posttoday

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์โฉมใหม่ เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ว!

11 มกราคม 2566

หลังมาตรการป้องกันโควิด-19 เริ่มผ่อนคลาย ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์โฉมใหม่ ก็กลับมาเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวจากไทยและเอเชียอีกครั้ง แต่จะมีอะไรเซอร์ไพรส์บ้างนั้น ตามไปชมกันเลย

ข่าวดีหลังมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในฮ่องกงเริ่มผ่อนคลายลง งานนี้นักท่องเที่ยวและแฟนดิสนีย์ตัวยงจากทั้งไทยและประเทศในแถบเอเชียมีเฮ...เตรียมพร้อมบินตรงสู่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท และสนุกสุขสันต์ไปกับทริปจุดประกายมนต์มหัศจรรย์อีกครั้งได้เลย

ตอนนี้นักท่องเที่ยวที่เพิ่งเดินทางมาถึงฮ่องกง ไม่จำเป็นต้องกักตัวอีกต่อไป แถมยังสามารถตรงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารต่างๆ ทั่วฮ่องกงได้ทันที นอกจากนี้ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ยังได้ให้การต้อนรับการกลับมาของกรุ๊ปทัวร์กลุ่มแรกจากประเทศไทย ไปเมื่อ 17 - 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทุกคนต่างตื่นตาตื่นใจกับการเซอร์ไพรส์และการบริการจากใจของรีสอร์ทกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะการได้เช็กอินในจุดเด็ดๆ ภายในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์โฉมใหม่ มีจุดไหนห้ามพลาดบ้าง? ไปดูกัน

เวทมนตร์แห่งดิสนีย์โฉมใหม่กำลังรอคุณอยู่

พบกับความอลังการของ Castle of Magical Dreams โฉมใหม่ ที่จะมาเป็นฉากหลังให้กับการแสดงช่วงกลางวัน ที่ผ่านการร้อยเรียงขึ้นใหม่อย่าง "Follow Your Dreams ตามฝันของคุณ" และการแสดง "Momentous" มหัศจรรย์เเสงสีเเห่งราตรี ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนเคย มาร่วมรับชมและตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงที่จะทำให้ค่ำคืนของคุณลุกโชนไปด้วยความสุขไม่รู้ลืม พร้อมปิดฉากวันที่น่าจดจำอย่างน่าประทับใจ

 

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์โฉมใหม่ เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ว!

 

Castle of Magical Dreams...ความโชติช่วงแห่งฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

ผลงานชิ้นเอกอย่างปราสาท Castle of Magical Dreams ได้เปิดตัวในปี 2563 เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปี ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ จุดประกายจากความกล้าที่จะฝันและหยัดยืนในสิ่งที่เชื่อจนเจิดจรัสเป็นสัญลักษณ์แห่งความกล้าหาญ ความหวัง และความเป็นไปได้ ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของเจ้าหญิงและราชินีดิสนีย์รวม 13 เรื่องราว ดีไซน์และสถาปัตยกรรมของปราสาทหลังนี้ผสานรวมลักษณะเฉพาะตัว ผ่านการตีความในแง่ของสี ไอคอน สัญลักษณ์ ลวดลาย และลักษณะทางวัฒนธรรม

 

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์โฉมใหม่ เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ว!

 

แน่นอนว่านี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของดิสนีย์ ที่มีการพลิกโฉมปราสาทอย่างยิ่งใหญ่ขนาดนี้ พร้อมเปิดประตูต้อนรับให้ทุกคนได้เข้าไปสัมผัสกับสถาปัตยกรรมอันแสนโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์นี้ด้วยตนเอง โดยทุกคนจะได้พบปะทักทายกับเจ้าหญิงและพระราชินีของดิสนีย์ที่พวกเขาชื่นชอบภายใน “The Royal Reception Hall หรือ โถงรับรองหลวง” อบอุ่นด้วยการตกแต่งภายในที่มีทั้งความประณีตและหรูหรา เสริมด้วยพรมและรูปปั้นทองสัมฤทธิ์ขนาดเล็กที่เป็นตัวแทนของเหล่าฮีโร่สาว ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบและเป็นแรงบันดาลใจให้กับการออกแบบปราสาทในครั้งนี้ 

 

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์โฉมใหม่ เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ว!

