posttoday

ผลชันสูตรศพ ดีเจโก ตกจากที่สูง อวัยวะหลายแห่งฉีกขาด

18 พฤศจิกายน 2566

ญาติเตรียมรับศพ ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล กลับไปประกอบพิธีศาสนา ขณะผลชันสูตรผู้เสียชีวิตอวัยวะภายในหลายแห่งฉีกขาดจากการตกจากที่สูง

กรณี นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี  หรือดีเจโก  เสียชีวิตจากการตกจากที่สูงเมื่อวันที่ 17พ.ย.2566 

ฝ่ายนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ได้ชันสูตรศพดีเจโกเรียบร้อยแล้ว

ใบมรณบัตร ระบุว่า ผู้เสียชีวิตอวัยวะภายในหลายแห่งฉีกขาด สาเหตุตกจากที่สูง

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของดีเจโก ระบุว่า ขณะนี้ครอบครัวและคนใกล้ชิด ยังรอผลการชันสูตรจากนิติเวชอยู่ ว่า สาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากอะไร ส่วนเรื่องสถานที่จัดงานศพ ขณะนี้ก็ยังไม่เรียบร้อย เพราะทุกอย่างจะต้องรอผลจากนิติเวชก่อน

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ที่นำร่างดีเจโก มาส่งนิติเวช เมื่อวานนี้ให้ข้อมูลว่า พี่สาวของดีเจโก จะเป็นผู้มาติดต่อขอรับร่าง แต่ไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน และคาดว่าจะมาในช่วงบ่ายวันนี้เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา

 

มีรายงานด้วยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บุคคลที่อยู่ต้นสังกัดเดียวกันก็ตกใจ แต่ไม่มีใครทราบสาเหตุที่แน่ชัด

 

ส่วนความคืบหน้าทางคดี เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุและญาติผู้เสียชีวิตไปแล้วบางส่วน หลังจากนี้ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานส่งข้อมูลมาก่อนจะสรุปเหตุการณ์นี้ 
  

มีรายงานด้วยว่า ขณะนี้ตำรวจพยายามตรวจสอบรถของดีเจโก ว่ามาที่โรงแรมด้วยรถอะไร และตอนที่ดีเจโก ติดต่อขอเข้าพักที่โรงแรมได้แจ้งเจ้าหน้าที่ของโรงแรมเพื่อห้องพักที่มีอ่างอาบน้ำ เพราะห้องพักของโรงแรมดังกล่าวมี2ประเภท ทั้งแบบมีอ่างอาบน้ำและไม่มีอ่างอาบน้ำ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 13.45 น.ของวันเดียวกัน ภรรยา พี่สาว และญาติได้รับร่างของดีเจโกขึ้นรถ เพื่อเดินทางนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่ศาลา 3 วัดปริวาสราชสงคราม ท่ามกลางความโศรกเศร้า และหลั่งน้ำตาต่อการสูญเสียในครั้งนี้