posttoday

เผยภาพทายาทสมชายแต่งลูกนักธุรกิจเขมร

31 กรกฎาคม 2555

สื่อเขมรเผยภาพคู่ "ชยาภา" ลูกสาว "สมชาย วงศ์สวัสดิ์" กับลูกชายนักธุรกิจอสังหาฯเขมรคนสนิทฮุนเซน ก่อนเตรียมวิวาห์เร็วๆนี้

สื่อเขมรเผยภาพคู่ "ชยาภา" ลูกสาว "สมชาย วงศ์สวัสดิ์" กับลูกชายนักธุรกิจอสังหาฯเขมรคนสนิทฮุนเซน ก่อนเตรียมวิวาห์เร็วๆนี้

เว็บไซต์หนังสือพิมพ์ ขแมร์ไรเซชัน  ของกัมพูชาได้รายงานข่าว พร้อมนำรูปที่ถ่ายคู่กันของ นายนัม ลินาล ลูกชายของนักการเมืองใหญ่ของกัมพูชา กับ น.ส.ชยาภา วงศ์สวัสดิ์ ลูกสาวของ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย  ทั้งนี้ รายงานข่าวได้ระบุว่า ทั้งคู่มีกำหนดที่จะสมรสกันในไม่ช้านี้

นอกจากนี้ รายงานยังได้ให้ข้อมูลในเบื้องต้นของทั้งคู่ด้วยโดยเริ่มจาก  นายนัม ลินาล ซึ่งปัจจุบันอายุ 32 ปี เป็นบุตรชายของ นายเซียงนัม สส.จังหวัดเสียมราฐ ของกัมพูชา ซึ่งเป็นคนสนิทของ นายฮุนเซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา นอกจากนี้ นายเซียงนัม ยังเป็นนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในจังหวัด เสียมราฐ อีกด้วย

นัม ลินาล จบการศึกษาจาก ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น และไทย  ซึ่งในระหว่างที่มาศึกษาอยู่ที่ไทย เป็นโอกาสที่ทั้งคู่ได้พบเจอกัน

ขณะที่ น.ส.ชยาภา วงศ์สวัสดิ์ เป็นบุตรสาวของ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่สาวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โดย น.ส.ชยาภา มีชื่อเล่นว่า เชอรี่ และเคยเป็นอดีตนักร้องชื่อดังในไทยมาก่อน   

ด้าน นางเยาวภา กล่าวถึงกระแสข่าวว่า บุตรสาว เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับบุตรชายนักการเมืองคนสนิทของนายฮุนเซนว่า ไม่มีอะไร ยังไม่ถึงเวลา ยังหวงอยู่ เดี๋ยวบอกไปคนจะนำมาโยงเป็นประเด็นการเมืองอีก ทั้งที่เป็นเรื่องส่วนตัว เพิ่งทำงานเป็นอัยการ เงินเดือนกระตึ๋งนึงเอง ขณะที่นายสมชาย กล่าวเพียงว่า ยังไงก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา จะรักชอบพอกับใคร

เผยภาพทายาทสมชายแต่งลูกนักธุรกิจเขมร ภาพจาก http://khmerization.blogspot.com/2012/07/son-of-cambodian-tycoon-to-marry.html