posttoday

มาช่านัดแถลงภาพหลุดสาวหน้าคล้าย

24 มิถุนายน 2554

มาช่า เตรียมแถลงข่าวภาพหลุดสาวหน้าคล้ายพรุ่งนี้  ยันเหตุฉาวไม่ทำละครชะงัก ลั่นพร้อมเคลียร์ทุกประเด็นร้อน

มาช่า เตรียมแถลงข่าวภาพหลุดสาวหน้าคล้ายพรุ่งนี้  ยันเหตุฉาวไม่ทำละครชะงัก ลั่นพร้อมเคลียร์ทุกประเด็นร้อน

มาช่านัดแถลงภาพหลุดสาวหน้าคล้าย มาช่า วัฒนพานิช

ตั้งแต่ที่หนังสือพิมพ์ชื่อดัง นำเสนอข่าวภาพหลุดสาวหน้าคล้าย นักร้องชื่อดัง "มาช่า วัฒนพานิช" กำลังบรรเลงเลิฟซีนกับผู้ชายที่ระบุว่าหน้าคล้าย "นายซีริล รูฮานี (Cyril Rouhani)" อดีตโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศสคู่กรณี ที่เคยร่วมกันทำงานเพลง I'm Back และตอนนี้กำลังมีเรื่องฟ้องร้องกันอยู่ หลุดออกมาช็อควงการบันเทิง ส่งผลให้ในวันที่25 มิ.ย. “มาช่า” นัดแถลงข่าวด้วยตัวเอง เวลา 17.00 น. ที่ รพ.เกษมราษฏร์ บางแค หลังจากเมื่อวาน(23 มิ.ย.) เจ้าตัวชิ่งหนีสื่อและไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ เพราะยังช็อคกับสิ่งที่เกิดขึ้นจนตั้งตัวไม่ติด

โดยในวันที่25มิ.ย.ม่ายสาว “มาช่า” มีคิวต้องเข้ากองไปถ่ายละครเรื่อง "ลิขิต เสน่หา" ออกอากาศทางช่อง 3 ที่โรงพยาบาลดังกล่าว จึงถือโอกาสนี้เปิดใจถึงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นด้วยตัวเองแบบม้วนเดียวจบ ท่ามกลางข่าวลือสะพัดว่า ตอนนี้เจ้าตัวได้ตั้งทนายเพื่อดำเนินการฟ้องร้องคนที่ปล่อยภาพหลุดสุดอื้อฉาวนั้นแล้ว

สำหรับภาพหลุดชุดดังกล่าวประกอบไปด้วย ภาพที่สาวหน้าคล้ายมาช่ากำลังแสดงเลิฟซีนกับหนุ่มหน้าคมเข้ม ซึ่งก็มีทั้งกำลังจูบปากกันอย่างดูดดื่ม แถมสาวคนดังกล่าวยังนุ่งผ้าเช็ดตัวปล่อยน้องสาวโผล่อย่างโจ๋งครึ่ม หนำซ้ำในมือยังคีบบุหรี่อยู่ในสภาพคล้ายคนเมา นอกจากนี้บางภาพยังยืนเปลือยท่อนบนใส่แค่กางเกงในตัวเดียว โชว์ให้เห็นอกอิ่มเต็มสองเต้า อีกทั้งยังมีช็อตที่สาวหน้าคล้ายมาช่าบรรจงหอมแก้มหนุ่มหน้าคมฟอดใหญ่ แสดงถึงความรักที่ทีต่อกัน โดยที่ยังไม่มีการระบุแน่ชัดว่าภาพทั้งหมดหลุดมาได้อย่างไร และเป็นฝีมือของใคร