posttoday

รัฐเดินหน้าดูดดาราเรตติ้งพุ่ง6ล้านคน

01 กันยายน 2561

รัฐบาลทาบทามศิลปินดาราร่วมเป็นพิธีกรรายการเดินหน้าประเทศไทย

รัฐบาลทาบทามศิลปินดาราร่วมเป็นพิธีกรรายการเดินหน้าประเทศไทย

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ดารานักแสดงที่เป็นพิธีกรและมีคิวเป็นพิธีกรในรายการ "เดินหน้าประเทศไทยสร้างไทยไปด้วยกัน" ตอนพิเศษว่าเรื่องปฏิรูปในทุกวันเสาร์จะเข้าพบ  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ในวันที่ 4 ก.ย.นี้ที่ทำเนียบรัฐบาล

สำหรับศิลปินดาราที่จะมาวันดังกล่าว อาทิ มิว นิษฐา, เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 "ฟิล์ม" ธนภัทร กาวิละ ดาราหนุ่มสุดฮอตเจ้าของบท "บอส วศิน" ในละครเมีย 2018 "บี" น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ที่สวมบท "อรุณา" ในละครเมีย 2018 โดยทั้งหมดจะเข้ารับประกาศนียบัตรจาก นายกฯ เพื่อเป็นการขอบคุณในนามรัฐบาล

นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า ตั้งแต่ได้ศิลปินดารามาเป็นพิธีกร ทำให้รายการได้รับเรตติ้งสูงขึ้น โดยมีประชาชนติดตามสูงสุดถึง 6 ล้านคน โดยนายกฯ ได้กล่าวชื่นชมพร้อมกับบอกว่าดีแล้วได้ติดตามชมทั้ง 6 ตอน

ทั้งนี้ ทางรายการกำลังทาบทาม "ณเดชน์ คูกิมิยะ"  "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์  รวมถึง "เป๊ก" ผลิตโชค อายนบุตร นักร้องชื่อดังมาเป็นพิธีกรด้วย เนื่องจากแฟนรายการเรียกร้องเข้ามามาก ซึ่งอยู่ระหว่างการตอบรับ

นายกอบศักดิ์ กล่าวด้วยว่า วันที่ 4 ก.ย. รัฐบาลจะจัดกิจกรรม "ตั้งไทยไปด้วยกัน" เปิดตัวช่องทางประชาสัมพันธ์งานปฏิรูปและโครงการสำคัญของรัฐในรูปแบบเว็บไซต์และแมกกาซีน