประชารัฐจะได้รับชัยชนะอย่างแน่นอน"นายธนกร กล่าว

ส่วนการที่สมาชิกกลุ่มสามมิตรที่จะมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐลดลง เป็นเพราะคะแนนนิยมของพรรคในพื้นที่ไม่ดีเท่าที่ควรหรือไม่ นายธนกร กล่าวว่า การลงพื้นที่ของกลุ่มสามมิตรในจังหวัดต่างๆ ยังคงได้รับการต้อนรับอย่างดี ส่วนสมาชิกจากเดิมที่มีประมาณ 70 คนแต่เหลือไปเข้าร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ 50 คนนั้น เนื่องจากที่ผ่านมามีเรื่องของพื้นที่ทับซ้อน เราจึงจำเป็นต้องคัดเอาคนที่ใกล้ชิดกับประชาชนในพื้นที่มากที่สุด เพื่อจะได้มั่นใจว่าในการเลือกตั้งนั้นพรรคพลังประชารัฐจะได้รับชัยชนะ