posttoday

หลีกทางให้ตัวแม่! มาดอนน่าประกาศทัวร์คอนเสิร์ต ฉลอง 40 ปีเพลงฮิตค้างฟ้า

18 มกราคม 2566

มาดอนน่า (Madonna) ศิลปินระดับตำนาน เจ้าของฉายา ‘Queen of Pop’ วัย 64 ปี ได้ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตเพื่อฉลองความสำเร็จเพลงฮิตค้างฟ้ามามากกว่า 40 ปี โดยคอนเสิร์ตจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงฤดูร้อนที่จะถึง

ผู้จัดงานเผยว่า "Madonna: The Celebration Tour" แฟนๆจะได้สัมผัสกับเส้นทางการเป็นศิลปินของมาดอนน่าตลอด 4 ทศวรรษที่ผ่านมา รวมถึงความเทิดทูนต่อมหานครนิวยอร์กซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการเริ่มอาชีพในสายดนตรีของเธอ

คอนเสิร์ตนี้จะเริ่มขึ้นที่แวนคูเวอร์เป็นที่แรก ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2023 และเริ่มเดินสายต่อไปยังอเมริกาเหนือ ยุโรป และ ปิดท้ายที่อัมสเตอร์ดัมในวันที่ 1 ธันวาคม 2023 โดยตั้งเป้าไว้ว่าจะเดินสายทัวร์กว่า 35 เมือง

Madonna ศิลปินหญิงตัวแม่ที่ขึ้นแท่นขายดีที่สุดตลอดกาล ยังแชร์คลิปวิดีโอผ่าน Instagram โดยมีคนดังอย่าง DJ Diplo, Judd Apatow และ Amy Schumer ขนาบข้างกาย

Schumer นักแสดงตลกชื่อดังได้ท้ามาดอนน่าให้ขึ้นแสดงเพลงฮิตอย่าง Material Girl และ Like a Prayer ในทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่ง Queen of Pop ก็รับคำท้าดังกล่าว

การทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะมีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง Bob the Drag Queen มาร่วมแจม โดยจะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ 20 มกราคม 2023 ที่จะถึง