posttoday

หลานชายของ Michael Jackson จะรับบทในภาพยนตร์ชีวประวัติ 'King of Pop'

01 กุมภาพันธ์ 2566

บทของ ไมเคิล แจ็คสัน (Michael Jackson) นักร้องป็อปผู้ล่วงลับจะถูกแสดงโดย Jaafar Jackson หลานชายวัย 26 ปีของเขาในภาพยนตร์ชีวประวัติ 'Michael'

สตูดิโอของ Lionsgate แถลงว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ จะพาไปทำความรู้จัก  ชายผู้ซับซ้อนที่กลายเป็นราชาแห่งป๊อป" โดยในเรื่องจะรวมถึงทุกแง่มุมของชีวิตของเขาและการแสดงที่โดดเด่นที่สุดของเขาซึ่งทำให้เขาอยู่บนเส้นทางสู่การเป็นไอคอนในโลกดนตรี

โปรดักชั่นจะเริ่มขึ้นในปีนี้ และภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดย Antoine Fuqua และอำนวยการผลิตโดย Graham King ซึ่งทั้งคู่กล่าวว่า Jaafar Jackson มีความสามารถตามธรรมชาติที่จะเลียนแบบลุงของเขาและทำให้เขามีชีวิตชีวา

หลานชายของ Michael Jackson จะรับบทในภาพยนตร์ชีวประวัติ 'King of Pop'

'เห็นได้ชัดว่า เขาเป็นคนเดียวที่เหมาะสมกับการรับบทนี้' King กล่าวในการแถลงข่าว โดยเสริมว่า 'เขาไม่สามารถอดใจรอให้โลกได้เห็นเขาบนจอใหญ่ในฐานะ Michael Jackson ได้'

แต่ Lionsgate ไม่ได้กล่าวถึงหนึ่งในแง่มุมที่เป็นข้อโต้แย้งกันมากที่สุดในเรื่องราวของ Michael Jackson คือการถูกดำเนินคดีข้อหาทารุณกรรมทางเพศเด็กในปี 2005 และข้อกล่าวหาอื่นๆที่นำเสนอในสารคดีปี 2019 "Leaving Neverland"

ในปี 2005 Jackson ได้รับการยกเว้นโทษ โดยคณะลูกขุนแคลิฟอร์เนีย ในคดีล่วงละเมิดทางเพศที่เกี่ยวข้องกับเด็กชายอายุ 13 ปี

หลานชายของ Michael Jackson จะรับบทในภาพยนตร์ชีวประวัติ 'King of Pop'

ภาพยนตร์สารคดีปี ค.ศ. 2019 "Leaving Neverland" ได้ติดตามเรื่องราวของ Wade Robson และ James

Safechuck  ที่อ้างว่าพวกเขาเป็นเพื่อนกับ Jackson และถูกเขาทำร้ายตั้งแต่อายุ 7 และ 10 ปี ตามลำดับในช่วงต้นคริสต์ทศวรรษ 1990

ในปี 2020 ศาลอุทธรณ์ในแคลิฟอร์เนียตัดสินว่าชายสองคนสามารถดำเนินการตามข้อกล่าวหาของพวกเขาผ่านการฟ้องร้องนักร้องผู้ล่วงลับได้ แต่ครอบครัว Jackson ปฏิเสธข้อกล่าวหาเหล่านั้นและชนะการอุทธรณ์ในปีนั้น

Jackson โด่งดังตั้งแต่เด็กกับวงป๊อปของครอบครัวของเขา The Jackson 5 และก้าวสู่อาชีพศิลปินเดี่ยวที่ทำให้เขาเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกก่อนที่เขาจะตายในปี 2009 เมื่ออายุ 50 ปี ผลงานเพลงฮิตของเขารวมถึงอัลบั้ม "Thriller" ในปี ค.ศ. 1982 ซึ่งมีเพลงไตเติ้ลเช่น "Billie Jean"

Jaafar Jackson เป็นลูกชายของ Jermaine Jackson พี่ชายของ Michael Jackson ซึ่งยังเป็นนักร้องและโปรดิวเซอร์อีกด้วย "Jaafar แสดงเป็นลูกชายของฉัน"แม่ของ Michael Jackson,  Katherine Jackson กล่าวในการแถลงข่าวประชาสัมพันธ์

"มันยอดเยี่ยมมากที่เห็นเขาสานต่อมรดกของJackson ทั้งในฐานะของนักแสดงและนักแสดง"