posttoday

มาช่าเผยถูกมือมืดขู่เรียก20ล.

27 มิถุนายน 2554

มาช่ารับถูกมือลึกลับขู่เรียกเงิน 20 ล้านก่อนภาพฉาวหลุดว่อนเน็ต พ้ออยู่ในวงการบันเทิงไม่เคยหลอกใคร แต่ซวยหลายเรื่อง

มาช่ารับถูกมือลึกลับขู่เรียกเงิน 20 ล้านก่อนภาพฉาวหลุดว่อนเน็ต พ้ออยู่ในวงการบันเทิงไม่เคยหลอกใคร แต่ซวยหลายเรื่อง

มาช่า วัฒนพานิช นักร้องนักแสดงสาวชื่อดังเปิดเผยว่า เมื่อ 2 เดือนก่อนจะมีภาพหลุดออกมา ได้มีผู้ไม่ประสงค์ดีส่งอีเมลภาพมาข่มขู่ว่า หากไม่ให้เปิดเผยภาพเหล่านี้ ต้องจ่ายเงินให้ 20 ล้านบา  ซึ่งตอนแรกขู่ต้องจ่าย  20 ล้านบาทแล้วก็ลดลงมาเหลือ 10 ล้าน ถ้าไม่ให้เท่านี้ก็ขอ 8 ล้านบาท สุดท้ายกลายเป็นว่า 2 ล้านบาท เขาจะมีขู่กรรโชกตลอดเวลา ในบางครั้งเหมือนจะบอกว่า คอยดูนะจะเล่นจนตายเลยจริงๆ  ภาพดังกล่าวมองว่าไม่ใช่ภาพที่เลวร้าย แต่ในจุดมุมหนึ่งก็รู้สึกว่ เราแมนๆ ดีกว่า

มาช่าเผยถูกมือมืดขู่เรียก20ล. มาช่า

"เราเป็นมาช่าทำงาน อยู่ในวงการบันเทิงมาไม่เคยหลอกประชาชน กับเรื่องแค่นี้จะต้องกลัวทำไม แล้วอาจจะเป็นประโยชน์ให้แก่ผู้หญิงอีกหลายๆ คน จะว่าไป เราไม่รอบคอบว่าเขาใช่จริงหรือไม่จริง เพราะเขาพูดว่าเขาทำงานกับค่ายเพลงที่ยุโรป ซึ่งเราไม่รู้จะเช็กยังไงดี มันไกลมาก แต่ตอนหลังมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องตลอดเวลามาขอยืมเงิน มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องตลอด ช่าเริ่มรู้สึกเอะใจ แล้วมีคนเข้ามาเตือน" มาช่ากล่าว

มาช่ากล่าวว่า ช่าซวยมาตั้งหลายเรื่องแล้ว แต่รู้สึกไม่ใช่แค้นซะทีเดียว แต่ทำไมคนที่ทำไม่ถูกเป็นเวลาหลายๆ ปี ไม่มีใครทำอะไรได้เลย ยังหายไปอยู่ อีกทั้งทำกับทุกคนที่เป็นคนบริสุทธิ์ตอนนี้ตัวเองโดนรังแกขึ้นเรื่อยๆ และที่น่าตลกที่สุดคือ ถ้าเป็นผู้หญิงด้วยกันยังไม่รู้สึกอะไร แต่นี่เป็นผู้ชายรังแกผู้หญิง

"ถูกแล้วเหรอที่ทำแบบนี้ ความจริงอยู่บนความจริง ยังไงก็คือความจริง เราต้องทำงาน เพราะท้ายที่สุดเราต้องวัดค่าว่า คนนั้นเขามีค่าพอที่เราต้องมานั่งเสียเวลากับเขาเหรอที่มานั่งพูดอยู่ทุกวันนี้ เพราะกลัวคนอื่นจะโดนอีก ยอมรับว่าทุกวันนี้เหนื่อยมาก ช่วงปีที่ผ่านมาไม่รู้ดวงดาวอะไรตกใส่ เหนื่อยจริง เหนื่อยจนหัวเราะ จริงๆไม่อยากจะหัวเราะ"มาช่ากล่าว