posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 30 มี.ค.-5 เม.ย. 63

30 มีนาคม 2563

โดย... อ.ชลธี โพธิ์สุ

การพยากรณ์รายสัปดาห์ประจำวันที่ 30 มีนาคม – 5 เมษายน 2563 ตรงกับจันทรคติวันจันทร์ ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 5 ปีชวด ถึงวันอาทิตย์ ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 5 ปีชวด เป็นช่วงที่ดาวอาทิตย์ (๑), ดาวพุธ (๔) สถิตร่วมราศีมีน ดาวอังคาร (๓), ดาวพฤหัสบดี (๕), ดาวเสาร์ (๗) สถิตร่วมราศีมกร ดาวมฤตยู (0) ร่วมสถิตราศีเมษ ดาวศุกร์, ดาวเกตุ (๙) สถิตร่วมราศีพฤษภ และดาวราหู (๘) สถิตราศีมิถุนย่อมส่งผลต่อคนทั้ง 7 วัน ดังนี้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

สัปดาห์นี้ มีโอกาสได้อยู่ร่วมกันกับครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตากัน เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข แต่อย่าลืมกินร้อน ช้อนกลาง เว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัยกันด้วยนะครับ

การงาน

สัปดาห์นี้ ฝีมือท่านเองล้วนๆ ส่วนมากทำงานที่ต้องใช้ความคิด มีการวางแผนการทำงาน หรือครีเอทงานใหม่ๆขึ้นมา ช่วงเวลาแห่งการใช้สมาธิ

การเงิน

สัปดาห์นี้ สภาพคล่องในการจับจ่ายเริ่มดีขึ้นบ้าง ถึงจะไม่ได้ร่ำรวยแต่ก็มีกินมีใช้ ไม่ขาดมือ หามาใช้ไป แต่ต้องจัดการบริหารให้ดี เพื่อให้สภาพการเงินดีขึ้นเรื่อยๆ

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับบคนโสดมีคนเข้ามาชอบ เป็นที่สนใจ พิจารณาเลือดกให้ดีๆ ส่วนคนมีคู่ เสน่ห์ปาดตา ต้องใจ ยังเสน่ห์แรงอยู่ ระวังใจกันไว้หน่อยนะ

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับแขน หัวไหล่ ข้อมือ รวมถึงเส้นเอ็นต่างๆในร่างกาย เส้นเอ็นอักเสบ ยึดตึง

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ ตัดแต่งมุมต้นไม้ ให้โปร่งโล่งสบาย มีอากาศถ่ายเท

ท่านที่เกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้รู้สึกรันทด หดหู่ หม่นหมอง สับสน ท้อแท้ หรือเป็นเพียงความรู้สึกวิตกกังวลเพราะคุณคิดมากไปเอง ฉะนั้นสิ่งที่แก้ไขได้ก่อนอื่นใดคือแก้ที่ใจตัวเอง พยายามอย่าฟุ้งซ่านให้เกินเหตุ แก้ตรงนี้ได้เมื่อไหร่ ปัญหาภายนอกคงไม่เกินความสามารถที่จะแก้

การงาน

สัปดาห์นี้ ไปแบบช้าๆ แต่ก็ไม่ถึงกับหยุดนิ่ง ช่วงนี้ต้องประคองตัวเองกันไปก่อน รอให้ผ่านพ้นวิกฤตตรงนี้ไปก็จะค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ

การเงิน

สัปดาห์นี้ ยังคงเครียดวิตกกังวลอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ให้ค่อยๆคิดและจัดระเบียบการเงินใหม่ ตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปบ้างก็จะทำให้เบาปัญหาขึ้นมาได้เยอะ

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัว ส่วนคนมีคู่คุณและคนรักเป็นคู่หู คู่ลุย ต่างช่วยเหลือสนับสนุนกันและกันดี

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับปอด หลอดลม หัวใจ ทรวงอก และระบบเลือดในร่างกาย

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำปลูกไม้กลุ่มฟอกอากาศ ลิ้นมังกร

ท่านที่เกิดวันอังคาร

สัปดาห์นี้ มีความวิตกกังวล เครียดและหวาดระแวง ไม่ไว้ใจใคร รักษาระห่าง ระมัดระวังได้แต่อย่าหวาดระแวงเสียจนสติหลุดกัน มองโลกในความเป็นจริง

การงาน

สัปดาห์นี้ มีจังหวะก้าวหน้าในเรื่องของงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ หรือได้หน้าที่ใหม่ ถ้าเป็นเจ้าของธุรกิจก็จะได้ลูกน้องดีมีความขยันขันแข็ง

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีเงินเก็บ และไม่ว่าจะลงทุนทำอะไรก็ขอให้คิดให้ดีๆก่อน อย่ารีบร้อน ให้ค่อยเป็นค่อยไป คิดให้รอบคอบ

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด โสดกันต่อไปก่อน ส่วนคนมีคู่ ถ้าทะเลาะกันอยู่ ก็รอเวลาอีกซักหน่อย เดี๋ยวก็ดีขึ้นเอง อย่าเพิ่งไปจิกมาก เดี๋ยวจะลามทุ่ง

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวระบบสืบพันธุ์ มดลูก รังไข่ ต่อมลูกหมาก เนื้องอก ก้อนซีส ช่องท้อง กระเพาะ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำฝึกโยคะ ปรับสมดุลร่างกาย

ท่านที่เกิดวันพุธ

สัปดาห์นี้ เป็นช่วงเวลาที่ได้หยุดพัก หยุดคิด เพื่อวางแผนชีวิตกันใหม่ หรือกำลังรอคอยบางสิ่งบางอย่างอยู่

