posttoday

แรงบันดาลใจจากรุ่นยอดนิยมในยุค 60 สู่ MIDO Commander Thailand Colours Limited Edition

24 มกราคม 2565

MIDO แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิส เปิดตัวเรือนเวลารุ่นพิเศษสำหรับประเทศไทย Commander Thailand Colours Limited Edition แรงบันดาลใจจากรุ่นยอดนิยมในยุค 60 บนดีไซน์ที่มีความโฉบเฉี่ยว ทรงพลัง เหนือกาลเวลา

แรงบันดาลใจจากรุ่นยอดนิยมในยุค 60 สู่ MIDO Commander Thailand Colours Limited Edition

สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าคนรักนาฬิกาเป็นอย่างมาก เมื่อ มิโด (MIDO) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ในเครือเดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) ประกาศเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษรับต้นปี ที่ทำให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์จะต้องหลงรัก กับคอลเลกชั่น Commander Thailand Colours Limited Edition ที่ถูกออกแบบมาสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะเพียง 200 เรือนเท่านั้น จากการนำเอาเอกลักษณ์งานดีไซน์ของรูปทรงคลาสสิกเหนือกาลเวลาจากนาฬิกาคอมมานเดอร์คอลเลกชั่นแรกในปี 1959 มาผสมผสานเข้ากับความทันสมัย และสีสันแห่งความสนุกสนาน ถ่ายทอดสู่นาฬิกาดีไซน์โฉบเฉี่ยวที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของหนุ่มๆ ผู้หลงใหลในแฟชั่นได้เป็นอย่างดี

MIDO แบรนด์นาฬิกาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี นับตั้งแต่ จอร์จ แชแรน เริ่มก่อตั้งบริษัท MIDO G.SCHAEREN & CO. AG ขึ้นที่เมืองโซโลธูร์น ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ตั้งแต่ ค.ศ. 1918 ภายใต้ปรัชญาของการสร้างสรรค์แบรนด์ให้อยู่เหนือกาลเวลาด้วยแนวคิดการออกแบบที่ร่วมสมัย ผ่านการคัดเลือกวัสดุคุณภาพเยี่ยมที่มีความหรูหรา ทนทาน และยังคงไว้ซึ่งฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วน

แรงบันดาลใจจากรุ่นยอดนิยมในยุค 60 สู่ MIDO Commander Thailand Colours Limited Edition

สำหรับ Commander Thailand Colours Limited Edition โดดเด่นด้วยสีสันอันสดใสที่ถูกนำมาใช้แทนตัวเลขการอ่านค่าเวลา ซึ่งตัดกับหน้าปัดสีดำเข้มเคลือบเงาได้อย่างงดงาม โดยได้รับแรงบันดาลใจในการดีไซน์ตัวเรือนมาจากนาฬิกาคอมมานเดอร์ปี 1959 ซึ่งมีคอนเซ็ปต์การออกแบบโครงสร้าง และรูปทรงมาจากหอไอเฟล สัญลักษณ์แห่งความงดงามเหนือกาลเวลา โดยนาฬิกาคอมมานเดอร์รุ่นพิเศษนี้ก็ยังคงรักษาเอกลักษณ์ในการดีไซน์ตัวเรือนเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นตัวเรือนขัดเงาทรงกลมที่ใช้เทคนิคการผลิตแบบชิ้นเดียว (Monocoque) มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 37 มิลลิเมตร โดยมีการปั๊มโล้โก้ MIDO ดีไซน์ต้นฉบับ และครอบหน้าปัดด้วยกระจกคริสตัลอะคริลิค พร้อมกับสายเหล็กเคลือบซาตินที่ช่วยให้สวมใส่สบาย และยังมีความสปอร์ตเหมาะสำหรับเหล่าสุภาพบุรุษ สำหรับเข็มชั่วโมง และเข็มนาที ปลายเข็มได้ถูกเจียรให้เป็นรูปทรงสี่เหลี่ม พร้อมเคลือบสารสะท้อนแสงซูเปอร์ ลูมิโนวา บนตัวเข็ม และบนโทนสี 12 จุดที่ใช้แทนการอ่านค่าเวลา เพื่อช่วยให้การอ่านค่าง่ายขึ้นทั้งในเวลากลางวัน และกลางคืน อีกทั้งยังมีช่องอ่านวันที่ขนาดใหญ่อยู่ในตำแหน่ง 3 นาฬิกา เพื่อเป็นการรำลึกถึงรุ่นดั้งเดิมในปี 1959 และมีการสลักคำว่า Limited Edition พร้อมหมายเลขประจำเครื่องบริเวณด้านหลังอีกด้วย โดยนาฬิการุ่นนี้นั้นขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติ ที่ภายในตกแต่งด้วยลวดลายเจนีวา สไตรป์ส และสามารถสำรองพลังงานได้ยาวนานถึง 38 ชั่วโมง พร้อมฟังก์ชั่นดำน้ำลึกในระดับ 50 เมตร

แรงบันดาลใจจากรุ่นยอดนิยมในยุค 60 สู่ MIDO Commander Thailand Colours Limited Edition

นอกจากนี้ MIDO ยังได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาสำหรับเหล่าสุภาพบุรุษที่ชื่นชอบในแฟชั่นว่า โดยปกติแล้วผู้ชายมักจะเลือกนาฬิกาจากฟังก์ชั่นเป็นอันดับแรก แต่จริงๆ แล้วดีไซน์ก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน เพราะมันจะช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งสำหรับหนุ่มๆ ที่พิถีพิถันด้านการแต่งตัวเป็นพิเศษควรเลือกนาฬิกาที่รูปทรงมีความคลาสสิก เหนือกาลเวลา เพราะจะสามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส แต่ในขณะกันก็ต้องมีความทันสมัยด้วย เพราะมันจะช่วยสะท้อนถึงคาแรคเตอร์ที่ชื่นชอบแฟชั่นได้เป็นอย่างดี โดยอาจจะเลือกนาฬิกาหน้าปัดทรงกลมที่มีความบาง พื้นหน้าปัดเป็นสีดำที่ช่วยให้ดูสุขุมน่าค้นหา บนหน้าปัดมีลูกเล่นเป็นโทนสีสว่างเล็กๆ เพื่อบ่งบอกถึงความสนุกสนาน เพิ่มความสปอร์ตด้วยสายเหล็กเคลือบซาตินเพื่อให้สวมใส่สบายได้ตลอดวัน

แรงบันดาลใจจากรุ่นยอดนิยมในยุค 60 สู่ MIDO Commander Thailand Colours Limited Edition

พบกับ Commander Thailand Colours Limited Edition นาฬิกาคอลเลกชั่นพิเศษ คุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับ Swiss made ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ “มิโด” (Mido) เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ MIDO Official Store ใน Shopee และ Lazada และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่เว็บไซต์ www.midowatches.com และ Facebook: Mido Watches หรือติดต่อได้ที่เบอร์ 02-610-0299