posttoday

"ธนินท์"คว้าซีอีโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย สร้างธุรกิจโตยั่งยืน

11 มิถุนายน 2561

เจ้าสัว “ธนินท์” คว้าซีอีโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย จากการดำเนินธุรกิจและสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

เจ้าสัว “ธนินท์” คว้าซีอีโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย จากการดำเนินธุรกิจและสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

รายงานข่าวจากนิตยสาร Corporate Governance Asia สื่อชั้นนำด้านเศรษฐกิจและการกำกับดูแลกิจการที่ดีของฮ่องกงและเอเชีย เปิดเผยว่า ได้มอบรางวัลซีอีโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย หรือ Asia’s Best CEO ให้แก่ นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (CPF) พร้อมกับมอบรางวัลซีเอฟโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ให้แก่ นายไพศาล จิระกิจเจริญ ประธานผู้บริหารฝ่ายการเงิน CPF ตอกย้ำการเป็นผู้บริหารด้านการเงินที่มีความโดดเด่นด้านการบริหารจัดการด้านการเงินและตลาดทุน

นอกจากนี้ บริษัทได้รับรางวัลนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย หรือ Best Investor Relations Company (Thailand) ในงานมอบรางวัล Asian Excellence Award 2018 ครั้งที่ 8 ที่ฮ่องกง จากการดำเนินธุรกิจและสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับองค์กร ชุมชน สิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้ รางวัลซีอีโอยอดเยี่ยมแห่งเอเชียสะท้อนถึงความเป็นผู้นำองค์กรที่มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล ขับเคลื่อนองค์กรก้าวสู่องค์กรระดับโลกเติบโตยั่งยืน สร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้ถือหุ้นผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม

อย่างไรก็ตาม ภายใต้การขยายการเติบโตของธุรกิจท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจและกระแสโลก บริษัทได้ให้ความสำคัญการกำกับดูแลให้กิจการด้วยความโปร่งใส มีผลประกอบการที่ดี เติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว เหมาะสมกับการเปลี่ยนแปลงของบริบททางการค้าของโลก