posttoday

BKI พัฒนากรมธรรม์ไซเบอร์ เอาใจทุกกลุ่มที่ทำธุรกรรมออนไลน์

09 กุมภาพันธ์ 2564

กรุงเทพประกันภัย พัฒนากรมธรรม์ประกันภัยไซเบอร์ สร้างความมั่นใจแก่ผู้ซื้อและผู้ขายสินค้าออนไลน์

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI เห็นความสำคัญของการรองรับความเสี่ยงจากสถานการณ์ปัจจุบันที่ประชาชนให้ความนิยมการซื้อและขายสินค้าออนไลน์มากขึ้นด้วยความสะดวกและรวดเร็วของเทคโนโลยี บริษัทฯ จึงได้ออกกรมธรรม์ประกันภัยไซเบอร์เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการให้ครอบคลุมทุกกลุ่มผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต ทั้งผู้ใช้งานบุคคล และบริษัท องค์กร หรือสถานประกอบการ เพื่อสร้างความอุ่นใจสำหรับผู้ที่ทำธุรกรรมออนไลน์ หรือซื้อขายสินค้าออนไลน์ ด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุมความเสียหายจากความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นจากการทำธุรกรรมทางอินเทอร์เน็ต โดยมีแผนความคุ้มครองให้เลือกตามความเหมาะสมของผู้ใช้งาน 3 แผน ได้แก่

แผน 1 เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไปที่มีการทำธุรกรรมออนไลน์

แผน 2 เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบซื้อสินค้าออนไลน์

แผน 3 เหมาะสำหรับผู้ที่ซื้อและขายสินค้าออนไลน์ เบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 200 บาทต่อปี

รายละเอียดความคุ้มครอง

1. การถูกโจรกรรมเงินทางอินเทอร์เน็ต (Theft of Funds) ที่เกิดจากการถูกโจรกรรมข้อมูลส่วนบุคคล (Identity Theft) หรือการถูกโจมตีแบบฟิชชิ่ง (Phishing)

2. การถูกกรรโชกทรัพย์ทางอินเทอร์เน็ต (Cyber Extortion)

3. การถูกกลั่นแกล้งทางอินเทอร์เน็ตซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียง (Cyber Bullying)

4. การซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ต (Online Shopping) คุ้มครองกรณีสั่งซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตและชำระเงินค่าสินค้าแล้ว แต่ผู้ขายไม่จัดส่งสินค้าให้ภายใน 30 วัน นับจากวันที่แจ้งว่าจะทำการจัดส่งสินค้า

5. การขายสินค้าออนไลน์ (Online Sales) คุ้มครองกรณีผู้ขายมีการจัดส่งสินค้าให้แก่ผู้ซื้อสินค้าออนไลน์แล้ว แต่ไม่ได้รับเงินค่าสินค้าภายใน 30 วัน นับจากวันที่มีการจัดส่งสินค้า

BKI พัฒนากรมธรรม์ไซเบอร์ เอาใจทุกกลุ่มที่ทำธุรกรรมออนไลน์

โดยสามารถดูรายละเอียดกรมธรรม์ประกันภัยไซเบอร์ส่วนบุคคลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bangkokinsurance.com/product/miscellaneous/cyber หรือสอบถามโทร. 0 2285 8888

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนประกันภัยไซเบอร์สำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กรที่สามารถเลือกความคุ้มครองให้สอดคล้องและเหมาะสมกับการดำเนินงานของธุรกิจ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ธุรกิจลูกค้าองค์กร โทร. 0 2285 8712