posttoday

ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ปล่อยสินเชื่อดอกต่ำ

31 พฤษภาคม 2564

ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ลุยตลาดรับรีไฟแนนซ์สินเชื่อจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์และเปิดรับลูกค้าใหม่ทุกราย ด้วยดอกเบี้ยต่ำเพียง 0.49% ต่อเดือน

ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SAWAD เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ‘เงินสดทันใจ’ ในฐานะองค์กรเอกชนที่ร่วมผนึกพันธมิตรกับธนาคารออมสิน ตอบรับนโยบายปรับลดดอกเบี้ยสินเชื่อจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์และรับรีไฟแนนซ์จากเดิมที่ระดับ 0.69% ต่อเดือนเหลือเพียง 0.49% ต่อเดือน นับเป็นการปรับลดดอกเบี้ยต่ำที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ด้วยประสบการณ์การให้บริการของศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ด้านสินเชื่อจำนำทะเบียนรถกว่า 40 ปี ทำให้เข้าใจความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะความจำเป็นทางการเงินแบบเร่งด่วน ที่มักจะให้ความสำคัญกับความรวดเร็ว เน้นอนุมัติไว แต่ผลที่ตามมาคืออาจต้องแบกรับภาระดอกเบี้ยสูง ครั้งนี้เราเลยอยากให้ทุกคนได้ฉุกคิด

ระยะเวลาโปรโมชั่นนี้มีจำกัดเวลา ดังนั้นจึงขอเชิญชวนให้คนไทยทั้งประเทศมาใช้บริการได้ที่สาขาของศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจทั่วประเทศกว่า 5,000 สาขา หรือที่ธนาคารออมสินกว่า 550 สาขา สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.sawad.co.th และทุกช่องทางการติดต่อสื่อสารของบริษัทฯ หรือโทร. 1652

ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ปล่อยสินเชื่อดอกต่ำ