posttoday

"โอ"เผยอาการบาดเจ็บดีขึ้นพร้อมมอบพวงมาลัยมะลิให้แม่

12 สิงหาคม 2557

โอ วรุฒ เผยอาการบาดเจ็บจากรถชนดีขึ้นแล้ว บอกแฟนคลับไม่ต้องเป้นห่วง พร้อมนำพวงมาลัยมะลิมอบให้แม่ในห้องผู้ป่วย

โอ วรุฒ เผยอาการบาดเจ็บจากรถชนดีขึ้นแล้ว บอกแฟนคลับไม่ต้องเป้นห่วง พร้อมนำพวงมาลัยมะลิมอบให้แม่ในห้องผู้ป่วย

หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่จ.เชียงใหม่เมื่อวันที่ 10 ส.ค.จนได้รับบาดเจ็บซี่โครงหักจนต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลลานนา อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ล่าสุด โอ วรุฒ วรธรรม นักแสดงหนุ่มใหญ่ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวระบุว่า  ตอนนี้อาการดีขึ้นมาก สามารถทานอาหารเองได้ตามปกติ แต่ยังขยับตัวลำบากเนื่องจากยังรู้สึกเจ็บบริเวณกระดูกซี่โครงที่หักอยู่

"อยากบอกกับแฟนๆ ว่าไม่ต้องเป็นห่วง อีกไม่นานก็หายแล้ว ยังไงจะรีบกลับไปถ่ายละครเพลงรักผีบอกได้อย่างแน่นอน ส่วนนีโน่ เพื่อนซี้จะมาเยี่ยมเมื่อไหร่นั้นคิดว่าคงจะมาแต่ไม่รู้เมื่อไรเพราะยังไม่ได้ติดต่อมาในขณะนี้"โอ วรุฒกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่าระหว่างที่ให้สัมภาษณ์อยู่นั้น โอ วรุฒ ได้นำดอกมะลิซึ่งได้ร้อยเป็นพวงมาลัยมอบให้กับนางอรพิน วรธรรมมารดาของตน เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติด้วย โดย โอ วรุฒ กล่าวว่า พวงมาลัยนี้ซื้อเตรียมไว้ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุตั้งใจจะนำมามอบให้และกราบเท้าคุณแม่เนื่องในวันแม่แห่งชาติในวันนี้ โดยเก็บไว้ในรถคันที่ประสบอุบัติเหตุพอนึกขึ้นได้จึงขอร้องพี่ชายไปเอามาและมอบให้กับแม่ในวันนี้

สำหรับในเรื่องของคดีความ ด้านร.ต.ท.จักรภัฏดิ์ ทรงพูล ร้อยเวรสภ.หางดง จ.เชียงใหม่ เจ้าของคดี เปิดเผยว่าจากการสอบสวนผู้เสียหายคือนายสำฤทธิ์ ศรีคำหมื่น คนขับคู่กรณี และพยานแวดล้อมก็พบว่าผู้ที่ผิดคือ โอ วรุฒ ที่ขับพุ่งออกมาตรงทางแยก ทำให้เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งทั้งสองฝ่ายได้ส่งตัวแทนมาตกลงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว โดยทางฝ่ายโอ วรุฒ ยิมดีชดใช้ค่าซ่อมแซ่มรถให้กับนายสำฤทธิ์ ตอนนี้ก็รอเพียงให้โอ วรุฒ หายดีมาพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อจะดำเนินการปรับ กรณีขับรถโดยประมาทต่อไป