posttoday

G2000 คอลเลคชั่นใหม่ ผสานลุคทำงานเข้ากับสไตล์ที่ใช่

25 มกราคม 2565

ส่อง G2000 คอลเลคชั่นล่าสุด ความแคชวลในรูปแบบใหม่ หล่อ-สมาร์ท-ทรงพลัง พร้อมความคล่องตัวในชุดทำงานของสุภาพบุรุษ เสริมลุคให้สง่างามเข้ากับฟังก์ชั่นและสไตล์ที่ใช่ในทุกวันเพื่อสุภาพสตรี

คอลเลคชั่นใหม่สำหรับผู้ชาย ความแคชวลในรูปแบบใหม่ หล่อ-สมาร์ท-ทรงพลัง พร้อมความคล่องตัวในชุดทำงาน

G2000 คอลเลคชั่นใหม่ ผสานลุคทำงานเข้ากับสไตล์ที่ใช่

อยากได้รูปร่างที่ดูสูงเพรียวขึ้นในชุดทำงาน ขอแนะนำชุดสูทและเบลเซอร์รุ่นใหม่ Smart Fit

อัพเกรดให้กับชุดสูทและเบลเซอร์ในซีซั่นใหม่ด้วย Smart Fit ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเรือนร่างชาวเอเชีย โดยเบลเซอร์ได้มีการปรับความยาวให้พอดีตัวและแขนที่สั้นพอดีตัวมากขึ้น รวมถึงช่วงไหล่ที่บางลงพอเหมาะกับความกว้างของไหล่ พร้อมทั้งยังเปิดช่วงผ่าด้านหน้าให้ลึกขึ้นเพื่อพรางตาให้รูปร่างแลดูสูงเพรียวยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังขอแนะนำสูทกระดุมเม็ดเดียวที่มีความแคชชวลด้วยเม็ดกระดุมในตำแหน่งที่ต่ำลง ซึ่งเป็นอีกเทคนิคเพื่อรูปร่างที่ดูสมส่วนยิ่งขึ้น

G2000 คอลเลคชั่นใหม่ ผสานลุคทำงานเข้ากับสไตล์ที่ใช่

เสื้อเชิ้ตสำหรับทุกโอกาส ไม่ว่าจะทำงานที่บ้านหรือออกไปทำกิจกรรมอื่นใด

มีเสื้อเชิ้ตหลากหลายแบบในคอลเลคชั่นนี้ พร้อมฟังก์ชั่นที่แตกต่างกันเพื่อปรับให้เข้ากับทุกลักษณะวันทำงานของคุณ ไอเท็มที่ขายดีที่สุดอย่างเสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายแบบไม่ต้องรีดก็ได้รับการอัพเกรดไปอีกขั้นด้วยความยืดหยุ่นที่ช่วยให้สวมใส่สบาย ด้วยการใช้เทคโนโลยีพิเศษช่วยให้เสื้อยังคงเรียบ ไม่มีรอยยับตลอดทั้งวันไม่ว่าจะขยับเคลื่อนไหวตัวยังไงก็ตาม รวมถึงเสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายแบบไม่ต้องรีดที่มีการเพิ่มดีเทล เพื่อให้ลุคดูหรูหราและสมาร์ทยิ่งขึ้น ในขณะที่ไลน์ TECH WORK นั้นยังคงเป็นหนึ่งในไลน์โปรดของหนุ่มๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าฝ้ายแท้แบบไม่ต้องรีดที่มีน้ำหนักเบา ไม่มีรอยยับ ผสานผ้าฝ้ายเข้ากับ Easy-care Cotton Blend ที่ให้สัมผัสนุ่ม สวมใส่สบาย

G2000 คอลเลคชั่นใหม่ ผสานลุคทำงานเข้ากับสไตล์ที่ใช่

เสื้อโปโล นิยามใหม่ของเสื้อเชิ้ตสไตล์แคชวล

เสื้อโปโล เป็นไอเท็มที่หลายๆ คน หยิบมาใส่แบบไม่ต้องคิด ซึ่งในฤดูกาลนี้เราขอแนะนำ Double Mercerized Cotton Blend Polo เสื้อโปโลที่มีสัมผัสนุ่มลื่นสบายผิวและยังดูสมาร์ท เหมาะกับสวมใส่ในการทำงาน รวมถึง  Quick Dry Polo เสื้อโปโลแบบแห้งไวที่เหมาะสมทั้งสไตล์และฟังก์ชั่นการดูแลที่แสนสะดวก

 

คอลเลคชั่นใหม่สำหรับผู้หญิง ผสานลุคทำงานเข้ากับฟังก์ชั่นและสไตล์ที่ใช่ในทุกวัน

G2000 คอลเลคชั่นใหม่ ผสานลุคทำงานเข้ากับสไตล์ที่ใช่

G2000 คอลเลคชั่นล่าสุด ที่ผสานลุคทำงานเข้ากับสไตล์ที่ใช่ พร้อมโทนสีเมเปิลและมอคค่าที่ถ่ายทอดอารมณ์และเฉดสีของฤดูกาลได้อย่างชัดเจนเจือไปด้วยความอบอุ่นที่ดูน่าหลงใหล ในขณะที่สีควันบุหรี่และฟ้าอ่อนช่วยดึงลุคสาวทำงานให้ดูหรูหราสง่างามขึ้น แซมด้วยสีขาว ดำ และเทาอันแสนคลาสสิคเข้าได้กับทุกลุค แมทช์ได้ทุกชิ้น อีกทั้งเนื้อผ้า คัตติ้ง และฟังก์ชั่นต่างๆ ก็เลือกสรรมาให้เหมาะสม ตอบโจทย์กับชีวิตประจำวันได้อย่างยอดเยี่ยม

