posttoday

ชิงเหลี่ยมความอร่อยที่เค้ก คอร์เนอร์

14 กันยายน 2555

เรื่องความอร่อยที่ถึงคราวต้องชิงเหลี่ยมชิงมุม ก็ที่เค้ก คอร์เนอร์ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ ซึ่งขึ้นชื่อมานานเรื่องความนุ่มและความแน่นของเนื้อเค้กที่ไม่เป็นรองใคร

โดย...อี.บัวเฟลด์

เรื่องความอร่อยที่ถึงคราวต้องชิงเหลี่ยมชิงมุม ก็ที่เค้ก คอร์เนอร์ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ ซึ่งขึ้นชื่อมานานเรื่องความนุ่มและความแน่นของเนื้อเค้กที่ไม่เป็นรองใคร ว่ากันว่าของอร่อยเลื่องชื่อ วันนี้สบโอกาสแวะมาชิมเค้กแสนอร่อย ณ สวนสวยๆ กลางเมืองของโรงแรมรามาการ์เด้นส์ ริมถนนวิภาวดีรังสิต

เค้ก คอนเนอร์ ตั้งอยู่ในมุมสวยกลางโรงแรม พื้นที่เล็กๆ เป็นส่วนตัวที่หลบเหลี่ยมหลบมุม หลบความพลุกพล่าน จึงเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการความเงียบและเป็นส่วนตัว ด้านนอกมองผ่านกระจกใสออกไปเป็นสวนสีเขียวร่มรื่นที่แอบมองเห็นด้านในของร้าน เก้าอี้นั่งสบายแอบหรูนิดๆ จะแอบมานั่งรับประทานเค้กรับประทานขนมของโปรด หรือนัดเพื่อนมานั่งคุยเงียบๆ สงบๆ ก็เหมาะที่สุด

ชิงเหลี่ยมความอร่อยที่เค้ก คอร์เนอร์

 

เมนูขนมหวานน่าลิ้มลอง เริ่มจากเค้กช็อกโกแลต กลิ่นรสหอมขลังๆ ของดาร์กช็อกโกแลต ทำให้เร้าใจน่ารับประทาน กับกาแฟดำรสเลิศ เสริมรสกันแก่กล้า ถัดมาขอเป็นเค้กกาแฟรสชาตินุ่มนวล โดยเฉพาะกลิ่นหอมยวนยั่วของกาแฟพันธุ์ดี ที่เหมือนกำลังกรีดกรายอยู่ ณ ปลายจมูก

ถัดมาเป็นของหวานที่บรรจงจัดแต่ง ได้แก่ มาการองสีสันสดใส ที่นี่ออกรสหวานน้อย (แต่ก็เจี๊ยบไม่ใช่เล่นนะ) เน้นความกลมกล่อม และถ้าสังเกตก็จะพบว่า เนื้อมาการองของเขานวลเนียนและละเอียดลออ ชุดนี้จัดมาพร้อมน้ำชา จิบคล่องๆ รสชาคลาสสิกตัดกับความหวานได้ลงตัว

นอกจากนี้ ก็มีอีกหลายเมนูที่อยากเชิญชวนให้ลิ้มลอง ได้แก่ เบอลีเนอร์ โดนัตเนื้ออร่อย ที่นี่จัดแจงโรยด้วยช็อกโกแลต รับประทานสนุกเชียวล่ะ หรือจะสนใจเป็นโดนัตไส้กาแฟ โรยท็อปด้วยช็อกโกแลตนมก็อร่อยไปอีกแบบ อีกบราวนีก็เลิศ รสชาติคำไหนคำนั้น อิ่มเต็มได้ความรู้สึกคนรักบราวนี

ชิงเหลี่ยมความอร่อยที่เค้ก คอร์เนอร์

 

อย่าลืมสั่งสตรอเบอร์รีชีสเค้ก มาร์เบิลชีสเค้ก และโคโคนัตเค้กมารับประทานด้วย นุ่มหอมได้ใจมากๆ โดยเฉพาะโคโคนัตเค้กที่นี่ ซึ่งให้กลิ่นและรสชาติหอมๆ ของมะพร้าวแบบจริงจัง วัตถุดิบคัดสรรจากแหล่งที่รับรองความสดใหม่แบบวันต่อวัน

เค้ก คอร์เนอร์ เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30-21.00 น. โทร. 02-558-7888