การงาน

สัปดาห์นี้ สับสน ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนก่อน มีความกดดัน ตึงเครียด มืดแปดด้านแต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากรอเวลาไปก่อน รอให้อะไรๆมันชัดเจนกว่านี้หน่อยค่อยเริ่มต้นใหม่กันอีกที

การเงิน

สัปดาห์นี้ เครียดไม่น้อย ภาระเยอะ หมุนเงินมือระวิง แต่ท่านเองก็เตรียมรับมือเอาไว้แล้ว ค่อยๆประคองตัวเองไปก่อนนะช่วงนี้

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสดเสน่ห์แรงใช่เล่น ระวังรถไฟชนกัน ส่วนคนมีคู่ มีคนเข้ามาชอบพอถึงแม้ว่าคุณจะมีคู่ใจอยู่ ระวังหัวใจกันเอาไว้ให้ดีๆจะได้ไม่เกิดปัญหาตามมา

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับดวงตา สายตา ตาอักเสบ ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง อุบัติเหตุจากของแหลม ของมีคม

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำ เดินจงกรม ทำสมาธิ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

สัปดาห์นี้เรื่อยๆ เรียบๆ อยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน นอนดูซีรีส์กันยาวๆไปก่อนนะ หรือ เป็นช่วงที่ต้องหันกลับมาดูแลคนในครอบครัวอย่างจริงจัง

การงาน

สัปดาห์นี้ งานที่ทำอยู่มีความล่าช้า ติดขัด ต้องรอกันนานหน่อย ให้ใจเย็นๆ เพราะทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน

การเงิน

สัปดาห์นี้ ยังมีรายได้เข้ามาพอถูไถเอาตัวรอดไปได้ ถามหาลูกหนี้ก็จะมีคืนบ้างถึงจะไม่ทั้งหมดก็เถอะ ช่วงนี้ต้องประคองเรื่องเงินให้ดีๆนะ

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสดโอกาสที่จะมีคนมาอยู่ข้างกายเปอร์เซ็นต์สูงมาก ส่วนคนมีคู่รักกันดี มีความสุข มีกิจกรรมดีๆร่วมกัน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ โดยทั่วไปแข็งแรงดี แม้จะเจ็บป่วยก็เล็กน้อยไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง จะห่วงก็แต่เรื่องน้ำหนักที่อาจจะพุ่งขึ้นๆเนี่ย ระวังโรคอ้วนถามหา

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำฝึกแพลงกันหน่อย ปรับสมดุลกัน

ท่านที่เกิดวันศุกร์

สัปดาห์นี้เตรียมพร้อมรับมือกับอุปสรรคปัญหาต่างๆ ที่จะเข้ามาอย่างมีสติ หรืออยู่ในช่วงที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคกันอีกระลอก

การงาน

สัปดาห์นี้ มีงานเล็กงานน้อยเข้ามาให้คุณได้หายเบื่อกันบ้าง หรือมีโอกาสได้ทำงานทีเดียวหลายงาน คุณควรวางแผนการทำงานให้ดี ปรับทัศนคติกันหน่อย

การเงิน

สัปดาห์นี้ ขยับดีขึ้นมาจากเมื่อก่อนไม่มากก็น้อย มีช่องทางธุรกิจทำรายได้เป็นที่น่าพอใจ แต่อย่าลืมเก็บออมกันไว้ด้วย

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสดยังจมอยู่กับอดีต ใจยังไม่อยากมีรัด ส่วนคนมีคู่ เบื่อๆเซ็งๆกัน เว้นระยะห่างกันสักพัก

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพจิตเป็นสำคัญ ระวังโรคย้ำคิดย้ำทำ โรคเกี่ยวกับสมอง ระบบประสาท เส้นเลือดในสมอง มองโลกในความเป็นจริง

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำ ฝึกสมาธิ ปรับสมดุลทางอารมณ์

ท่านที่เกิดวันเสาร์

สัปดาห์นี้ ระวังความขัดแย้ง สับสนในตัวเองให้มาก ตั้งสติให้ดี อย่าฟุ้งซ่านเกินเหตุ และให้ระวังความขัดแย้งกับคนรอบข้าง งดการปะทะแบบไร้สาระ

การงาน

สัปดาห์นี้ มีบ้างอย่างที่ต้องเคลียร์แบบไม่ให้ใครรู้ บอกใครไม่ได้ หรือให้ระวังคนคิดไม่ซื่อ แทงข้างหลัง หรือทำงานที่ค่อนข้างเสี่ยง

การเงิน

สัปดาห์นี้ ยังไม่แน่นอน ขึ้น ๆลงๆ หมุนกันให้วุ่นวาย รับมาจ่ายไป ต้องมีวินัยเข้มงวดใฟ้มากกว่านี้ เก็บออมไว้บ้าง เพื่อป้องกันปัญหาที่จะตามมา

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด เหงากันไป ได้แต่แอบส่องแอบมองแอบชอบ ส่วนคนมีคู่กำลังจับตามองหรืออยู่ในโหมดควบคุมความประพฤติของคู่ตัวเองอยู่

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องภูมิแพ้อากาศ เป็นไข้หวัด คัดจมูก น้ำมูกไหล ไอ เจ็บคอ ควรดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี กินร้อน ช้อนกลาง เว้นระยะห่าง ไม่รวมกลุ่ม

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำแกว่งแขน ขยับ จับจังหวะชีพจรเพื่อปรับสมดุล