posttoday

สปอนเซอร์‘โรนัลโด’เป็นกังวลหลังมีข่าวข่มขืนสาวมะกัน

05 ตุลาคม 2561

สปอนเซอร์ส่วนตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด ออกยอมรับว่ามีความวิตกกังวลและกำลังจับตาดูอย่างใกล้ชิดเกี่ยวกับสถานการณ์ที่ถูกกล่าวหาว่าได้ทำการข่มขืนหญิงสาวชาวสหรัฐ

สปอนเซอร์ส่วนตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด ออกยอมรับว่ามีความวิตกกังวลและกำลังจับตาดูอย่างใกล้ชิดเกี่ยวกับสถานการณ์ที่ถูกกล่าวหาว่าได้ทำการข่มขืนหญิงสาวชาวสหรัฐ

ดาวเตะชาวโปรตุเกส มีข่าวว่าถูกหญิงสาวชาวสหรัฐกล่าวหาว่าได้ทำการข่มขืนเธอในลาสเวกัสเมื่อปี 2009 ผ่านทางแมกกาซีนฉบับหนึ่งในประเทศเยอรมัน และเจ้าตัวได้รีบออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าวทันที

อย่างไรก็ตามผู้สนับสนุนส่วนตัวยังคงมีความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับดาวเตะยูเวนตุส

“เรามีความวิตกกังวลอย่างมากกับข้อกล่าวหาดังกล่าว และเรากำลังเฝ้าจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด” แถลงการณ์จากไนกี้ที่เพิ่งต่อสัญญาตลอดชีพกับ ดาวเตะวัย 33 ปีมูลค่ากว่า 1 พันล้านปอนด์ (ราว 4.2 หมื่นล้านบาท)

ในขณะที่ EA sport ผู้ผลิตเกมรายใหญ่ ที่เพิ่งใช้ภาพของโรนัลโด เป็นปกของเกมลูกหนังภาพใหม่ FIFA19 ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า

“เรามีความวิตกเกี่ยวกับรายงานการถูกกล่าวหาของ โรนัลโด และกำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพราะนักกีฬาที่ถูกเลือกมาอยู่บนปกเกมของเราจะมีภาพลักษณ์ที่เหมาะสม”

นอกจากนี้ “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ได้เลือกออกมาสนับสนุนนักเตะในทีมของตัวเองที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร (ราว 4.2 พันล้านบาท)

“คริสเตียโน โรนัลโด ได้แสดงให้เห็นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาว่าเขามีความเป็นนักกีฬาอาชีพอย่างสูง และทุกคนในทีมต่างตระหนัก”

ทั้งนี้ดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยจะไม่มีชื่อลงเล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกสที่จะพบกับ สกอตแลนด์ วันที่ 11 ต.ค และ โปแลนด์ ในเดือน วันที่ 14 ต.ค.


ภาพ AFP