posttoday

คลินิกแก้หนี้ดีเดย์ ช่วยคนเป็นหนี้เสียสารพัดบัตร

11 มิถุนายน 2563

คลินิกแก้หนี้รับสัญญาณคลายล็อคดาวน์เฟส 4 ลุยเดินสายเปิดบูธคลินิกแก้หนี้สัญจรทั่วประเทศ

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า "โครงการคลินิกแก้หนี้บายแซม" เดินสายเปิดบูธให้คำปรึกษาผู้ที่มีปัญหาหนี้เสียสารพัดบัตร และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน หลังภาครัฐมีสัญญาณผ่อนคลายมาตรการล็อคดาวน์ระยะที่ 4 ในเร็วๆ นี้

โดยคลินิกแก้หนี้จะตั้งโต๊ะให้คำปรึกษา แนะนำประชาชนที่มีปัญหาหนี้เสียบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน ระหว่างวันที่ 11-17 มิถุนายน 2563 ตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น. บริเวณ ชั้น G หน้าร้าน Café Amazon ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ กรุงเทพฯ ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการฯ สามารถไปพบเจ้าหน้าที่ได้ที่บูธคลินิกแก้หนี้ ตามวันและเวลาดังกล่าว และควรเตรียมเอกสารสำคัญประกอบการสมัคร ดังนี้

1. สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน

2. สลิปเงินเดือนย้อนหลังหรือเอกสารแสดงรายได้ย้อนหลัง 6 เดือน

3.รายการเดินบัญชีหรือ Statement ย้อนหลัง 6 เดือน

4. เอกสารการตรวจข้อมูลเครดิตบูโร ควรตรวจล่วงหน้าเพื่อความรวดเร็วและรู้ผลการสมัครเบื้องต้นได้ทันทีในงาน ทั้งนี้ ผู้ที่ผ่านเกณฑ์คุณสมบัติจะได้รับสิทธิประโยชน์ในการผ่อนชำระคืนเฉพาะเงินต้นเท่านั้น ส่วนดอกเบี้ยก็อยู่ในระดับที่ต่ำมากเพียง 4-7% ต่อปี อีกทั้งยังผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 10 ปี

นอกจากนี้ หากผ่านเกณฑ์เข้าโครงการคลินิกแก้หนี้ภายในเดือนกันยายน 2563 ยังได้รับเงื่อนไขพิเศษลดดอกเบี้ยจนถึงงวดเดือนกันยายน 2563 ให้อีก 2% ด้วย คือจากเดิม 4-7% จะเหลือเพียง 2 – 5% เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามคลินิกแก้หนี้ได้โดยตรงที่ Call Center 02-610-2266 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น. หรือสมัครผ่านเว็บไซต์ www.คลินิกแก้หนี้.com หรือ แอดไลน์ @debtclinicbysam หรือ Facebook คลินิกแก้หนี้ รวมทั้งติดตามเกร็ดความรู้ดีๆ ได้ที่ Debtclinicbysam บน YouTube

คลินิกแก้หนี้ดีเดย์ ช่วยคนเป็นหนี้เสียสารพัดบัตร

นอกจากการเปิดบูธคลินิกแก้หนี้แล้ว SAM ยังพ่วงบูธจำหน่ายทรัพย์ NPA โดยนำทรัพย์ทำเลดีทั่วไทยออกจำหน่าย อาทิ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินเปล่า ห้องชุดพักอาศัย เป็นต้น พร้อมแจกโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 20 ปี สุดแรง 3 ต่อ สำหรับลูกค้าที่จองซื้อทรัพย์ในงาน คือ ต่อที่ 1 “SAM 20 ปี ฟรีค่าโอน 1%” โดย SAM ออกค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์1% ให้กับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ราคาไม่เกิน 20 ล้านบาท ต่อที่ 2 “SAM 20 ปี โปรดีจัดให้” มอบ Gift Card มูลค่าสูงสุด 50,000 บาท จากร้านค้าและร้านวัสดุก่อสร้างชั้นนำ เช่น อิเกีย โฮมโปร บิ๊กซี เทสโก้ โลตัส ฯลฯ ต่อที่ 3 ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ 1 เส้น รายละเอียดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ SAM กำหนด ผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-686-1888 ดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ทางเว็บไซต์ที่ www.sam.or.th รวมทั้งช่องทา งออนไลน์ที่หลากหลายและสะดวกรวดเร็ว ทั้งแอปพลิเคชัน SAM NPA ในระบบ Android และ IOS หรือแอดไลน์ @Samline หรือ Facebook Fanpage สานฝันต่อยอดสินทรัพย์กับ SAM หรือ SAM NPA Channel บน YouTube และ @SAM_NPA บน Twitter เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆ จาก SAM