posttoday

TQM ส่งแคมเปญรับวาเลนไทน์ ชวนให้ประกันแทนของขวัญที่มากกว่า ‘หัวใจ’

10 กุมภาพันธ์ 2564

TQM ปล่อยแคมเปญ ต้อนรับวาเลนไทน์ด้วยของขวัญที่มากกว่า ‘หัวใจ’ ชูไอเดียเพราะรักจึงอยากให้ ‘ปอด’ แข็งแรง ด้วยประกัน PM 2.5

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ในช่วงที่เกิดภาวะวิกฤตทั้งการระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงมียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวัน และค่าฝุ่น PM 2.5 ที่สูงขึ้นและเริ่มส่งผลที่จะเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคนในประเทศนั้น TQM ได้ติดตามและประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด และจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งเรื่องค่าฝุ่น PM 2.5 และไวรัสโควิด-19 ล้วนส่งผลกระทบต่อร่างกายที่เหมือนกันนั่นคือ มีผลในการ “ทำลายปอด” จึงได้นำมาเป็นแนวคิดในการออกแบบแคมเปญ ของขวัญที่มากกว่า ‘หัวใจ’ ในโอกาสวันวาเลนไทน์วันแห่งความรักที่หลายคนให้ความสำคัญ สอดรับกับนโยบายของ TQM ที่ได้พยายามผลักดันให้คนไทยเปลี่ยนมุมมองและเปิดใจให้ประกันภัยเป็นของขวัญในวันพิเศษแทนความรักความห่วงใยที่ส่งมอบให้กันได้ในทุกเทศกาล

ด้านดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า แคมเปญของขวัญที่มากกว่า ‘หัวใจ’ เป็นการนำเอาโปรดักท์ประกันภัยมาจับคู่ให้ความคุ้มครองที่ครบและครอบคลุมภายใต้ภาวะความเสี่ยงของฝุ่น PM 2.5 และโควิด-19 เพื่อกระตุ้นให้คนรักอยากซื้อให้กันเป็นของขวัญในวันแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง โดยลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของแคมเปญฯ มีหลากหลาย segment ทั้งคู่รักหรือคู่แต่งงานใหม่ที่มองหาของขวัญแทนความรักที่ไม่ใช่เพียงสิ่งของทั่วไป กลุ่มความรักแบบครอบครัวเพราะวันวาเลนไทน์ไม่ได้มีแค่คู่รักเท่านั้น

ทั้งนี้ แพคเก็จภายใต้แคมเปญ ของขวัญที่มากกว่า ‘หัวใจ’ ประกอบไปด้วยโปรดักท์ประกันภัย PM 2.5 มาคู่กับประกันโควิด-19 ด้วยเบี้ยเพียง 998 บาท โดยใช้กลยุทธ์การตลาดด้วยการสื่อสารให้คนที่รักกันอย่าลืมหรือมองข้าม ‘ปอด’ ที่เป็นอวัยวะสำคัญไม่ต่างจากหัวใจ โดยเฉพาะในสถานการณ์ที่ทุกคนกำลังตกอยู่ในมลพิษทางอากาศที่หลีกเลี่ยงไม่ได้และเชื้อไวรัสที่ยังไม่หยุดแพร่ระบาด ถึงแม้จะป้องกันดีเพียงใดก็ยังเกิดความกังวลใจในการใช้ชีวิตในแต่ละวัน โดยเฉพาะคนรักที่ไม่สามารถอยู่ดูแลกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกันนี้ สำหรับผู้ที่ซื้อแพคเก็จประกันในแคมเปญฯ ยังสามารถใช้สิทธิ์รับส่วนลดในการซื้อภาพ Canvas จากร้านโซดาปริ้นท์ติ้งในราคาพิเศษจาก 2,200 บาท เหลือเพียง 888 บาท เริ่มวันนี้ - 28 กุมภาพันธ์นี้

สำหรับแพคเก็จประกัน PM.25 คู่ประกันโควิด-19 สามารถซื้อและส่งเป็นของขวัญให้คนรักได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง Line TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่สายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง