posttoday

ส่องคอลเลคชั่นใหม่ G2000 Spring Collection 2020

19 เมษายน 2563

พาชม Spring Collection 2020 ของ G2000 ชวนสาวๆ แต่งเติมด้วยสีสันบนความโมเดิร์น เนรมิตรลุคหล่อเนี๊ยบแบบหนุ่มเมโทรในโทนสีสดใส

Spring Collection สำหรับผู้หญิง : แต่งเติมด้วยสีสันบนความโมเดิร์น

ส่องคอลเลคชั่นใหม่ G2000 Spring Collection 2020

เพราะการแต่งตัวอย่างมีสไตล์มักมาพร้อมกับความสำเร็จในด้านอาชีพ G2000 จึงได้สร้างสรรค์คอลเลคชั่นที่จะดึงสไตล์ความโมเดิร์นของหญิงสาวยุคใหม่ในหลากหลายอาชีพโดยเลือกเนื้อผ้าที่เหมาะกับการสวมใส่ใช่วงอากาศร้อนพร้อมใส่ใจในเรื่องของการตัดเย็บเพื่อให้ได้เสื้อผ้าที่เข้ากับสรีระของผู้หญิงในคอลเลคชั่นนี้เราจึงได้เห็นสีมาให้เรื่องอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นสีฟ้าสีชมพูและสีเทาอ่อน 

จุดเด่นที่มีให้เห็นใน Spring Collection 2020

ชุดเสื้อคลุมแบบน้ำหนักเบา

เสื้อ Parkas และ Jacket แบบน้ำหนักเบา เหมาะกับการสวมใส่ทำงานในออฟฟิศ โดยสีที่เลือกใช้จะเป็นสีที่เหมาะสมกับการใช้ใส่ทำงาน เพราะมีความเรียบ และสวมใส่เข้ากับชุดได้อย่างหลากหลาย ด้วยเนื้อผ้าที่เบาจึงเหมาะที่จะนำมาสวมทับเพื่ออัพลุคของคุณในช่วงฤดูร้อน นอกจากนี้รายละเอียด ที่เราใส่มาในเสื้อผ้า อย่างการรัดเชือกตรงช่วงแขนหรือช่วงเอว ช่วยทำให้ได้ลุคความเป็น minimal ที่ดูไม่ซ้ำซากจำเจ

สูทเซ็ต

คอลเลคชั่นนี้ G2000 ได้นำสีสันมาเพิ่มให้กับคอลเลคชั่นสูทเซ็ต ไม่ว่าจะเป็นสีฟ้าอ่อนของท้องฟ้า สีชมพูที่จะช่วยให้คุณดูเฉิดฉาย และสีเทาสำหรับคุณผู้หญิงที่อยากได้ลุคที่ดูมีความขรึม จับคู่ชุดสูทหรือเบลเซอร์เหล่านี้ไปกับชุด Blouse แบบมีคอ หรือแบบที่มีลูกเล่นของการตัดสีตรงชายเสื้อ เผื่อให้ได้ลุคที่ดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่ต้องเดินทางบ่อยก็หมดกังวลได้ด้วยชุดสูทที่จะไม่ทิ้งรอยยับไว้บนเนื้อผ้าเมื่อทำการ พับใส่กระเป๋าเดินทาง ช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลไปกับรอยที่อาจจะเกิดขึ้น

ส่องคอลเลคชั่นใหม่ G2000 Spring Collection 2020

แพทเทิร์นคูลโทนสีกรมท่า

โทนสีกรมท่าธรรมชาตินั้นถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในคอลเลคชั่นนี้ ทั้งแจ็คเก็ตสไตล์ Cinched Waist, กางเกงคูลอต (Culottes) และชุดเดรสที่ทำจากวัสดุผ้าทอที่คล้ายคลึงกับเดนิม เย็บขอบด้วยสีขาวพร้อมงานพิมพ์ลายสีกรมท่าและสีขาว คู่กับเข็มขัดหรือเนคไท, ดีไซน์คอวีใน และวัสดุที่หลากหลายทำให้ง่ายต่อการมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคต่างๆ ในทุกๆ วัน

ส่องคอลเลคชั่นใหม่ G2000 Spring Collection 2020

ส่องคอลเลคชั่นใหม่ G2000 Spring Collection 2020

ชุดเดรส สีเหลืองและฟ้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโอกินาวา

G2000 ได้ดึงสีเหลืองและสีฟ้าที่มาจากจากท้องฟ้าในช่วงที่พระอาทิตย์ตกลงในทะเลที่โอกินาวา มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างคอลเลคชั่นพิเศษนี้ โดยได้เลือกใช้วิธีการไล่เฉดสี ช่วยให้ได้สีที่ดูโดดเด่น และดึงความมีสเน่ห์ของโอกินาวาออกมา

นอกจากนี้ ยังมีการเอาแรงบันดาลใจอื่นๆจากประเทศญี่ปุ่นมาใส่ในคอลเลคชั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นลายของดอกไม้ การใช้เข็มขัดคาดตรงช่วงเอว หรือการใช้เทคนิคสีต่างๆ เพื่อให้เกิดคอลเลคชั่นที่ได้ทั้งสีสัน และสไตล์ที่น่าหลงใหลไปพร้อมๆ กัน

