posttoday

กรุงดึงสายันต์-สรพงษ์-จารุณีเข้าภูมิใจไทย

11 ตุลาคม 2553

"กรุง" เตรียมพา“สายัณห์-สรพงษ์-จารุณี”ซบภูมิใจไทย  เผยอังคารนี้เตรียมตั้งกรรมการติดตามการทุจริต รัฐมนตรีพรรค

"กรุง" เตรียมพา“สายัณห์-สรพงษ์-จารุณี”ซบภูมิใจไทย  เผยอังคารนี้เตรียมตั้งกรรมการติดตามการทุจริต รัฐมนตรีพรรค

นายนที สุทินเผือก หรือ กรุง ศรีวิไล ส.ส.สมุทรปราการ พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า ที่ประชุมส.ส.พรรคภูมิใจไทยในวันที่ 12 ต.ค.จะมีการเสนอให้ตั้งคณะกรรมการเพื่อตรวจสอบการทำงานของรัฐมนตรีที่อยู่ในสังกัดพรรคภูมิใจไทย เนื่องจากที่ผ่านมา
ถูกกล่าวหาว่ามีการทุจริตเกิดขึ้นในกระทรวงที่รับผิดชอบ จึงอาจให้สังคมเข้าใจผิดว่ามีการทุจริตจริง โดยจะตั้งคณะกรรมการ 1ชุดต่อรัฐมนตรี 1 คน

ทั้งนี้ในส่วนของการชักชวนเพื่อดารามาทำงานการเมืองกับพรรคภูมิใจไทยว่า ขณะนี้ได้พยายามติดต่อเพื่อนศิลปินดารา เพื่อเข้าทำงานการเมืองร่วมกับพรรคภูมิใจไทยโดยสัปดาห์ที่ผ่านมาได้พา นายสดใส รุ่งโพธิ์ทอง นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเข้าแนะนำตัวกับแกนนำพรรคและหากเป็นไปได้จะนำตัวนายสายัณห์ สัญญา นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเข้าร่วมทำงานกับพรรคภูมิใจไทย อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ได้ติดต่อเพื่อนดารานักแสดงอีกหลายคนเช่น นายสรพงษ์ ชาตรี และน.ส.จารุณี สุขสวัสดิ์ เป็นต้น

นายนทีกล่าวถึงการประชาสัมพันธ์ร่างพระราชบัญญัติ พรบ.นิรโทษกรรมแก่ผู้ชุมนุมทางการเมืองว่า พรรคพยายามผลักดันว่า มีการตอบรับที่ดีจากประชาชนในพื้นที่และไม่พบการต่อต้านแต่อย่างใดแต่บางคนมีความหวั่นกลัวเนื่องจากการลงชื่อสนับสนุน พรบ.ดังกล่าวต้องใช้บัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน เพื่อรับรองว่าเป็นบุคคลที่มีสัญชาติไทยจริง และบางคนก็ไม่ค่อยให้ความสนใจเนื่องจากเห็นว่าเสียเวลา