 

นอกจากนั้น ทุกคนยังจะได้เข้าเยี่ยมชม “Enchanted Treasures หรือ ห้องพระคลังอันงดงาม” ซึ่งเป็นร้านเครื่องประดับ Chow Tai Fook ภายใน Castle of Magical Dreams แห่งแรกที่ช่างฝีมือจาก Chow Tai Fook นักอัญมณีชื่อดัง ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนักอัญมณีประจำราชสำนัก ผู้มีหน้าที่รังสรรค์ของที่ระลึกและสมบัติอันล้ำค่าทุกชิ้นของทางราชอาณาจักร

 

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์โฉมใหม่ เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ว!

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์โฉมใหม่ เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ว!

 

“Follow Your Dreams ตามฝันของคุณ”...ปาร์ตี้ดนตรีสดกลางแจ้งครั้งแรก

เต็มอิ่มกับการแสดงดนตรีสดกลางแจ้งกว่า 20 นาที ที่มามอบความสุขเคล้าเสียงเพลงและท่วงทำนองอันทรงพลัง เพลงใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปมีชื่อว่า “Follow Your Dreams ตามฝันของคุณ” ซึ่งไม่เพียงแต่ผสานรวมจิตวิญญาณอันสูงส่งของเพลงดิสนีย์เท่านั้น แต่ยังย้ำเตือนให้ผู้ชมทุกคนตระหนักถึงการไล่ตามความฝันและการไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค นอกจากนี้ ยังได้มีการรังสรรค์และเรียงร้อยบทเพลงที่เป็นที่รู้จักมากมายขึ้นมาใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ความไพเราะเสนาะหูในแบบที่ไม่เคยได้สัมผัส ครอบคลุมหลากหลายแนวเพลง ไม่ว่าจะเป็นแบบแดนซ์อิเล็กทรอนิกส์ K-Pop ไปจนถึงเพลงประเภทอื่นๆ อีกนับไม่ถ้วน

 

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์โฉมใหม่ เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ว!

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์โฉมใหม่ เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ว!

 

Momentous...การแสดงสุดตราตรึงใจ

การแสดงยามค่ำคืนรูปแบบใหม่ Momentous มหัศจรรย์เเสงสีเเห่งราตรี นับเป็นประสบการณ์ยามค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมที่สุดในฮ่องกง ด้วยความมหัศจรรย์และแสงสีเสียงที่หลายคนรอคอย พร้อมจุดประกายให้ท้องฟ้ายามค่ำคืนสว่างไสวไปด้วยเสียงเพลงและช่วงเวลาที่น่าจดจำความยาว 20 นาที ด้วยการเล่าเรื่องที่ทรงพลังและอบอุ่นหัวใจ ทำให้ “Momentous” สร้างความสำราญให้กับคุณในทุกอณูด้วยการใช้เทคนิคมัลติมีเดียที่น่าตื่นตาตื่นใจ รวมไปถึงเทคโนโลยีการฉายภาพขนาดใหญ่ น้ำพุร่ายระบำ การฉายแสงจากผืนน้ำ เลเซอร์ แสงไฟแบบโรงละคร พลุ และเอฟเฟกต์ดอกไม้ไฟ พร้อมด้วยเรื่องราวที่พร้อมให้บอกเล่ากว่า 6 ตอน "Momentous" จึงไม่เพียงแต่จะทำให้ Castle of Magical Dreams อันแสนโดดเด่นนี้มีชีวิตขึ้นเท่านั้น แต่ยังจะนำพาทุกคนไปพบกับการเดินทางแบบไม่รู้ลืมอีกด้วย การแสดงสุดตระการตาเช่นนี้จะช่วยย้ำเตือนเราว่าเวลามีค่าเพียงใด และจงให้คุณค่ากับทุกช่วงเวลาที่เรามีร่วมกับคนที่รัก

 

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์โฉมใหม่ เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ว!

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์โฉมใหม่ เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ว!

 

พบปะเพื่อนพ้องดิสนีย์อีกครั้ง

เพื่อนพ้องดิสนีย์จะต้องตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้ต้อนรับการกลับมาของเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็นมิกกี้เมาส์ ซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล ไปจนถึงดัฟฟี่ดั๊กและผองเพื่อน พร้อมเพื่อนใหม่ล่าสุด จิ้งจอกสุดน่ารัก LinaBell ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ที่เหนือการคาดเดาเพื่อเฉลิมฉลองให้กับโอกาสพิเศษ และจะมาสร้างความทรงจำอันล้ำค่าไปด้วยกัน

 

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์โฉมใหม่ เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ว!

