posttoday

La Flora กลางใจคนกลางๆ

22 ธันวาคม 2555

สีสันริมหาดป่าตองไม่ใช่บิกินีสาวๆ หรือสีร่มชายหาดที่ยาวสุดตา แต่มันคือ “สีส้ม” จาก “ลา ฟลอร่า รีสอร์ท ป่าตอง”

สีสันริมหาดป่าตองไม่ใช่บิกินีสาวๆ หรือสีร่มชายหาดที่ยาวสุดตา แต่มันคือ “สีส้ม” จาก “ลา ฟลอร่า รีสอร์ท ป่าตอง”

โดย... กาญจน์ อายุ

สีสันริมหาดป่าตองไม่ใช่บิกินีสาวๆ หรือสีร่มชายหาดที่ยาวสุดตา แต่มันคือ “สีส้ม” จาก “ลา ฟลอร่า รีสอร์ท ป่าตอง” (La Flora Resort Patong) สีสันในวันหยุดพักผ่อนของคนกลางๆ

หาดป่าตองขึ้นชื่อว่าคึกคัก แต่คึกคักด้านบวกหรือลบนั้นเป็นอีกเรื่อง บางคนชอบแสงสี และไม่ถือสาเรื่องจำนวนคน หาดป่าตองจะเป็นสวรรค์ แต่บางคนอยากนอนเงียบๆ ชอบความเป็นส่วนตัว หาดป่าตองจะเป็นที่สุดท้ายที่คิดถึง ส่วนคนที่อยู่ตรงกลางคงเป็นคนที่อยากมีเวลาส่วนตัว และสังสรรค์กับเพื่อนใหม่ในที่เดียวกัน

ซึ่งสถานที่ที่เหมาะกับคนกลางๆ ขอแนะนำ ลา ฟลอร่า รีสอร์ท ป่าตอง รีสอร์ตกลางเมืองป่าตอง ตั้งติดชายหาดแบบไม่มีถนนกั้น และแบ่งขอบเขตระหว่างรีสอร์ตกับพื้นที่สาธารณะชัดเจน แขกจะได้นอนอาบแดดชมทะเลในพื้นที่ส่วนตัวที่ทั้งสงบและปลอดภัย

รีสอร์ตประกอบด้วย 3 ตึก 2 สระว่ายน้ำ มีห้องพักทั้งแบบห้องพักวิลลา วิลลาสองชั้น และพูลวิลลา รวมทั้งสิ้น 67 ห้อง ห้องพักมีขนาดกว้างเป็นพิเศษ เริ่มตั้งแต่ 42 ตร.ม. ในห้องประเภทดีลักซ์ และประเภทวิลลา มีขนาดตั้งแต่ 65-169 ตร.ม.

ใครที่มาเป็นคู่เพื่อน ขอแนะนำห้อง Deluxe Pool Access ห้องพักกว้าง มีมุมโซฟายาว มีชานหน้าห้อง และลงเล่นน้ำได้ทันที ถ้าเป็นคู่รักต้องห้อง Beachfront Pool Viila หน้าห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และเห็นวิวทะเลป่าตองแบบไม่ต้องแย่งกับใคร และครอบครัวอยากแนะนำห้อง Beachfront Grand Pool Villa 2 ห้องนอน กว้างเหลือเฟือสำหรับครอบครัว มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และห่างจากหาดเพียงไม่กี่ก้าว

ห้องพักทุกห้องตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เน้นสีส้มและน้ำตาล เติมแต่งด้วยกลิ่นเทียนอโรมา และเอาใจใส่กับบริการเล็กๆ น้อยๆ อย่างบริการ Turndown ของ ลา ฟลอร่า ไม่ใช่แค่เปิดมุมผ้าห่ม แต่บนหัวเตียงจะมีน้ำแร่ 1 ขวด พร้อมข้อความห่วงใย บนโต๊ะวางของมีเครื่องไล่แมลงเปิดใช้งานไว้ และในห้องน้ำมีเทียนหอมที่ถูกจุดจนกลิ่นฟุ้งไปทั่วห้อง

นอกจากนี้ แขกสามารถเลือกดูภาพยนตร์เป็นสิบๆ เรื่องได้จากโทรทัศน์ โดยไม่ต้องเสียเงินเพิ่มเหมือน Pay TV ตามโรงแรมอื่น และสามารถเข้าใช้บริการในห้องอินเทอร์เน็ต ห้องสมุด ห้องฟิตเนส ได้ฟรี

สำหรับห้องอาหารมี 2 แห่ง ได้แก่ บนดาดฟ้าตึก The Surface มองเห็นวิวทะเลแบบ 180 องศา และทุกเย็นจะเห็นภาพพระอาทิตย์ลับทะเล อีกแห่งอยู่ริมสระน้ำ The Current Of The Sea Restaurant ให้บริการอาหารตลอดวัน มีทีเด็ดตรงมื้อดินเนอร์ในศาลาส่วนตัวบนดาดฟ้าที่มีเพียง 4 โต๊ะ ที่เมื่อปิดม่านกันโต๊ะข้างๆ เมื่อไหร่ ทั้งโลกจะมีแค่คุณสองคน

ลา ฟลอร่า รีสอร์ต ป่าตอง เป็นรีสอร์ตขนาดเล็ก แต่มีครบและหรูหรา เลือกใช้ของคุณภาพดี การันตีด้วยการได้รับเลือกเป็นหนึ่งใน Small Luxury Hotels Of The World (SLH) คนกลางๆ ที่อยากอยู่อย่างสงบ แต่ไม่ไกลความเจริญ คงต้องยกให้ ลา ฟลอร่า ไปอยู่กลางใจซะแล้ว