posttoday

อร่อยไม่มีเบื่อ @ โคล สโตน ครีมเมอรี่

06 เมษายน 2561

อากาศร้อนๆ แบบนี้ ใครกำลังมองหาเมนูคลายร้อน ลองแวะไปโคลสโตน ครีมเมอรี่

โดย ยู่ยู้ ภาพ ประกฤษณ์ จันทะวงษ์

อากาศร้อนๆ แบบนี้ ใครกำลังมองหาเมนูคลายร้อน ลองแวะไปโคลสโตน ครีมเมอรี่ ไอศกรีมมิกซ์-อินระดับซูเปอร์พรีเมียมจากอเมริกา ที่ล่าสุดไม่เพียงปรับโฉมใหม่เอาใจเจนวาย ด้วยบรรยากาศร้านที่ดูสดใส น่านั่งขึ้นในสไตล์โมเดิร์น ลอฟต์ แต่ยังอัพเลเวลความสนุกให้มื้อของหวานด้วยการแตกไลน์ความอร่อยยกทัพเมนูมาให้เลือกฟินกันแบบไม่รู้เบื่อถึง 40 เมนู

อร่อยไม่มีเบื่อ @ โคล สโตน ครีมเมอรี่

แฟนคลับของโคล สโตน จากนี้ไปไม่ต้องไปรอสั่งเมนูที่หน้าเคาน์เตอร์อีกแล้ว เพราะจะมีพนักงานมารับออร์เดอร์ถึงโต๊ะ โดยสามารถเลือกได้ว่าจะมิกซ์ไอศกรีมรสที่ชอบแบบที่คุ้นเคย หรือจะเลือกอิ่มอร่อยกับกองทัพเมนูใหม่ที่รังสรรค์มาให้แบบสำเร็จรูปก็ฟินไม่แพ้กัน รับรองว่า เปิดเมนูดูแล้วต้องเกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ชวนให้ลองทุกหมวด

อร่อยไม่มีเบื่อ @ โคล สโตน ครีมเมอรี่

เริ่มจากหมวดไฮไลต์เมนู รวมสุดยอดเมนูไอศกรีมและเบเกอรี่ตัวท็อปของร้านไว้หน้าเดียว น่าสนใจทุกเมนู ไม่ว่าจะเป็น Fancy Overload เต็มอิ่มกับไอศกรีม 4 รสชาติ ได้แก่ ชาเขียว สตรอเบอร์รี่ วานิลลาและช็อกโกแลต ท็อปด้วยวิปครีม สตรอเบอร์รี่สด เสิร์ฟพร้อมวาฟเฟิล ถัดมาเอาใจช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ด้วยสารพัดเมนูที่ชวนให้ฟินไปกับความเข้มข้นของไอศกรีมช็อกโกแลตที่ไม่เป็นสองรองใคร แนะนำ Chocolate Extreme ไอศกรีมช็อกโกแลตเข้มข้นสไตล์อเมริกันถึง 2 ลูก พร้อมข้าวพอง วิปครีมช็อกโกแลต

ต่อด้วยหมวดเบเกอรี่ ที่นำเอาวาฟเฟิลและบราวนี่สูตรพิเศษของทางร้านมาเป็นตัวชูโรง อร่อยคู่กับไอศกรีม แนะนำ Banana Brulee เมนูนี้นอกจากจะได้จุใจกับไอศกรีม 3 รสชาติที่คุณชื่นชอบ ยังเสิร์ฟพร้อมบานาน่าเบิร์นน้ำตาล ท็อปปิ้งด้วยสตรอเบอร์รี่ อัลมอนด์ และบราวนี่

อร่อยไม่มีเบื่อ @ โคล สโตน ครีมเมอรี่

ใครที่เป็นสายช่างเบื่อ แนะนำหมวดวันเดอร์ฟูล แฟนตาซี ที่มาพร้อมหลากหลายรสชาติความสนุก ด้วยรสชาติของไอศกรีมกว่า 10 เมนูที่พาเพลินอร่อยแบบไม่ซ้ำ แนะนำ Vanilla Wonder ไอศกรีมวานิลลาหอมๆ เสิร์ฟพร้อมวิปปิ้งครีมเข้มข้น วาฟเฟิลกรุบกรอบ และคุกกี้แสนอร่อย สำหรับหมวดปาร์ตี้ เอาใจน้องๆ หนูๆ ด้วยเมนูสุดมุ้งมิ้งน่ารัก พร้อมรสชาติไอศกรีมสีสันสดใส น่ารักกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แนะนำ Twin Baby เสิร์ฟไอศกรีมรสคอทตอนแคนดี้ คู่กับสตรอเบอร์รี่ ท็อปด้วยเจลลี่กัมมี่ แบร์, เรนโบว์ สปริง ข้าวพองเคลือบช็อกโกแลต คิทแคท และวาฟเฟิล

ปิดท้ายด้วยไฮไลต์ที่สาวกคนรักมะม่วงพลาดไม่ได้คือ Mango Mania รสชาติที่ใช่สำหรับฤดูกาลนี้เท่านั้น ทีเด็ดอยู่ที่ไอศกรีมมะม่วงสูตรพิเศษ เสิร์ฟพร้อมข้าวเหนียวใบเตยเนื้อนุ่ม อัดแน่นไปด้วยท็อปปิ้งอย่างอัลมอนด์ เนื้อมะม่วง เนื้อมะพร้าว มะพร้าวอบแห้ง วาฟเฟิลสูตรเฉพาะที่หอมกลิ่นมะพร้าวใบเตย และน้ำกะทิ ใครสนใจรีบกันหน่อย เพราะเสิร์ฟถึงสิ้นเดือน เม.ย.นี้เท่านั้น

อร่อยไม่มีเบื่อ @ โคล สโตน ครีมเมอรี่

สัมผัสความสนุกรูปแบบใหม่กับโคล สโตน ครีมเมอรี่ โฉมใหม่ได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 6 และสาขาอื่นๆ ภายในปีนี้ ร้านเปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น. โทร. 09-1576-1789