posttoday

วิริยะประกันภัย จับมือ ศูนย์บริการ FIT AUTO ตรวจสภาพรถ ฆ่าเชื้อโควิดฟรี ในปั๊มปตท.ทั่วไทย

01 เมษายน 2564

วิริยะประกันภัย จับมือ ศูนย์บริการ FIT AUTO ตรวจสภาพรถ ฆ่าเชื้อโควิดฟรี ในปั๊มปตท.ทั่วไทย ตั้งแต่ 1 เม.ย.-30 มิ.ย. 64

นายดลเดช สัจจวีระกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่วงเมษายน นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยวสังสรรค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งมีวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวัน จึงเป็นช่วงเวลาที่ประชาชนส่วนใหญ่มักจะมักจะเดินทางข้ามจังหวัดเพื่อกลับภูมิลำเนาหรือท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก และจะเห็นได้ว่าในทุกๆ ปี ช่วงเทศกาลเช่นนี้ มักจะมีการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนค่อนข้างสูง ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตร ในการรณรงค์เรื่องความปลอดภัยบนท้องถนน และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ต้องเดินทางสัญจรไปมาในช่วงเทศกาลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการตรวจเช็คสภาพรถให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานก่อนออกเดินทาง การตั้งจุดบริการให้ประชาชนได้แวะพักระหว่างเดินทาง ดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลจุดเสี่ยงอันเป็นประโยชน์ต่อประชาชนในการวางแผนเส้นทางการเดินทางเพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ

ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่มอบความไว้วางใจให้บริษัทฯ ช่วยดูแลบริหารความเสี่ยงภัยเป็นอย่างดีเสมอมา และเพื่อเป็นการส่งมอบความสุขให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง บริษัทฯ จึงได้ร่วมกับ FIT AUTO ศูนย์บริการยานยนต์ภายใต้การบริหารงานของบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ของวิริยะประกันภัย เมื่อมาใช้บริการ ณ ศูนย์บริการยานยนต์ FIT AUTO ภายในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. 66 สาขาทั่วประเทศ และยังถือเป็นการให้ประชาชนได้แวะพักระหว่างเดินทางให้หายเหนื่อยล้าจากการขับรถ เพื่อช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า เพียงแสดงสิทธิ์เป็นผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ ภาคสมัครใจ ของวิริยะประกันภัย รับฟรีบริการ บริการตรวจเช็ครถเบื้องต้น 35 รายการ อาทิเช่น ระยะดึงเบรกมือ หม้อน้ำและฝาหม้อน้ำ ใบปัดน้ำฝน ตรวจสอบแอร์รถยนต์ด้วยกล้องไมโครแคม น้ำมันเบรก น้ำมันเกียร์ แบตเตอรี่และน้ำกลั่น ระบบส่องสว่างและไฟสัญญาณ ยางอะไหล่ รอยกระแทก รูรั่วซึม โช้คอัพและชิ้นส่วนที่เกี่ยวข้อง ผ้าเบรกและคาลิปเปอร์ และบริการเช็ดทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 พร้อมรับส่วนลดเพิ่ม 5% เมื่อซื้อหรือเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% เฉพาะรุ่นทีร่วมรายการ รับสิทธิได้ทันทีตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 จำกัด 1,000 สิทธิ์ต่อวันเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1365 กด 17

วิริยะประกันภัย จับมือ ศูนย์บริการ FIT AUTO ตรวจสภาพรถ ฆ่าเชื้อโควิดฟรี ในปั๊มปตท.ทั่วไทย