posttoday

สวนลุมไนท์ฯ รัชดาพร้อมเปิด 23 ธ.ค.นี้

21 ธันวาคม 2558

กลุ่มสวนลุมฯ ประกาศ พร้อมเปิดสวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดา พื้นที่กว่า 1.25 แสนตร.ม. 23 ธ.ค.นี้ มั่นใจรับลูกค้ากว่า 3.5 หมื่นคน/วัน

กลุ่มสวนลุมฯ ประกาศ พร้อมเปิดสวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดา พื้นที่กว่า 1.25 แสนตร.ม. 23 ธ.ค.นี้ มั่นใจรับลูกค้ากว่า 3.5 หมื่นคน/วัน

นายไพโรจน์   ทุ่งทอง ประธานบริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงค์ค็อกไนท์บาซาร์ ผู้ประกอบการสวนลุมไนท์บาซาร์ เปิดเผยว่า สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก จะกลับมาเปิดบริการอีกครั้งอย่างเต็มรูปแบบ บนพื้นที่กว่า 1.25 แสนตารางเมตร (ตร.ม.) โดยตั้งเป้าให้โครงการสวนลุมไนท์บาซาร์กลับมาคึกคัก สร้างความบันเทิงให้กับลูกค้า ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ตั้งเป้าลูกค้าเข้าใช้บริการวันละอย่างน้อย 3.5 หมื่นคน/วัน ประกอบด้วยลูกค้าของโรงแรม และกลุ่มลูกค้าที่พักอาศัยอยู่ในโซน รัชดา –ลาดพร้าวนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

สำหรับในปี 2559 บริษัทตั้งเป้ารายได้ไว้ทั้งสิ้น 400 ล้านบาท โดยรายได้หลักมาจากธุรกิจหลักคือ พื้นที่ร้านค้าให้เช่า และช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ราว 50% และจากธุรกิจอื่นๆ อีก 50% โดยมองว่าถนนรัชดาภิเษกตัดลาดพร้าวนั้น เป็นพื้นที่ที่มีโอกาสทางธุรกิจที่ดี เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน ใกล้แหล่งชุมชน  มีประชากรอาศัยหนาแน่น ทั้งโซนลาดพร้าว รัชดาภิเษก วิภาวดี ดินแดง มีบ้านเดี่ยว หมู่บ้านจัดสรร และโครงการที่อยู่อาศัยกว่า 1 แสนยูนิต อีกทั้งยังเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อมาก

ทั้งนี้ โครงการสวนลุมไนท์บาซาร์ ประกอบด้วย พื้นที่ร้านค้า ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ และ วอร์คกิ้งสตรีท จำนวน 1,800 ร้านค้าซึ่งสินค้าประกอบไปด้วย ทั้งสินค้าโอท้อป งานศิลปหัตถกรรม เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย สินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ และเพิ่มในส่วนของสินค้าอาหาร ของฝาก ของนำเข้าจากต่างประเทศ ปัจจุบันมีจำนวนผู้เช่าทั้งหมด 90% และสำหรับ 10% ที่เหลือเป็นส่วนที่เราตั้งเป้าว่าจะเป็นร้านค้าที่มีความน่าสนใจเป็นพิเศษที่จะเข้ามาเป็นไฮท์ไลท์สำคัญ เพื่อช่วยในการดึงดูดคนเข้ามาที่โครงการมากขึ้น และเพิ่มกลุ่มฐานลูกค้าใหม่ให้กับโครงการ

นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่ส่วนโรงแรมระดับ 4 ดาว จำนวน 800 ห้อง พื้นที่จัดแสดงสินค้ากว่า 5,000 ตร.ม. โรงละครเมจิกคาบาเร่ ที่เป็นการนำเอาความพิเศษของการแสดงคาบาเร่โชว์ มารวมกับการแสดงมายากล  รวมถึงศูนย์ออกกำลังกายพื้นที่กว่า 1,300 ตร. ม. ในอนาคตสามารถขยายเพิ่มได้ถึง 2,500 ตร.ม. พร้อมเปิดให้บริการตลอด 24 ชม. และบ็อกซิ่งยิม ที่ได้รับเกียรติจากคุณเขาทราย แกแล็คซี่ มาดูแลการสอน และออกแบบโปรแกรมการออกกำลังกาย การต่อยมวยที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ ส่วนสุดท้ายคือสวนน้ำขนาดใหญ่  บนดาดฟ้าของโครงการ เพื่อรองรับฐานลูกค้ากลุ่มครอบครัว และที่จอดรถกว่า 1,200 คัน

"ทางด้านกิจกรรมทางการตลาดและส่งเสริมการขาย เราจะคัดเลือกกิจกรรมที่มีความแปลกใหม่น่าสนใจ และกำลังอยู่ในกระแสความนิยมมาสลับสับเปลี่ยนทุกสัปดาห์ รวมตลอดปี 52 อีเว้นท์ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ของการท่องเที่ยวสวนลุมไน้ท์บาซาร์ในรูปแบบที่ทันสมัยขึ้น โดยพื้นที่อาคารเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. และพื้นที่โซนวอล์คกิ้งสตรีทเปิดให้บริการเวลา 16.00 น. – 24.00 น."นายไพโรจน์ กล่าว

สวนลุมไนท์ฯ รัชดาพร้อมเปิด 23 ธ.ค.นี้