posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 2-8 ส.ค.64

01 สิงหาคม 2564

โดย...หมอพลอย สวนผึ้ง

การพยากรณ์รายสัปดาห์ประจำวันที่ 2 สิงหาคม ถึง 8 สิงหาคม 2564 ตรงกับจันทรคติวันจันทร์ แรม ๙ ค่ำ เดือน ๘ ปีฉลู ถึงวันอาทิตย์ แรม ๑๕ ค่ำ เดือน ๘ ปีฉลู ดาวมฤตยู(๐) สถิตราศีเมษ, ดาวราหู(๘) สถิตราศีพฤษภ, ดาวอาทิต์(๑) ดาวจันทร์(๒) ร่วมสถิตราศีกรกฎ, ดาวอังคาร(๓) ดาวพุธ(๔) ดาวศุกร์(๖)ดาวเกตุ (๙) ร่วมสถิตราศีสิงห์,ดาวเสาร์(๗) สถิตราศีมังกร, ดาวพฤหัสบดี(๕) สถิตราศีกุมภ์ ดวงดาวมีการโคจรโยกย้ายและเดินไม่ปกติ ย่อมมีอิทธิพลต่อคนทั้ง 7 วัน ดังนี้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

สัปดาห์นี้ ใจพร้อม กายพร้อมสามารถที่จะเผชิญหน้ากับสิ่งที่เปลี่ยนแปลงรอบตัวได้มากขึ้นมีพลังกายพลังใจ มีความเข้มแข็งเพิ่มมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา

การงาน

สัปดาห์นี้ ปล่อยวาง และมองผ่าน ให้ปล่อยไปตามสถานการณ์ก่อน เมื่อสถานการณ์ดีขึ้นแล้วก็จะเข้าที่เข้าทางมากขึ้นเอง รอให้วัน เวลาทำงานไป

การเงิน

สัปดาห์นี้ ยังไม่ถึงกับติดขัด เอาตัวรอดได้อยู่ ยังพอไปได้อยู่ และจะมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการขายของกิน อาหาร เครื่องดื่มทั้งหลายล้วนแต่นำพามาซึ่งเงิน

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด มีความสุขกับชีวิตโสด มีแฟนทิพย์ไปวันๆ ส่วนคนมีคู่ พยายามปรับปรุงความสัมพันธ์ให้เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับสายตา ดวงตา โรคภูมิแพ้อากาศ ระวังอาหารเป็นพิษ หรือโรคเกี่ยวกับความดัน

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำทำน้ำสมุนไพรถวายพระ เป็นน้ำปานะ

ท่านที่เกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้ อยู่ไปวันวัน ตามประสา อาจมีการจัดเก็บรื้อของที่บ้านให้เป็นระเบียบมากขึ้น มีความสุขอยู่กับความทรงจำเก่าๆ อดีตเก่าๆ ที่ผ่านมาแล้ว

การงาน

สัปดาห์นี้ สำหรับคนที่รองานอยู่ ยังคงต้องรออีกซักพัก หรือหางานทำเสริมเกี่ยวกับพวกการเกษตร เช่น ขายต้นไม้ ขายปุ๋ย แคคตัส หรือสินค้าจากธรรมชาติ

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีข่าวดี ได้รับการช่วยเหลือในเรื่องเงิน มีเกณฑ์ได้เงิน มีรายได้เพิ่มจากสิ่งที่ลงทุนไป ทำให้ชีวิตมีสีสันมากขึ้น ยิ้มออกมาได้

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด เจอคนถูกใจ แต่ดูเหมือนเค้าจะไม่สนใจเราอ่ะนะ ส่วนคนมีคู่ มีความห่วงใยกันและกัน ดูแลเอาใจใส่กันดี

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ โดยรวมแข็งแรงดี ไม่มีปัญหาอะไร แต่ช่วงนี้อาจดูต้องสุขภาพคนในครอบครัว หรือคนใกล้ชิดมากหน่อย

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำทำบุญด้วยกลุ่มยารักษาโรค

ท่านที่เกิดวันอังคาร

สัปดาห์นี้ มีความคาดหวังในสิ่งใดก็ตาม มีโอกาสมากที่จะสำเร็จอุปสรรคปัญหาต่างจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากตั้งเป้าหมาย

การงาน

สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน มีเพื่อน หรือคนรู้จักชวนทำงาน หรือลงขันลงหุ้นเปิดกิจการร่วมกัน มีความสำเร็จ

การเงิน

สัปดาห์นี้ เพื่อให้ผ่านวิกฤตช่วงนี้ไป ต้องประคับประคองตัวเองไปก่อนในช่วงนี้ อาจต้องใช้เงินเก็บของตัวเอง เอามาหมุนก่อนเพื่อให้มีเงินพอกับรายจ่าย

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ได้พบรักใหม่ ส่วนคนมีคู่ มีการปรับความเข้าใจกัน ถ้าทะเลาะกันอยู่ก็จะได้กลับมาคืนดีกัน คนที่อยู่ห่างกันก็จะได้กลับมาเจอกัน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับโรคนอนเกิน นอนเท่าไหร่ก็ไม่พอ โรคนี้ไม่ได้เกิดจากพฤติกรรม หรือนิสัยเกียจคร้าน แต่เกิดจากโรคทางกาย หรือทางใจ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำแบ่งปันอาหารให้ผู้ประสบภัย