Spring Collection สำหรับผู้ชาย : หล่อเนี๊ยบแบบหนุ่มเมโทรในโทนสีสดใส

ส่องคอลเลคชั่นใหม่ G2000 Spring Collection 2020

สูทสำหรับผู้ชายของ G2000 กลับมาอีกครั้งพร้อมโทนสีสดใสอย่าง สีชมพูอ่อน และสีมิ้นท์ เปลี่ยนความน่ามืดหม่นของฤดูหนาวและเติมความสดใสให้ลุคเท่ของคุณ สูทแบบทางการและเสื้อเชิ้ตถูกเคลือบด้วยเทคโนโลยีการจัดการความชื้นจาก 3M™ (3M Moisture Management) ช่วยให้คุณรู้สึกแห้งและเย็นสบายอย่างรวดเร็วแม้อยู่ในการทำงานที่ต้องเข้า-ออก ทั้งในอาคารและกลางแจ้ง คุณจึงดูดีและมีสไตล์คลาสสิคในแบบของคุณ

ส่องคอลเลคชั่นใหม่ G2000 Spring Collection 2020

เสื้อผ้าชิ้นเด็ดในโทนสีสว่างสดชื่นและอบอุ่น

ฤดูกาลนี้ G2000 เพิ่มความเท่ ให้กับเสื้อผ้าทำงานด้วยสีสันที่มีชีวิตชีวา เติมเต็มสไตล์ให้กับสูทด้วยโทนสีชมพูอ่อนซึ่งสามารถใส่คู่กันได้ทั้งท่อนบนและท่อนล่าง นอกจากนี้ ยังมีเสื้อเชิ้ตและเสื้อโปโลในโทนเขียวมิ้นท์ช่วยให้ลุคคุณดูดีและเพิ่มความรู้สึกสดชื่นให้กับเมืองที่แสนจะอบอ้าว

นวัตกรรมจัดการความชื้นจาก 3M™  (3M™ Moisture Management)

G2000 ได้ให้ความสำคัญกับเนื้อผ้าและวัสดุต่างๆ ซึ่งตอบสนองความต้องการในการทำงานในสภาวะที่แตกต่างกัน สูทเซ็ตซึ่งใช้เนื้อผ้าที่มีเทคโนโลยีจัดการความชื้นจาก 3M™ ช่วยระบายเหงื่อได้อย่างรวดเร็ว ให้ความรู้สึกแห้งสบายตัว ที่สำคัญยังมีน้ำหนักเบาและพร้อมดีไซน์เนี๊ยบเท่ 

ส่องคอลเลคชั่นใหม่ G2000 Spring Collection 2020

เสื้อเชิ้ตแบบไม่ต้องรีด (Non-Iron) หลากหลายลวดลายและสีสัน

เวลาเป็นสิ่งสำคัญสำหรับหนุ่มทำงานซึ่งต้องเดินทางบ่อย เสื้อเชิ๊ตแบบไม่ต้องรีด คือไอเท็มชิ้นสำคัญที่ต้องมีติดกระเป๋าเดินทาง และในคอลเลคชั่นนี้เรายังพัฒนาเสื้อเชิ้ตไร้รอยยับ (Wrinkle-free) ให้นุ่มและเกิดรอยยับได้ยากยิ่งขึ้น ไอเท็มเชิ้ตชิ้นแนะนำเหล่านี้มีวางจำหน่ายในโทนสีชมพู สีฟ้าพาสเทลและสีเขียวแบบต้นหญ้า พร้อมลายพริ้นต์แบบตาราง ลายทาง และการไล่เฉดสี ให้คุณสร้างลุคสมาร์ทได้ทุกวัน

เสื้อโปโลหลากสีสันและเสื้อเชิ้ตที่ระบายอากาศได้ดีเพื่อลุคที่ดูสดใส

พักการใส่เสื้อเชิ้ตไว้ซักวัน ลองหยิบเสื้อเบลเซอร์ (Blazer) มาสวมคู่กับเสื้อโปโลเพื่อลุคที่ดูสบายมากขึ้น โทนสีที่เราแนะนำอย่างสีมัสตาร์ด สีชมพู สีแดงเข้ม และสีส้ม จะช่วยให้หนุ่มนักธุรกิจดูดีในลุคแบบสมาร์ท-แคชชวล แต่หากคุณกำลังมองหาเสื้อเชิ๊ตที่มีน้ำหนักเบาและสวมใส่สบาย เราอยากแนะนำ เสื้อเชิ้ตผ้าเรยอนสำหรับสวมใส่ในทุกวัน เนื้อผ้าที่นุ่มและระบายอากาศได้ดีจะช่วยให้คุณรู้สึกแห้ง เย็นสบายตลอดวัน แม้จะถูกสวมทับด้วยเสื้อเบลเซอร์ก็ตาม

ส่องคอลเลคชั่นใหม่ G2000 Spring Collection 2020

ชุดสูทอันเป็นเอกลักษณ์ที่ผลิตจากผ้าระดับพรีเมี่ยมจากยุโรป

ชุดสูทอันเป็นเอกลักษณ์ที่ผลิตจากผ้าคุณภาพเยี่ยมจากอิตาลี ตอบโจทย์ผู้ที่มีรสนิยมการเลือกที่ชาญฉลาด วัตถุดิบในการตัดเย็บที่มีผิวสัมผัสนุ่มสบาย ไม่ระคายเคืองผิว สีสันที่เป็นธรรมชาติ และกระบวนการผลิต ที่ช่วยให้เนื้อผ้ามีผิวสัมผัสเงางาม กลายเป็นสูทที่สะท้อนความมุ่งมั่นในแบบคุณทุกครั้งที่หยิบมาสวมใส่ ลวดลายพริ๊นท์ที่ดูสดใสและเท่อย่างลายขวางและลายตาราง สามารถใส่คู่กับแว่นตาคู่โปรดหรือ Pocket Square เพื่อเสริมความมั่นใจไปอีกระดับ