posttoday

โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 16 ธ.ค.66

16 ธันวาคม 2566

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 16 ธ.ค.66 แข่งกัน 5 คู่ 5 สนาม แมตช์ที่น่าสนใจเป็นเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อาจจะไม่มี เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะเปิดบ้านพบกับ คริสตัล พาเลซ เวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดทรูวิชั่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 17 ของฤดูกาล ค่ำคืนวันเสาร์ที่ 16 ธ.ค.66 แม้จะไม่มีทีมใหญ่ชนกันเอง แต่เกมที่เอติฮัต สเตเดี้ยม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ต้องการหาโมเมนตัมให้กลับมาให้ได้ จะเปิดบ้านพบกับ คริสตัล พาเลซ 
 

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งทำผลงานชนะรวดทุกนัดในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ทว่าผลงานในลีกพวกเขาสะดุดอย่างไม่น่าเชื่อ 5 เกมหลัง ชนะ 1 เกมเท่านั้น อีก 4 เกมเสมอรวด 

เมื่อสัปดาห์ผ่านมาทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่มงชนะลูตันแบบหืดจับมา 2-1 เกมนี้ทีมต้องรอเช็กฟิตของเออร์ลิง ฮาแลนด์ที่เพิ่งกลับมาซ้อมได้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา คาดว่าเกมนี้  เป๊ปจะส่ง ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้ และ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล คุมเกมรับแดนกลางใช้ โรดรี้ เป็นตัวหลัก ส่วนเกมรุกใช้ แบร์นาโด ซิลวา, ฟิล โฟเด้น และ แจ็ค กรีลิช  โดยมี ฮูเลียน อัลวาเรซ ยืนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์เจ็บอาจฟิตไม่พอสำหรับเกมนี้

ด้าน คริสตัล พาเลซ  แพ้มา 2 เกมติดต่อกัน ซึ่งเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล ในรังตัวเอง 1-2 ทำให้ทีมลงสนามไปแล้ว 16 นัด มี 16 แต้ม รั้งอันดับที่ 15 บนตารางคะแนน 

ส่วนคู่อื่นที่น่าสนใจ เชลซี ที่ชนะแค่ 1 จาก 5 เกมหลัง จะเปิดบ้านพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้ายที่เพิ่งเปลี่ยนโค้ชใหม่ 

ส่วนคู่ดึกสุด เวลาเที่ยงคืนครึ่ง เบิร์นลีย์ จะเปิดบ้านพบกับ เอฟเวอร์ตัน 
 

โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566


22.00 น. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ คริสตัล พาเลซ 
ถ่ายทอดสด : True Premier Football 1 ,   True Premier Football 2

22.00 น. เชลซี พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
ถ่ายทอดสด : True Premier Football 3

22.00 น. นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ ฟูแล่ม
ถ่ายทอดสด :  True Premier Football 6

22.00 น. บอร์นมัธ พบ ลูตัน ทาวน์
ถ่ายทอดสด:  TrueID Sports (621),  True Premier Football 8

00.30 น. เบิร์นลี่ย์ พบ เอฟเวอร์ตัน
ถ่ายทอดสด : True Premier Football 1 ,   True Premier Football 2