posttoday

เมื่อปัญหาผิวและสิว...แยกจากกันไม่ได้

05 เมษายน 2564

ศศิ (sasi) แบรนด์เครื่องสำอางไทยตัวแทนของคนรุ่นใหม่ เผยไอเท็มเด็ดทั้งปราบสิวและปลอบผิวใน 3 ขั้นตอน เอาใจสาวๆ ที่อยากสวยแต่ไม่อยากเป็นสิว

เมื่อ “ปัญหาผิว” และ ”สิว” แยกจากกันไม่ได้ ศศิ (sasi) แบรนด์เครื่องสำอางไทยที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ซึ่งบริหารโดยคุณรวิศ หาญอุตสาหะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด จึงรังสรรค์ไอเท็มใหม่ๆ เพื่อช่วยให้สาวๆ ดูแลและปกป้องผิวให้แข็งแรงไปพร้อมๆ กัน

เมื่อปัญหาผิวและสิว...แยกจากกันไม่ได้

ล่าสุด ศศิ (sasi) เฉลิมฉลองก้าวเข้าสู่ขวบปีที่ 4 ของแบรนด์ พร้อมเผยภาพลักษณ์วัยรุ่นยุคใหม่ สดใส เป็นตัวเองอย่างแท้จริง และเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนดัง มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ sasi Acne Sol ปราบสิวและปลอบผิว จบในหนึ่งเดียว

และเพื่อเป็นการลดโอกาสการเกิดสิวในอนาคตจากปัจจัยต่างๆทั้งอากาศที่ร้อนอบอ้าวและการใส่มาส์กเป็นประจำ

ศศิ (sasi) ได้แนะนำวิธีการง่ายๆ ที่ทั้งปราบสิวและปลอบผิวใน 3 ขั้นตอน ดังนี้

ขั้นตอนแรก : ล้างหน้าให้สะอาด ด้วยเจลล้างหน้าสูตรควบคุมความมัน ลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว

ขั้นตอนที่ 2 : ซับหน้าเบาๆ ให้แห้ง ใช้เจลแต้มสิว แต้มเฉพาะบริเวณสิวอักเสบ ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ ช่วยให้สิวยุบ

ขั้นตอนที่ 3 : วันสบายๆ ไม่ได้ออกไปไหน ไม่ได้แต่งหน้า ให้ใช้แป้งฝุ่นก็พอ เป็นการพักหน้า พักผิวด้วย ทาแป้งฝุ่นที่มีส่วนผสมของ Salicylic Acid Encapsulation และ Tea Tree Oil ป้องกันการเกิดสิวและช่วยลดความมันของผิวบนใบหน้าหรือหากต้องการปกปิดเพิ่มเล็กน้อยในช่วงที่มีสิวก็ใช้แป้งพัฟฟ์สำหรับคนเป็นสิวช่วยคุมมันผิวไม่ระคายเคืองมีสารสกัดจากใบบัวบกช่วยปลอบประโลมผิวที่เป็นสิวได้

เพียงเท่านี้เราก็สามารถดูแลและปกป้องผิวให้แข็งแรงไปพร้อมๆ กันได้ สบายใจไร้กังวลแล้ว 

เมื่อปัญหาผิวและสิว...แยกจากกันไม่ได้

และสำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากสวยใสไร้สิว sasi Acne Sol คือหนึ่งในตัวเลือกที่เราอยากแนะนำ พบกับ sasi Acne Sol Collection ได้แล้ววันนี้ที่ Watsons, Eveandboy, Beautrium และร้านเครื่องสำอางทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ 1948beauty.com, Lazada, Shopee, Konvy, EB online และWatsons online

สามารถดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม https://www.1948beauty.com/th/shop/sasi และ Call Center 02 300 1661 www.facebook.com/sasidiary  ,  www.instagram.com/sasidiary/