posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 8-14 เม.ย. 2561

08 เมษายน 2561

ราศีเมษ การงานยังดูมั่นคงดี คุณจะได้รับมอบหมายงานสำคัญ

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

การงานยังดูมั่นคงดี คุณจะได้รับมอบหมายงานสำคัญ คอยดูแลจัดการเรื่องงบประมาณ แหล่งลงทุนหรือการค้นหาวัสดุอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในโครงการของคุณ ต้องตัดสินใจอย่างเด็ดขาด สำหรับการเงิน มีโอกาสได้เงิน แต่คุณต้องคอยระวังเรื่องการใช้จ่ายและการใช้ทรัพย์สินเพื่อการลงทุนของตัวเอง ส่วนสุขภาพ อาจมีปัญหาเนื่องมาจากขาดการดูแลตัวเอง ด้านความรัก อย่าคิดมาก ความหึงหวงจะก่อปัญหา

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

จงมองลึกลงไปในสถานการณ์หรือตัวเลือกเกี่ยวกับงานของคุณว่ามีเงื่อนงำอะไรซ่อนอยู่หรือไม่ สถานการณ์อาจกำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อและคุณจำเป็นต้องมองความจริงให้ออก สำหรับการเงิน ระวังสัญญาที่ไม่เป็นธรรม คุณอาจโดนเอาเปรียบเรื่องค่าจ้าง ค่าตอบแทน ผลประโยชน์ ส่วนสุขภาพ คิดมาก กังวลบ่อย สมาธิสั้น ระวังข้อต่อ เส้นเอ็นมีปัญหา ด้านความรัก คนโสดยังอยากโสดไปเรื่อยๆ

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

เจออุปสรรคใหญ่ในการทำงานที่ทำให้คุณถอดใจหรือต้องยอมถอยออกมาก่อน ความสับสนลังเลจะทำให้คุณตัดสินใจผิดพลาด ช่วงนี้พยายามหลีกเลี่ยงการท้าทายจากคนอื่น สำหรับการเงิน ค่อนข้างปั่นป่วน มีข้อจำกัดเรื่องเงินที่คุณไม่อยากยอมรับ จะเกิดความขัดแย้งกันในกลุ่มคนที่ร่วมลงทุน ส่วนสุขภาพ โดยทั่วไปก็แข็งแรงดี แต่ควรระวังเรื่องอาหาร ด้านความรัก คนโสดดูเหมือนไม่ค่อยมีโชคเท่าไหร่

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

คุณหมกมุ่นกับการทำงานมากเกินไปจนรู้สึกหมดเรี่ยวหมดแรง สถานการณ์กำลังตึงเครียดเพราะใกล้จะถึงจุดจบ เกิดภาวะวิกฤตที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้เพื่อนร่วมงานเข้าใจผิดกัน สำหรับการเงิน ดูไม่ค่อยดี แต่ก็คงจะไม่แย่ลงไปกว่านี้ คุณอาจสูญเสียเงินทองมากกว่าที่ควรเพราะความไม่รอบคอบ ส่วนสุขภาพ ควรเริ่มวางแผนการกินให้ดีกว่าเดิม ด้านความรัก คนโสดอาจพบคู่รักที่โรแมนติก ชอบเอาใจ

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

คุณอาจเจอปัญหาที่คาดไม่ถึง พบการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานแบบกะทันหันและยากจะเตรียมพร้อมได้ทัน ทำให้คุณหงุดหงิด อาจต้องรื้องานเก่าทิ้งทั้งหมดแล้วเริ่มต้นใหม่ สำหรับการเงิน คุณไม่ค่อยระวังเรื่องการใช้จ่าย เงินทองรั่วไหลได้ง่าย ควรรีบจัดการหนี้สินให้เรียบร้อยเสียก่อน ส่วนสุขภาพ ความเครียดจะส่งผลต่อร่างกายอย่างมาก ด้านความรัก คนโสดอาจเจอคู่รักที่อายุมากกว่าเป็นเท่าตัว

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

สถานการณ์เรื่องงานจะตกอยู่ในความตึงเครียดระยะหนึ่ง แล้วค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดี คุณทำงานได้ตามเป้าหมายหรืออยู่ในระดับที่ใกล้เคียง อาจต้องเดินทางบ่อยเพื่อติดต่องาน สำหรับการเงิน ปัญหาเก่าๆ เรื่องเงินจะได้รับการแก้ไขหรือมีผู้เสนอทางออก อย่าเสี่ยงลงทุนเป็นตัวเงิน ส่วนสุขภาพ อย่าปล่อยให้ตัวเองเครียดเกินไป จะล้มป่วยได้ ด้านความรัก คนโสดไม่จำเป็นต้องมองหาไกลตัว

