posttoday

ดิ แอทธินี พลิกสถานการณ์ห้องพักโรงแรมให้พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

19 กรกฎาคม 2564

โรงแรม ดิ แอทธินี ผุดไอเดียสุดสร้างสรรค์ เสนอทางเลือกใหม่ในการเข้าพักอย่างหรูหรากลางกรุงเทพฯ พลิกสถานการณ์ห้องพักโรงแรมให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในสถานการณ์ปัจจุบัน

ดิ แอทธินี พลิกสถานการณ์ห้องพักโรงแรมให้พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

เนื่องจากข้อจำกัดของสถานการณ์การแพร่ระบาดที่เพิ่มมากขึ้นในกรุงเทพฯ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ผันกลยุทธ์ออกไอเดียสุดสร้างสรรค์เพื่อพลิกสถานการณ์ครั้งใหญ่ ด้วยการเสนอทางเลือกสำหรับผู้เข้าพักให้ได้รับความสะดวกสบายอย่างครบครันทุกด้าน พร้อมบริการยอดเยี่ยมและสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อน สำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการสัมผัสความหรูหรา, พักผ่อน หรือการทำงาน โดยเน้นมาตรการด้านความปลอดภัยและสุขภาวะที่ดีของผู้เข้าพักเป็นหลัก

การผันกลยุทธ์ครั้งนี้ โรงแรมฯ มุ่งเน้นไปที่กลุ่มผู้เข้าพักนักธุรกิจ ซึ่งนอกจากจะได้พักผ่อนอย่างสบายใจในห้องพักหรูของโรงแรมฯ แล้ว ยังสามารถใช้พื้นที่ ๆ ซึ่งมีการจัดการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรค ให้ใช้ประโยชน์แบบเป็นส่วนตัวได้อย่างเต็มที่ รวมถึงการเข้าใช้ห้องพักที่ถูกแปลงให้เป็นออฟฟิศทำงานสำหรับผู้บริหาร (Executive Office Suite), การใช้ครัวภายในโรงแรมเพื่อปรุงอาหารรับประทานเอง และการเปลี่ยนบรรยากาศมารับประทานแบบเป็นส่วนตัว ในห้องพักที่ถูกแปลงโฉมให้มีบรรยากาศเสมือนในห้องอาหาร (Restaurant Style Dining)

ดิ แอทธินี พลิกสถานการณ์ห้องพักโรงแรมให้พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Restaurant Style Dining เป็นห้องรับประทานอาหารส่วนตัวซึ่งถูกเนรมิตจากห้องพักของโรงแรมฯ เพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษพร้อมวิวสวยงามของกรุงเทพฯ สำหรับผู้เข้าพักโดยเฉพาะ นับเป็นการต่อยอดการบริการอาหารภายในห้องพัก นำเสนอเมนูเลิศรสและเครื่องดื่มอย่างเต็มรูปแบบจาก 4 ห้องอาหารของโรงแรมฯ โดยให้บริการทุกวันเวลา 11.30 น. - 21.00 น. ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินทั้งมื้อกลางวัน, น้ำชายามบ่าย หรือมื้อเย็น พร้อมบริการจากบัตเลอร์ส่วนตัว และขณะนี้ทางโรงแรมฯ ได้เพิ่มห้อง Restaurant Style Dining เนื่องจากแขกผู้เข้าพักไม่สามารถออกไปรับประทานอาหารตามร้านอาหารทั่วไปได้ ทำให้เกิดแพ็กเกจ ไดน์เคชั่นขึ้นและได้รับความนิยมอย่างสูง

ดิ แอทธินี พลิกสถานการณ์ห้องพักโรงแรมให้พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ในส่วนของออฟฟิศผู้บริหาร (Executive Office Suite) ที่โรงแรมฯ จัดขึ้น ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องครบครันอาทิห้องน้ำ, มินิบาร์ และเครื่องชงกาแฟ รวมทั้งเทคโนโลยีที่พร้อมอำนวยความสะดวกเมื่อคุณต้องการ หรือสั่งอาหารกับรูม เซอร์วิสก็ได้เช่นกัน สามารถใช้บริการได้สูงสุด 4 คน (สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนการเข้าพักกับโรงแรมฯ เท่านั้น) โดยต้องสำรองการใช้งานล่วงหน้า ซึ่งขึ้นอยู่กับห้องว่างในขณะนั้น แขกจะได้รับคีย์การ์ดสำหรับการเข้าใช้แบบส่วนตัว โดยห้องทำงานจะถูกทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคหลังจากใช้งานแล้วทุกครั้ง เพื่อให้พร้อมต่อการใช้บริการครั้งต่อไป สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้เข้าพักทุกคนที่เข้าพักระยะยาว 7 วันขึ้นไป โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ดิ แอทธินี พลิกสถานการณ์ห้องพักโรงแรมให้พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ดิ แอทธินี พลิกสถานการณ์ห้องพักโรงแรมให้พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ยิ่งไปกว่านั้น โรงแรม ดิ แอทธินี ยังมอบสิทธิพิเศษที่ไม่เหมือนใครให้กับแขกที่พักระยะยาวกับโรงแรมฯ คือการให้แขกสามารถใช้ครัว ที่โรงแรมจัดให้ (Residents Kitchen) เป็นทางเลือกให้สามารถทำอาหารรับประทานเองได้ เพื่อเปลี่ยนการเข้าพักในโรงแรมให้เสมือนอยู่ที่บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีแผนเพิ่มสิทธิพิเศษอื่น ๆ เพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพักที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้อีกด้วย

"ในช่วงเวลาที่กำลังเผชิญความยากลำบากนี้ เราได้ปรับตัวให้ตรงกับความต้องการของผู้เข้าพักมากที่สุด ซึ่งต้องเปลี่ยนแปลงจากรูปแบบเดิมมาก แต่เราก็ยังคงดำเนินการตามข้อจำกัดและมาตรการด้านความปลอดภัยอย่าเคร่งครัด" Ross Park ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด กล่าว

“นี่ถือเป็นการเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสอย่างแท้จริง! เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเข้าพักเพื่อธุรกิจหรือพักผ่อน, การบริการเต็มรูปแบบสำหรับการรับประทานอาหาร, การทำงาน, การออกกำลังกาย, การทำอาหาร และสัมผัสประสบการณ์ด้านวัฒนธรรม แม้จะยังอยู่ในช่วงเวลานี้ก็ตาม" Brendon Partridge ผู้จัดการโรงแรมฯ กล่าวเสริม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่แผนก Guest Engagement Center (ตลอด 24 ชั่วโมง) โทร. +66 2 650 8800, ทาง LINE OA: @theatheneehotel หรืออีเมล: [email protected]