posttoday

แมนยูไนเต็ดโต้หลัง 'โรนัลโด' ทิ้งบอมบ์

15 พฤศจิกายน 2565

หลังกองหน้าซูเปอร์สตาร์ดาวยิงหมายเลข 7 ‘คริสเตียโน่ โรนัลโด’ ออกมาทิ้งบอมบ์แฉทั้งสโมสรและกุนซือ ‘เอริค เทน ฮาก’ ผ่านรายการโทรทัศน์ของเพียรซ์ มอร์แกน ว่า “เขาถูกหักหลัง” ล่าสุดทางสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ออกแถลงการถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว

          สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (Manchester United F.C.) ออกแถลงการผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ถึงกรณีศูนย์หน้าซุปเปอร์สตาร์ ‘คริสเตียโน่ โรนัลโด’ ที่ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการของเพียรซ์ มอร์แกน และพาดพิงถึงสโมสรในทางลบ

แมนยูไนเต็ดโต้หลัง \'โรนัลโด\' ทิ้งบอมบ์

          แถลงการจากสโมสรระบุว่า สโมสรรับทราบถึงการสัมภาษณ์ของโรนัลโดที่ได้ออกอากาศไป และจะพิจารณาดำเนินการในขั้นถัดไปหลังจากตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมดแล้ว จุดมุ่งหมายของสโมสรในตอนนี้ยังอยู่ที่การเตรียมพร้อมสำหรับครึ่งหลังของฤดูกาล ต่อยอดและผลักดันความเชื่อ ความสามัคคีระหว่างผู้เล่น ผู้จัดการทีม บุคลากรในสโมสร และแฟนบอล

แมนยูไนเต็ดโต้หลัง \'โรนัลโด\' ทิ้งบอมบ์

          โรนัลโดเผยกับ รายการของเพียรซ์ มอร์แกน ว่า ตั้งแต่เขาย้ายออกจากทีมในยุคของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (ปี 2009) จนถึงตอนนี้เขายังไม่เห็นสโมสรพัฒนาไปในทิศทางใดเลย ความคืบหน้าเป็นศูนย์ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงตั้งแต่เขาย้ายออก และนั่นก็เป็นระยะเวลานับสิบปีแล้ว

          “ผมคิดว่าแฟนๆควรได้รู้ความจริง ผมอยากให้สิ่งที่ดีที่สุดกับสโมสร นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงกลับมา แต่คุณไม่ช่วยให้นักเตะอย่างเราได้ก้าวไปแตะระดับท็อปอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล หรืออาร์เซน่อลเลย สโมสรระดับนี้ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ควรอยู่ท็อป 3 ของหัวตารางด้วยซ้ำ แต่นี่..คงโชคไม่ดีไปสักหน่อย” โรนัลโดกล่าว

แมนยูไนเต็ดโต้หลัง \'โรนัลโด\' ทิ้งบอมบ์

          ดาวยิงสัญชาติโปรตุเกสรายนี้ยังจวกกุนซือใหญ่ของปีศาจแดงอีกว่า เอริค เทน ฮาก ไม่ให้ความเคารพเขา เพราะงั้นเขาก็ไม่เคารพเทนฮากเช่นกัน

          แม้ความสามารถและความสำเร็จในวงการฟุตบอลของโรนัลโดจะเป็นที่ยอมรับจากบรรดานักเตะมากมาย แต่รายงานจาก Telegraph ชี้ว่าพฤติกรรมล่าสุดของเขาทำให้ผู้เล่นหลายคนในวงการลูกหนังต้องผิดหวัง

          ทางด้านสื่ออย่าง Sky Sports ยังเผยว่าบอร์ดปีศาจแดงกำลังอยู่ในช่วงหารือทางกฎหมายก่อนจะตัดสินใจลงดาบตำนานเบอร์ 7 รายนี้