posttoday

ชื่อ-นามสกุลนั้น สำคัญไฉน "ภูริพล บุญสอน" ลมกรดไทยวัย16 สามเหรียญทองซีเกมส์เวียดนาม

20 พฤษภาคม 2565

โดย...อ.รัก สุธีรักษ์

สวัสดีมิตรรักแฟนคลับ โพสต์ทูเดย์ เข้าสู่ปีที่ 20 .. ก้าวใหม่ให้ความต่างอย่างมืออาชีพ

ศุกร์นี้ถ้าไม่เสนอสุดยอด นักกรีฑาไทยคนใหม่ ถือว่าตกข่าวเพราะเค้าคือ เทพบิว ... ภูริพล บุญสอน ... น้องบิวกวาดสามเหรียญทอง ในกีฬาซีเกมส์ที่เวียดนาม คือ ร้อยเมตรชาย, สองร้อยเมตรชาย และสี่คูณหนึ่งร้อย ... ต้องเรียนว่า เมื่อหมดจาก อาณัติ รัตนพล, สุชาติ แจสุรภาพ และเหรียญชัย สีหะวงศ์ ไทยเราก็ยังไม่มีตัวแทนในระดับเอเชีย กระทั่งมาพบ เทพบิว เราไม่บังอาจคาดหวังในโอลิมปิก แม้จะหวังอยู่ลึกๆแต่ที่มั่นใจ คือ ในระดับเอเชีย เอเชียนเกมส์ เทพบิวจะนำความสำเร็จความสุข มาให้คนไทยได้อย่างแน่นอน

น้องเพิ่งอายุ 16 ปี สูง 183 ซม.โอกาสที่จะสูงกว่านี้ยังมี โอกาสที่จะพัฒนากล้ามเนื้อในแข็งแรง แข็งแกร่งได้กว่านี้ยังมี จึงเชื่อได้ว่า สุดยอดนักวิ่งไทย ผู้กวาดสามเหรียญทองซีเกมส์ จะทำให้คนไทยมีความสุขในการเชียร์กีฬาอย่างแน่นอน

ปัจจุบันบิวเรียนที่อัสสัมชัญ สมุทรปราการ มีคุณพ่อและคุณแม่ ที่เคยเป็นนักกีฬาสนับสนุน ดูแล โดย เทพบิว เริ่มวิ่งตั้งแต่ 8 ขวบ เรียนอยู่ป.2 และก็วิ่งมาตลอด จนประสบความสำเร็จในกีฬาแห่งชาติ ทำให้ถูกจับตามองจากสื่อมวลชนทุกสำนัก แล้วเค้าก็ทำให้คนไทยสมหวัง

ศุกร์นี้ก็ชวนแฟนคลับมาออกกำลังกาย จะเดิน จะวิ่ง จะว่ายน้ำ หรือกระโดดเชือก ก็ตามสบายนะครับ กีฬารู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย ครับ ...

ชื่อ ภูริพล ได้เลขศาสตร์ 25 และนามสกุล บุญสอน ก็ได้เลขศาสตร์ 25 เป็นคนที่มีความรู้ความสามารถ มีวินัยในการดำเนินชีวิต ชะตาชีวิตจะประสบความสำเร็จ ต้องฟันฝ่าด้วยความสามารถของตนเอง มีฐานะมั่นคง ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ชื่อบวกนามสกุล ได้เลขศาสตร์ 50 มีปัญญาดี สุขุมลุ่มลึก มีคุณธรรมในการดำเนินชีวิต มีโอกาสประสบความสำเร็จในต่างแดน ชะตาชีวิตจะประสบความสำเร็จในการทำงาน เป็นเลขที่ส่งเสริมด้านความรัก

ดูดวง ตั้งชื่อเปลี่ยนชื่อ โดยอ.รัก สุธีรักษ์ นิติศาสตร์บัณฑิต ม.รามคำแหง, โหราศาสตร์ไทย รุ่น 14 สมาคมโหรแห่งประเทศไทยฯ โทร / ไลน์ 092-2762854ขอบคุณและสวัสดีครับ ...