posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนาย ระหว่างวันที่ 7-13 ต.ค. 2561

07 ตุลาคม 2561

ราศีเมษ การงานโดยรวมแล้วถือว่ายังดีอยู่ แค่เดินหน้าไปอย่างเชื่องช้า

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

การงานโดยรวมแล้วถือว่ายังดีอยู่ แค่เดินหน้าไปอย่างเชื่องช้า หรืออาจจะไม่ช้าเท่าไร เพียงแต่ไม่ทันใจคุณ ถึงอย่างนั้นคุณก็จะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายได้ทันเวลา สำหรับการเงินยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่การลงทุนใหม่คงใช้เวลาคืนกำไรนานกว่าที่คาดหมายเอาไว้ ต้องใจเย็น ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังมีปัญหา ต้องดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด ด้านความรัก คู่รักที่ฟันฝ่าอุปสรรคกันมานาน จะได้สมหวัง

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

งานหนัก ภาระมากมาย กำลังรอคุณอยู่ คนที่ประกอบอาชีพอิสระต้องระวังว่าอย่ารับงานมากเกินไปจนทำไม่ทัน ถ้าจะให้ดีก็ควรมองหาผู้ช่วยสำรองเอาไว้ได้เลย เผื่อจะต้องอาศัยพึ่งพา สำหรับการเงิน จะมีปัญหา คนอื่นอาจหวังจะได้เงินทองจากคุณ หรือมาสร้างหนี้สินไว้ให้คุณชดใช้ตามหลัง ส่วนสุขภาพ ช่วงนี้ควรเน้นเรื่องการพักผ่อนให้เพียงพอ ด้านความรัก คนโสดรู้สึกเหนื่อยเกินไปที่จะมองหาคู่

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

งานช่วงนี้อาจน่าเบื่อ เป็นงานเกี่ยวกับการจัดเก็บ เรียบเรียงข้อมูล ปรับระเบียบการปฏิบัติงานหรือปรับโครงสร้างหน่วยงาน คุณอาจต้องย้ายไปทำงานในสถานที่ใหม่ สำหรับการเงิน ต้องจัดการอย่างละเอียด รอบคอบ หากลงทุนก็ต้องคิดถึงแนวโน้มที่จะเป็นไปได้จริงให้มากๆ ส่วนสุขภาพ ต้องลงมือทำอะไรสักอย่างเพื่อปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น ด้านความรัก เรื่องปลีกย่อยจะทำให้คู่รักขัดเคืองกัน

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

คุณจะหนักใจเพราะเรื่องงานหลายอย่าง อาจรู้สึกเหมือนใช้ความพยายามของตัวเองไปโดยเปล่าประโยชน์ ไม่ได้งานการที่เป็นชิ้นเป็นอันขึ้นมา ระวังว่าอย่าเสียเวลาไปกับงานเล็กงานน้อย สำหรับการเงิน ไม่ค่อยดีนัก จะมีปัญหาทำให้ติดขัด การลงทุนอาจไม่ได้ผลตามที่คาดหวัง อย่าเพิ่งทุ่มลงไปมาก ส่วนสุขภาพ ถ้าต้องรับการผ่าตัด ควรปรึกษาหลายๆ หมอ ด้านความรัก มีแต่เรื่องน่าผิดหวัง ต้องทำใจ

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

การงานดูจะก้าวหน้าไปด้วยดี คุณอาจมีผลงานเด่นที่สามารถดึงดูดใจผู้ใหญ่หรือผู้มีอิทธิพลในแวดวงอาชีพของคุณ จะมีโอกาสได้ทำงานในฝัน แต่จะเจองานหนักรออยู่ สำหรับการเงิน มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้น คุณอาจต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อหารายได้ แต่ก็จะเป็นการลงแรงที่คุ้มค่า ส่วนสุขภาพ ระวังโรคหรืออุบัติเหตุที่มากับน้ำหรือของเหลว ด้านความรัก คุณอาจโดนคู่รักเรียกร้องให้แก้ไขนิสัยบางอย่าง

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

การงานไม่มีปัญหา เป็นช่วงที่ทำอะไรก็ไม่มีข้อติดขัด ทำได้ตามใจคิดทุกขั้นตอน คุณจะได้รับการสนับสนุนงบประมาณจนเกือบจะเกินพอ สถานการณ์แวดล้อมจะเป็นประโยชน์แก่งานคุณ สำหรับการเงิน ทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น รายได้เพิ่มขึ้น หากมีปัญหาหนี้สินก็จะมีทางออกแบบง่ายๆ ส่วนสุขภาพ ไม่ดีแน่ถ้าคุณยังคงทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ด้านความรัก คนโสดไม่ค่อยมีโชค เหมือนอีกฝ่ายยังงงๆ อยู่