ท่านที่เกิดวันพุธ

สัปดาห์นี้ มีทางออกให้กับปัญหาที่เจอพบอยู่ ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น จะมีเข้ามาช่วยเหลือแก้ไขปัญหา

การงาน

สัปดาห์นี้ มีการขยับขยายเกิดขึ้น คนที่รองานอยู่ก็จะได้รับข่าวดี ได้รับการติดต่อเข้ามา ส่วนคนที่ทำงานอยู่แล้วก็จะได้รับหน้าที่เพิ่มขึ้น

การเงิน

สัปดาห์นี้ อะไรปล่อยได้ปล่อยก่อน อย่ายึดติดจนเกินไป แล้วคุณจะมีทางรอดจากวิกฤติการเงินในครั้งนี้

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด มีความสุขอยู่กับเพื่อนฝูงอยู่แล้ว ส่วนคนมีคู่ ระวังมีปากเสียงกัน อาจถึงขั้นแยกกันอยู่ หรือห่างกันซักพัก

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับช่องท้อง เนื้องอก ก้อนซีส ระบบย่อยอาหาร ถุงน้ำดี และปัญหาเกี่ยวกับเข่า กล้ามเนื้อช่วงขา เข่า

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำทำบุญผ้าขาวห่อศพ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

สัปดาห์นี้ ปล่อยวาง ปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปตามวาระ งานให้ต้องรับผิดชอบหลายสิ่งหลายอย่าง ไม่อยากทำก็ต้องทำ ต้องอดทนไว้นะ

การงาน

สัปดาห์นี้ ต้องใช้ความอดทนสูง คอนโทรลให้ดีจะได้ไม่เกิดข้อผิดพลาด ต้องทำทั้งงานราษฎร์งานหลวง หรือทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน

การเงิน

สัปดาห์นี้ ช่วงนี้ต้องใช้เงินเก็บแบบประหยัดสุดๆ เงินเก็บเหลือน้อยลงทุกที ยังมีใช้จ่ายอยู่ แต่ก็พยายามหาลู่ทางทำเงินให้มากขึ้นกว่าเดิม

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด ระวังไปปิ๊งปั๊งกับคนที่มีคู่อยู่แล้ว หรือเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ส่วนคนมีคู่ ระวังมีปากเสียงกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง อารมณ์อ่อนไหว

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังมีปัญหาเกี่ยวคอ ต้นคอ คอเคล็ด กล้ามเนื้อช่วงบ่า หัวไหล่ ระวังอุบัติเหตุลื่นล้ม ปวดหลัง หมอนรองกระดูกทับเส้น

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำปฎิบัติธรรม สวดมนต์ นั่งสมาธิ

ท่านที่วันศุกร์

สัปดาห์นี้ มีไอเดียหรือโปรเจคใหม่เข้ามา เป็นช่วงที่กำลังหาลู่ทางใหม่ๆ ให้กับตัวเอง มีการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง เพื่อความก้าวหน้า

การงาน

สัปดาห์นี้ ได้ทำงานจากความรู้ความสามารถของตัวเอง หรืองานอดิเรกกลายมาเป็นงานประจำแทน ได้รับมอบหมายงานใหม่เข้ามาเพื่อเสริมงานเก่าที่ทำอยู่

การเงิน

สัปดาห์นี้ อย่าให้กิเลสเข้าครอบงำ ลดความอยากได้ ต้องเอาชนะความอยากของตัวเองให้ได้ เพราะค่าใช้จ่ายกำลังมีเข้าเยอะ

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด ยังไม่พร้อมมีใครใหม่ สำหรับคนมีคู่ ต่างคนต่างอยู่ หรือต้องห่างกันซักพัก ด้วยสาเหตุใดสาเหตุหนึ่ง

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับโรคภูมิแพ้ แพ้อากาศ แพ้ฝุ่น ปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้ออักเสบ กล้ามเนื้ออ่อนแรง และระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับของมีคม

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำร่วมบริจาคชุด PPE

ท่านที่เกิดวันเสาร์

สัปดาห์นี้ มีผู้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือปัญหาที่มีอยู่ให้ดีขึ้น ปัญหาที่มีอยู่เริ่มคลี่คลายในทิศทางที่ดีขึ้น หายใจหายคอสบายขึ้น

การงาน

สัปดาห์นี้ เป็นช่วงที่ต้องทบทวนตัวเองเกี่ยวกับงานเพื่อเตรียมพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ อยู่ในช่วงพักงาน พักผ่อน พักเบรก ผ่อนคลายชีวิตที่ตึงๆ มานาน

การเงิน

สัปดาห์นี้ บริหารการเงินให้ดี มีภาระที่ต้องดูแลรับผิดชอบ โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับคนที่รัก ครอบครัว บุตรหลาน

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด จะได้เจอคนที่ถูกใจไปด้วยกันได้ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ ส่วนคนมีคู่ ต้องดูแลเอาใจใส่คนในครอบครัวมากหน่อย เห็นอกเห็นใจกัน บรรยากาศอบอุ่นขึ้น

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อช่วงหัวไหล่ เส้นเอ็นอักเสบ ยึดตึง ปัญหาเกี่ยวกับช่องปาก เหงือก และฟัน

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำออกแรงเป็นจิตอาสา