posttoday

"บ็อกซิ่งเดย์" ชี้ชะตา ! "เทน ฮาก" เต็ง 1 โดนปลดจากตำแหน่ง

25 ธันวาคม 2566

ร้านพูลที่อังกฤษพร้อมใจหั่นราคา เอริค เทน ฮาก โดนไล่ออกจากตำแหน่งหลังทำทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มย่ำแย่ลงเรื่อยๆ ขณะที่ รอย ฮ็อดจ์สัน ตามมาเป็นเต็งสอง ส่วนเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ของเชลซีเป็นเต็ง 3

บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ พร้อมใจกันปรับลดอัตราต่อรองที่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นกุนซือ พรีเมียร์ลีก คนต่อไปที่ต้องกระเด็นตกเก้าอี้ หลังนำ "ปีศาจแดง" ออกไปพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา 
 

เอริค เทน ฮาก คือเต็ง 1 ที่จะโดนไล่ออกจากพรีเมียร์ลีก

ก่อนลงเจอ เวสต์แฮม นั้น กุนซือชาวดัตช์ ก้าวขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งคนต่อไปที่จะโดนไล่ออกหลังจากที่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ปลด สตีฟ คูเปอร์ ไปเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และเมื่อแพ้ "ขุนค้อน" อีกก็ยิ่งทำให้เก้าอี้ร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ 

ซึ่งเกมถัดไปที่อาจจะตัดสินอนาคตของเอริค เทน ฮาก คือเกม บ็อกซิ่ง เดย์ วันอังคารที่ 26 ธ.ค.66 ที่พวกเขาจะเปิดบ้านรับ แอสตัน วิลล่า หากผลการแข่งขันออกมาแพ้คาบ้าน อาจมีการพิจารณาจากบอร์ดบริหารของทีมทันที

ส่วนเต็ง 2 คือ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือของ คริสตัล พาเลซ และเต็ง 3 คือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่กำลังทำทีมได้ย่ำแย่ลาสวุดก็เพิ่งบุกไปแพ้ วูล์ฟมา 1-2 

อัตราต่อรองผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก ที่จะโดนไล่ออก 

  1. เอริค เทน ฮาก (แมนยู)                   11/8
  2. รอย ฮอดจ์สัน (คริสตัน พาเลซ)        5/1
  3. เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ (เชบซี)           8/1
  4. แว็งซ็องต์ ก็อมปานีย์ (เบิร์นลีย์)       14/1
  5. เอ๊ดดี้ ฮาว (นิวคาสเซิล)                  16/1

\"บ็อกซิ่งเดย์\" ชี้ชะตา ! \"เทน ฮาก\" เต็ง 1 โดนปลดจากตำแหน่ง