G2000 คอลเลคชั่นใหม่ ผสานลุคทำงานเข้ากับสไตล์ที่ใช่

การผสมผสานของเนื้อผ้าที่หลากหลายเพื่อส่งเสริมลุคให้สง่างาม

การออกแบบในซีซั่นนี้ เน้นที่ทั้งความคลาสสิคและทันสมัย เนื้อผ้าที่เลือกใช้ย่อมต้องมีคุณภาพสูงอย่างซาติน ลายพรินต์ดอกไม้ ลายตาราง ผ้าทวีด และลูกไม้ ซึ่งในฤดูกาลนี้เดรสของเรามาในหลากหลายเนื้อผ้า มอบสัมผัสสดชื่นแปลกใหม่ให้กับทุกๆ วันของคุณ

G2000 คอลเลคชั่นใหม่ ผสานลุคทำงานเข้ากับสไตล์ที่ใช่

ชุดทำงานแสนสมาร์ทที่ตอบความต้องการคุณด้วยฟังก์ชั่นใหม่ Anti-bacterial & COOLMAX® Technology

คอลเลคชั่นใหม่ของ G2000 นี้เน้นการดีไซน์ที่เปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นอันแสนฉลาด Anti-bacterial ที่ขจัดและยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99% เพื่อให้เสื้อผ้าของคุณสะอาดและช่วยให้รู้สึกสดชื่นอยู่เสมอ อีกทั้งสอดรับกับภาวการณ์เปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิโลก ด้วยเทคโนโลยี  COOLMAX® ช่วยให้คุณสวมใส่ชุดโปรดได้อย่างไม่ต้องกังวล เพราะด้วยเนื้อไฟเบอร์ไม่ว่าจะในเบลเซอร์สูทหรือไอเท็มใดก็ถูกออกแบบมาให้ระบายความชื้นได้ดี ช่วยให้รู้สึกแห้งและเย็นสบายได้เสมอ พร้อมสไตล์ที่ใช่ในทุกๆ วัน

G2000 คอลเลคชั่นใหม่ ผสานลุคทำงานเข้ากับสไตล์ที่ใช่

ชิ้นเด่นประจำฤดูกาล – Boyfriend Fit

สำหรับฤดูกาลนี้ อะไรจะอินไปกว่าเบลเซอร์สูทและกางเกงรุ่น Boyfriend Fit ที่นำเสนอสไตล์ชุดโอเวอร์ไซส์ในแบบที่ช่วยส่งเสริมรูปร่างให้ดูเพรียวขึ้นด้วยคัตติ้งเทคนิคอันชาญฉลาดอย่างช่วงไหล่ที่กว้างขึ้น เสื้อคอวีที่ลึกขึ้น ฯลฯ Boyfriend Fit จะช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับชุดทำงานของคุณได้อย่างสนุกสนานและมีสไตล์ ให้ฟีลลิ่งคล้ายๆ ยืมชุดแฟนมาใส่ ปรับดีเทลหญิงๆ เพิ่มเข้าไปเพื่อให้ลุคดูลงตัวมากขึ้น อาจเป็นเข็มขัดที่ช่วยเน้นช่วงเอวของหญิงสาว เป็นต้น นอกจากนี้ตัวเบลเซอร์สูทและกางเกงยังมีรูปทรงที่หลากหลายขึ้นทั้ง Fashion Slim Fit, Easy Fit และ Relax Fit รวมถึงเบลเซอร์สูททรง Slim fit, Fashion Slim Fit, Regular Fit และ Easy Fit shirts เรียกได้ว่าหลากหลายอย่างแท้จริงเพื่อตอบรับทุกความต้องการของสาวๆ ทุกรูปร่าง

G2000 คอลเลคชั่นใหม่ ผสานลุคทำงานเข้ากับสไตล์ที่ใช่

กางเกงหลากหลายคัตติ้งเพื่อความสนุกในการมิกซ์แอนด์แมทช์

ไม่ว่าจะกางเกงขากว้างหรือขาบานพลิ้วในทรงหลวมซึ่งล้วนแต่สวมใส่สบายและยังคงดีไซน์ที่สวยหรู สง่างาม หรือจะเป็นทรงที่เล็กกระชับพอดีร่างขึ้นอย่าง Slim Boot Cut และ Tapered Cut ก็จะช่วยพรางตาให้ช่วงตาดูเรียวยาวน่ามอง หลากหลายรูปทรงและไอเดียที่ช่วยให้คุณสนุกสนานกับสไตล์ที่ใช่อย่างไม่รู้เบื่อ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.g2000.co.th

Facebook: G2000Thailand    

Instagram: G2000Thailand

Line Official : @G2000Thailand