posttoday

กสิกรไทยขออภัยเปลี่ยนหน้าเว็บไซต์กลับใช้เวอร์ชั่นเก่า

20 กุมภาพันธ์ 2558

ธนาคารกสิกรไทยขออภัยลูกค้า เปลี่ยนหน้าเว็บไซต์กลับเป็นเวอร์ชั่นเก่าแล้ว หลังปรับปรุงใหม่ทำลูกค้าที่ใช้บริการอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง

ธนาคารกสิกรไทยขออภัยลูกค้า เปลี่ยนหน้าเว็บไซต์กลับเป็นเวอร์ชั่นเก่าแล้ว หลังปรับปรุงใหม่ทำลูกค้าที่ใช้บริการอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง

เมื่อวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา ธนาคารกสิกรไทยได้เปลี่ยนแปลงรูปแบบเว็บไซต์ของธนาคารให้ดูสวยงามและทันสมัยมากขึ้น แต่ปรากฎว่าลูกค้าที่ใช้บริการอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งไม่สามารถเข้าไปใช้บริการ KCyber banking ได้

นอกจากนี้การแสดงผลของหน้าเว็บไซต์ก็พบความบกพร่องคลิกที่เรื่องนี้ แต่คำตอบที่ได้กลับมาเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ทำให้ลูกค้าหลายพันคน โทรไปสอบถามที่ K contact center ก็ได้รับคำตอบว่า ลูกค้าที่จะเข้าใช้บริการได้จะต้องมี IE version 9 ขึ้นไปเท่านั้นจึงจะเข้า cyber banking ของกสิกรได้. ถ้าต่ำกว่าก็จะไม่สามารถใช้บริการได้  จึงทำให้ลูกค้าของธนาคารจำนวนมากเข้าใช้บริการอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งไม่ได้ ต่างพากันตำหนิธนาคารที่จะปรับระบบแต่ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า. และหลายคนอาจจะต้อวเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่. รวมทั้งกลุ่มที่ใช้บริการผ่านเครื่องพีซีต้องอัพเดตโปรแกรมใหม่

อย่างไรก็ดี ผู้บริหารธนาคารกสิกรไทยได้ตัดสินใจเปลี่ยนหน้าเว็บไซต์กลับมาเป็นของเดิมแล้วในเช้าวันนี้. เพื่อลดแรงกดดันจากลูกค้า และขออภัยในความไม่สะดวก

แหล่งข่าวจากธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ธนาคารจะทยอยปรับเว็บไซต์ใหม่เป็นส่วนๆ เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบกับลูกค้ารุนแรงเหมือนเมื่อวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา

 

กสิกรไทยขออภัยเปลี่ยนหน้าเว็บไซต์กลับใช้เวอร์ชั่นเก่า หน้าเว็บไซต์ใหม่ธนาคารกสิกรไทย

 

กสิกรไทยขออภัยเปลี่ยนหน้าเว็บไซต์กลับใช้เวอร์ชั่นเก่า หน้าเว็บไซต์เก่าธนาคารกสิกรไทย