posttoday

ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ

04 กันยายน 2556

นำแสดง : มิน พีชญา, เป้ อารักษ์

นำแสดง : มิน พีชญา, เป้ อารักษ์

กำกับการแสดงโดย : พีรพล เธียรเจริญ

บทประพันธ์โดย : ภาคินัย

ผลิตโดย : บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

บทโทรทัศน์โดย : ณ สราญ

ออกอากาศ : ช่อง 7 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

ดาหลา (เกด นภัสสร) เห็น คุณชาย (แอ็ค ณัฏฐวุฒิ) เปิดตัวไฮโซฮันนี่ (มิน พีชญา) หวานเว่อร์ในงานครบรอบ 50 ปี ของห้าง BKKPlaza แล้วอกจะแตก ดาหลาไม่พอใจจึงไปดักตบสั่งสอนฮันนี่ พอคุณชายรู้จึงโกรธมากว่าดาหลาเสียงดังและห้ามดาหลามายุ่งกับฮันนี่อีก ห่านสะใจแอบทำหน้าล้อเลียนดาหลา

ในงานเดียวกัน ห่านต้องไปร่วมทีมแข่งเต้นกับ เจ๊มะพร้าว (ฮาย อาภาพร) แหม่ม (สเตฟานี) บื้อ (เป้ อารักษ์) และ โย่ง (บอส พุทธิพงษ์) เพื่อชิงเงินรางวัล 50,000 บาท แถมงานนี้มีศักดิ์ศรีเป็นเดิมพัน เพราะ แอปเปิ้ล (กระติ๊บ ชวัลกร) ปีโป้ (เกตุ ธัญญา) แอนด์เดอะแก๊งก็ร่วมประกวดด้วย และถ้าทีมไหนแพ้ก็ต้องเป็นทาสรับใช้อีกทีมหนึ่งหนึ่งวันเต็มๆ ห่านจึงต้องวิ่งวุ่นปลอมตัวเป็นไฮโซฮันนี่สลับกับห่านเพื่อขึ้นแสดงบนเวที

ในที่สุดทีมของห่านก็ชนะได้รางวัลไปครอง นีรนุช (แพร นิชา) ชวนให้คุณชายมาเที่ยวที่สวิตเซอร์แลนด์ เพราะเธอมีเรื่องธุรกิจจะคุยด้วยคุณชายจึงคิดจะชวนห่านไปเที่ยวด้วยกันเพราะอยากจะสารภาพรักห่านท่ามกลางบรรยากาศสวยๆ ซึ่งเส้นทางรักของห่านก็ดูจะไปได้สวยถ้าไม่มีบื้อคนดีศรี BKK พนักงานดีเด่นที่คุณชายเลือกให้ร่วมทริปหรูไปเป็นก้างขวางคอ คุณชายพาทั้งคู่ไปชมทะเลสาบเจนีวาที่กว้างสุดลูกหูลูกตา และน้ำพุจรวดเจ็ทโดสัญลักษณ์ของเมือง พอเห็นห่านทำท่าทีอี๋อ๋อหวานเว่อร์ใส่คุณชายแล้วบื้อเซ็งอย่างบอกไม่ถูก