posttoday

เอเอซีพี ปั้นตัวแทนใหม่ ปั๊มเบี้ย 3,600 ลบ.

04 มีนาคม 2554

เอเอซีพี เผยกลยุทธ์ช่องทางตัวแทน ประกาศปี 54 เป็นปีแห่งการสร้างพันธมิตร จัดทัพใหม่มือทอง ลุยปั้นตัวแทนคุณภาพ พิชิตเบี้ยใหม่ 3,600 ล้านบาท

เอเอซีพี เผยกลยุทธ์ช่องทางตัวแทน ประกาศปี 54 เป็นปีแห่งการสร้างพันธมิตร จัดทัพใหม่มือทอง ลุยปั้นตัวแทนคุณภาพ พิชิตเบี้ยใหม่ 3,600 ล้านบาท

นาย สตีเฟ่น แอปเปิ้ลยาร์ด กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทอยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต  หรือ เอเอซีพีเปิดเผยว่า บริษัทได้กำหนดให้ปี 2554 เป็น “ปีแห่งการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจ” ในทุกช่องทางการขาย สำหรับช่องทางตัวแทนซึ่งถือเป็นช่องทางที่สร้างรายได้หลักให้กับบริษัทคิดเป็นสัดส่วนถึง 54% บริษัทได้ปรับทัพการ

บริหารช่องทางตัวแทนใหม่ และได้เพิ่มกำลังทัพ โดยแต่งตั้งให้นายสรรค์ชัย ลาภสัมปันน์ชัย ขึ้นรับตำแหน่งประธานสายงานบริหารตัวแทน และผลักดันนางแซลลี่ โอฮาร่า ผู้บริหารมือดีที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการประกันชีวิตที่อยู่กับ อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี.  มากว่า 13 ปี ขึ้นเป็นแม่ทัพหญิงฝ่ายขายคนแรก ในตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายตัวแทน ซึ่งผู้บริหารทั้งสองถือเป็นผู้มีประสบการณ์และผลงานที่ดีเยี่ยม

"เรามั่นใจว่าด้วยกลยุทธ์บ้านสีน้ำเงินของช่องทางตัวแทน (The Agency Blue House) จะทำให้เอเอซีพีมีความพร้อมในทุกๆ ด้าน เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ให้สมกับเป็น“ปีแห่งการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจ” เพื่อพิชิตเป้าหมายที่จะทำให้ช่องทางตัวแทนเติบโตรวดเร็วที่สุดในธุรกิจ โดยจะผลิตเบี้ยประกันรับปีแรกให้ได้ 3,600 ล้านบาท พร้อมเพิ่มจำนวนตัวแทนใหม่ 18,000 คน และเพิ่มจำนวนตัวแทนที่มีผลงานสม่ำเสมอ (Active Agent) เฉลี่ย 6,000 คนต่อเดือน และในช่วง 2 เดือนแรกของปีนี้นับเป็นช่วงเริ่มต้นที่สำคัญ ทีมงานฝ่ายขายทุกคนทุ่มเททำงานอย่างหนักไปพร้อมๆ กับการปรับตัวที่ดี จนนำมาซึ่งผลงานที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก” นางแซลลี่ กล่าว

ทั้งนี้ นางแซลลี่ เคยนั่งแท่นผู้บริหารระดับสูง ในหลายส่วนงานที่ล้วนเป็นหัวใจของการดำเนินธุรกิจของบริษัทอาทิ ฝ่ายการตลาด ฝ่ายปฏิบัติการ และล่าสุดฝ่ายสนับสนุนส่งเสริมช่องทางการขายส่วนกลาง ดังนั้นจึงมีโอกาสทำงานใกล้ชิดกับทุกหน่วยงาน และเข้าใจในเรื่องการบริหารธุรกิจประกันชีวิตเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในส่วนของช่องทางตัวแทน ทำให้บริษัทมั่นใจอย่างยิ่งว่าการปรับทัพครั้งนี้จะทำให้ช่องทางตัวแทนของอยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. แข็งแกร่งและประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นนอน