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

การงานท่วมตัวจนทำให้คุณแทบไม่มีเวลาทำอย่างอื่น แต่คุณก็ไม่ได้นึกบ่น แม้ว่ามีหลายครั้งที่คุณต้องยอมทำงานเล็กงานน้อยที่ตัวเองไม่ชอบเอาเสียเลย เพื่อความมั่นคงของตำแหน่ง สำหรับการเงิน คุณมักใช้จ่ายเงินทองเพื่อซื้อสิ่งของที่ไม่จำเป็น หมดไปกับการกิน ดื่ม เที่ยว เป็นจำนวนมาก ส่วนสุขภาพ ถ้าหากล้มป่วย จะท้อใจได้ง่ายต้องระวัง ด้านความรัก คู่รักจะเรียกร้องจากคุณสารพัดเรื่อง

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

จะมีเหตุการณ์รบกวนในที่ทำงาน ทำให้คุณทำงานไม่สะดวก หรือต้องวิ่งรอกเพื่อจัดการงานในหลายสถานที่ เป็นช่วงที่จะแทบมองไม่เห็นความก้าวหน้า ต้องจัดเวลาให้ดี สำหรับการเงิน จะมีการปรับเปลี่ยนวิธีหารายได้ แต่อย่าเพิ่งคาดหวังเงินก้อนโตในเร็ววันนี้ แม้ว่าอาจมีแหล่งรายได้เพิ่มขึ้น ส่วนสุขภาพ อาจป่วยโดยหาสาเหตุไม่ได้ ต้องตรวจหลายรอบ ด้านความรัก คนโสดยังคงโสดต่อไป ต้องทำใจ

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

มีการปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมในการทำงาน คุณอาจจะต้องย้ายไปทำงานที่อื่น เปลี่ยนหน้าที่ แต่ก็ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นการโยกย้ายเพียงชั่วครางหรือเป็นการถาวร สำหรับการเงิน มีโอกาสเสียเงินเสียทองเพราะความดื้อรั้น ไม่ฟังคำเตือนของใคร อาจมีการเปลี่ยนแปลงด้านแหล่งรายได้ ส่วนสุขภาพ ถ้าคุณกำลังกังวลเรื่องนี้ อีกไม่นานจะได้ข่าวดี ด้านความรัก ถึงเวลาที่คุณต้องแสดงออกให้มากขึ้น

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานอาจจะดูเหมือนหนักหนาไปสักระยะหนึ่ง อาจทำให้คุณเกิดความท้อแท้ แต่คุณก็จะผ่านไปได้ในที่สุด งานบางอย่างอาจล่าช้า แต่ในภายหลังจะกลับกลายเป็นผลดี สำหรับการเงิน กำลังจะมั่นคงยิ่งขึ้น ถ้าเคยโดนหลอก โดนโกง หรือมีคนขอหยิบยืมเงินทอง คุณจะได้รับการชดเชย ส่วนสุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ กระดูกบริเวณหลัง เอว ด้านความรัก คนโสดอาจจะได้สมหวังกับคนที่ถูกใจ

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

คุณจะได้ทำงานที่น่าตื่นเต้น มีจังหวะที่ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ เกิดไอเดียใหม่ๆ ที่ทำให้คนอื่นต้องทึ่ง แม้ว่าความคิดของคุณอาจจะยังไม่ได้รับการยอมรับหรือเชื่อถือมากนัก สำหรับการเงิน ควรดูแลจัดการเรื่องการเงินให้ดี อาจมีการเสี่ยงลงทุนบ้าง แต่อย่าลงเงินก้อนใหญ่ ส่วนสุขภาพ ควรระวังการกินให้ถูกสุขลักษณะ อย่าลดน้ำหนักโดยการอดอาหาร ด้านความรัก โดยรวมแล้วราบรื่นดี

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

ต้องขยันทำงานทำการให้มากหน่อย เจ้านายกำลังเพ่งเล็งอยู่ คุณอาจจะต้องหาทางเสริมความรู้หรือเพิ่มทักษะใหม่ๆ ในการทำงาน เพื่อให้เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าคนอื่น สำหรับการเงิน จะมีการลงทุนเพิ่มเติม ใช้เงินต่อยอดเงิน ดูมีความเสี่ยงไม่น้อย ดังนั้นอย่าลงเงินกับสิ่งที่คุณไม่ชำนาญ ส่วนสุขภาพ ต้องดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด มีวินัย ด้านความรัก ต้องเอาใจคนรักบ้าง ควรเลี่ยงความขัดแย้ง