posttoday

Lisa เปิดค่าย LLOUD ที่จะมาดูแลผลงานเพลงและบันเทิงของตัวเอง

08 กุมภาพันธ์ 2567

'Lisa - ลลิษา มโนบาล' นักร้อง K-Pop ชื่อดังเปิดค่ายศิลปินและแพลตฟอร์มเป็นของตัวเอง ในชื่อ 'LLOUD' พร้อมนั่งตำแหน่ง CEO คุมงานบริหารด้วยตนเอง

Lisa BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล' นักร้อง K-Pop ชื่อดัง ได้ออกมาประกาศเปิดสังกัดของตัวเองที่มีชื่อว่า LLOUD ที่เข้ามาดูแลผลงานของตนเองอย่างเป็นทางการ มีบัญชีอินสตาแกรมชื่อว่า @wearelloud ซึ่งตอนนี้มียอดผู้ติดตามถึง 353K แล้ว โดย Lisa ระบุในโพสต์เปิดตัวว่า

 “ขอแนะนำให้รู้จักกับ LLOUD แพลตฟอร์มสำหรับการแสดงวิสัยทัศน์ทางด้านดนตรีและบันเทิงของฉัน มาร่วมออกเดินทางไปกับเส้นทางที่น่าตื่นเต้นนี้เพื่อผลักดันขีดจำกัดใหม่ๆ ไปด้วยกันนะ”

Lisa เปิดค่าย LLOUD ที่จะมาดูแลผลงานเพลงและบันเทิงของตัวเอง

นอกจากนี้ ยังมีหน้าเว็บไซต์ ที่รวมผลงานที่ผ่านมาของเธอ ทั้งคลิปวิดีโอทำอาหาร Spotify Billions Club, การแสดงสดที่งาน Le Gala des Pièces Jaunes และกิจกรรมอื่นๆ โดยเปิดโอกาสให้แฟนๆ กด Subscribe เพื่อรับข้อมูลข่าวสารอัพเดตด้วย

Lisa เปิดค่าย LLOUD ที่จะมาดูแลผลงานเพลงและบันเทิงของตัวเอง

ทั้งการเปิดค่ายของ Lisa เกิดขึ้นหลังจากที่วง BLACKPINK ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาผลงานเดี่ยวกับ YG Entertainment ถือเป็นสมาชิกคนที่ 2 จากวง BLAVKPINK ที่เปิดบริษัทพร้อมนั่งเเท่นผู้บริหารด้วยตนเองต่อจาก 'เจนนี่ BLACKPINK' ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดบริษัทค่าย OA หรือชื่อเต็ม ODD ATELIER ของตัวเอง เมื่อปลายปีที่ผ่านมา