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

ตัวงานไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แต่กระบวนการทำงานอาจไม่ราบรื่นเพราะคนที่เกี่ยวข้องไม่เต็มใจให้ความร่วมมือ อาจมีปัญหาที่แอบซ่อนไว้ ไม่ให้คุณรับรู้ ต้องระวัง สำหรับการเงิน ต้องคุมสถานการณ์ให้ดี โดยเฉพาะด้านรายจ่าย คุณอาจมองเห็นช่องทางการลงทุนใหม่ที่ไม่น่าปล่อยผ่าน ส่วนสุขภาพ ดูดีกว่าที่คิด แต่อย่าประมาทเรื่องอาหาร ด้านความรัก คนโสดอาจเป็นที่ถูกใจของคนที่สูงวัยกว่ามาก

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานโดยรวมดูดี งานแต่ละชิ้นเป็นไปตามเป้าหมายในจังหวะที่พอเหมาะพอดี จงใส่ใจเรื่องที่เป็นรายละเอียด ความรู้และทักษะที่คุณเคยเรียนรู้มาในอดีตจะเป็นประโยชน์ สำหรับการเงิน ถือว่าเป็นปกติ ไม่มีปัญหา มีโอกาสจะได้เงินก้อนใหญ่ แต่ต้องรอนานกว่าที่คิดไว้ ส่วนสุขภาพ ถ้ากำลังป่วยไข้ก็จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับการรักษา ด้านความรัก คนโสดอาจได้พบรักกับคนต่างชาติต่างภาษา

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

ช่วงนี้เหมาะที่จะเปลี่ยนงาน สมัครงานใหม่ เริ่มต้นโครงการใหม่หรือมองหาลู่ทางที่เริ่มกิจการส่วนตัว หากได้งานเกี่ยวการเดินทาง การให้คำแนะนำ เป็นที่ปรึกษา นับว่ายิ่งถูกโฉลก สำหรับการเงิน จะมีโอกาสใหม่ๆ ในการเสริมสร้างรายได้ มีคนชักชวนให้ร่วมลงทุนในธุรกิจใหม่ ส่วนสุขภาพ หากเจ็บป่วย อย่ากังวลมากเกินไป จะยิ่งทำให้ทรุด ด้านความรัก ควรหมั่นสังเกตคู่รัก ใส่ใจอีกฝ่ายให้มากๆ

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

งานของคุณไม่ได้ดังใจ สร้างความหงุดหงิด นอกจากนี้ยังจะต้องทำงานอีกหลายอย่างที่คุณมองว่าต่ำกว่าความสามารถของตัวเอง เป็นการสิ้นเปลืองเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ สำหรับการเงิน จะผิดหวังเรื่องเงินทอง อาจสูญเสียแหล่งรายได้สำคัญ หรือมีรายจ่ายที่ไม่ได้คิดเผื่อไว้ ส่วนสุขภาพ อาจเกิดผื่นแพ้ ระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง ด้านความรัก คู่รักยังหวานชื่นกันดี แต่โอกาสของคนโสดจะน้อย

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การงานตอนนี้ดูดี มีโอกาสให้คุณได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ ทัศนคติหรือท่าทีต่อการทำงานของคุณจะมีผลต่อคนอื่นๆ ที่อยู่รอบด้าน เป็นช่วงที่ต้องขอความร่วมมือเยอะ สำหรับการเงิน ยังไม่ถึงกับมีปัญหา คุณอาจได้ร่วมกลุ่ม ร่วมโครงการที่สามารถทำกำไรให้ตัวเองและพวกได้มาก ส่วนสุขภาพ ต้องหมั่นสังเกตตัวเองว่ามีอาการผิดปกติหรือไม่ ด้านความรัก จะเจอคนรักที่อบอุ่น มีความเป็นผู้ใหญ่สูง

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

คุณต้องผ่านขั้นตอนของการทำงานหนักไปก่อนที่งานจะสำเร็จลงด้วยดี อาจจะต้องวิ่งรอกดูงานหลายที่ พยายามใส่ใจงานส่วนที่มีรายละเอียดเป็นพิเศษ เพื่อป้องกันข้อผิดพลาด สำหรับการเงิน เป็นช่วงเหมาะที่จะมองหาการลงทุนใหม่ๆ อาจมีคนขอร่วมหุ้นด้วยหรือให้เงินสนับสนุน ส่วนสุขภาพ ต้องกินให้ถูก เน้นความสมดุลของสารอาหาร ด้านความรัก คู่รักจะห่างกันสักพัก คนโสดไม่ค่อยสนใจเรื่องมีคู่