 

ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังจะได้พบกับตัวละครอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะปรากฏตัวในการแสดง “Follow Your Dreams” ไม่ว่าจะเป็น มิกกี้เมาส์ และผองเพื่อน อย่าง มินนี่เมาส์ โดนัลด์ดั๊ก เดซี่ดั๊ก กู๊ฟฟี่ โพคาฮอนทัส โมอาน่า และเอลซ่า รวมถึง มิเกล จาก Coco นิคและจูดี้ จาก Zootopia อย่าลืมเก็บภาพช่วงเวลาอันมหัศจรรย์ไปกับเพื่อนพ้องดิสนีย์ในชุดการแสดงที่ต้องห้ามพลาดนี้นะทุกคน

 

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์โฉมใหม่ เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ว!

 

ความสนุกไม่รู้จบตลอดปี 2566 ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

ปี 2566 จะเป็นปีต้องมนต์และน่าจดจำ เต็มอิ่มไปกับกิจกรรมอันดื่มด่ำตามฤดูกาลแบบนับไม่ถ้วน เริ่มตั้งแต่การฉลองครบรอบดิสนีย์ 100 ปี ไปจนถึงการเปิดให้เข้าชมดินแดนน้ำแข็งแห่งแรกของโลกที่ทุกคนรอคอยอย่าง World of Frozen ในช่วงครึ่งหลังของปี 2566 และยิ่งไปกว่านั้น ทุกท่านที่เข้ามาในดิสนีย์แลนด์จะได้พบกับรูปปั้นวอลท์ ดิสนีย์ และมิกกี้เมาส์ ที่จะมาตั้งตระหง่านให้ได้ชมกันในปีนี้อีกด้วย

สามารถซื้อตั๋วเข้าสวนสนุกแบบพิเศษ “2-Day Fun – 2 วันแห่งความสนุก” ได้ทางเว็บไซต์ https://www.hongkongdisneyland.com/offers-discounts/ 

ทางรีสอร์ทยังคงยึดถือมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรก

โดยจะดำเนินการตามมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัยต่อไป ได้แก่ การตรวจวัดอุณหภูมิ การสวมหน้ากากอนามัย และการเว้นระยะห่างทางสังคม รวมถึงเพิ่มการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อ โดยอ้างอิงขั้นตอนจากระเบียบที่บังคับใช้ล่าสุด  จะมีการทบทวนคำแนะนำของรัฐบาลและหน่วยงานด้านสุขภาพ การดำเนินงานของสวนสนุกและการจัดการที่เกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่อง และอาจมีการปรับเปลี่ยนตามความจำเป็น โดยคำนึงถึงระเบียบฉบับล่าสุดของทางรัฐบาลที่จะประกาศให้ทราบ

ทั้งนี้ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ขอความกรุณาให้นักท่องเที่ยวทุกท่านทำความเข้าใจและปฏิบัติตามข้อกำหนดล่าสุด ที่ประกาศโดย ข้อมูลสุขภาพและความปลอดภัย ใน https://www.hongkongdisneyland.com/guest-services/health-and-safety/ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปฏิบัติตามข้อกำหนดต่อไปนี้ เมื่อมาเยี่ยมชมสวนสนุก

1.ปฏิบัติตามข้อกำหนดว่าด้วยการฉีดวัคซีน "Vaccine Pass" ตามที่กฎหมายบัญญัติ

2.ซื้อบัตรและจองการเข้าสวนสนุกล่วงหน้าได้สูงสุด 90 วันก่อนการเข้าชม ทางเว็บไซต์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

3.ยืนยันว่าตนไม่มีไข้หรือมีอาการทางระบบทางเดินหายใจ

4.ให้ความร่วมมือในการคัดกรองอุณหภูมิก่อนเข้าสวนสนุก 

5.สวมหน้ากากอนามัยระหว่างการเยี่ยมชม ยกเว้นเมื่อรับประทานอาหารหรือเครื่องดื่มในสถานที่ที่จัดไว้ให้