posttoday

เมืองไทยประกันภัย พร้อมเปย์สูงสุดถึง 10 ล้านบาท

03 ธันวาคม 2563

เมืองไทยประกันภัย เจ็บหนักแค่ไหนเราพร้อมเปย์สูงสุดถึง 10 ล้านบาท

บริษัท เมืองไทยประกันภัย หรือ MTI ออกโปรดักส์ประกันสุขภาพใหม่ ตอบโจทย์ครบทุก Gen กับ Health Me ภายใต้แคมเปญ “MTI Moving Forward” ที่มอบวงเงินความคุ้มครองสูงสุดถึง 10 ล้านบาทต่อครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี พร้อมฟีเจอร์ครบทุกความต้องการ เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 170 บาทต่อเดือน

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MTI เปิดเผยว่า จุดประสงค์การออกผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ว่า "จากช่วงปีที่ผ่านมาเมืองไทยประกันภัยได้ออกประกันสุขภาพมาเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ทั้ง Health Mini และ Health Trust ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี อีกทั้งจากกระแสโควิดยังไม่จางหายไป ความต้องการประกันสุขภาพยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมืองไทยประกันภัยจึงตัดสินใจออกโปรดักส์ประกันสุขภาพ Health Me ช่วงปลายปีนี้ เพื่อตอบรับกับกระแสความต้องการของลูกค้า ทั้งในเรื่องทุนประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 10 ล้านบาท สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่บริษัทฯ ต้องการคือ กลุ่มอายุทุกช่วงวัย ทุกเจนเนอเรชั่น ที่มีกำลังซื้อ มีความต้องการวางแผนการเงิน วางแผนด้านสุขภาพแบบคุ้มค่า และกำลังมองหาประกันสุขภาพที่มีวงเงินความคุ้มครองสูง ทั้งค่าห้องและค่ารักษาพยาบาล ไม่ว่าให้กับตัวเอง หรือคนสำคัญในครอบครัว ที่ให้ความคุ้มครองแบบครอบคลุมครบทุกมิติ และให้ทุกคนได้เตรียมตัววางแผนการดูแลสุขภาพที่ไม่แน่นอน พร้อมก้าวสู่ปีใหม่อย่างมั่นใจและก้าวได้ไกลยิ่งกว่าเดิม ภายใต้แคมเปญ ‘MTI Moving Forward’”

สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ Health Me ถูกออกแบบมาเพื่อคุ้มครองความเสี่ยงภัยด้านสุขภาพและอุบัติเหตุที่ต้องเผชิญความเสี่ยงกับค่าใช้จ่ายแบบหนักๆ เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 170 บาทต่อเดือน ให้ความคุ้มครองค่ารักษาแบบผู้ป่วยในโรงพยาบาลสูงสุดถึง 10 ล้านบาทต่อครั้ง โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี ค่าห้องสูงสุดถึง 15,000 บาท ให้จัดเต็มมากถึง 365 วัน สามารถเลือกคุ้มครองได้ตั้งแต่อายุ 6 ปี - 70 ปี ต่ออายุได้ถึง 80 ปี ซึ่งช่วงอายุที่ต่ำกว่าสิบขวบ ถือเป็นช่วงอายุที่มีความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ประกันสุขภาพ Health Me ยังให้ลูกค้าสามารถออกแบบความคุ้มครองได้เอง โดยได้เพิ่มฟีเจอร์ขยายความคุ้มครองให้เพิ่มเติม ทั้งนี้มีค่าใช้จ่ายการรักษาพยาบาลส่วนแรก (Deduct) โดยมีให้เลือกตั้งแต่ 20,000 – 100,000 บาท ซึ่งทำให้เบี้ยประกันภัยถูกลง เหมาะกับผู้ที่มีสวัสดิการอยู่แล้วแต่อาจจะยังไม่เพียงพอกับค่ารักษาพยาบาลในปัจจุบัน อีกทั้งยังสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองการรักษาตัวแบบผู้ป่วยนอก และความคุ้มครองในด้านการชดเชยรายได้ต่อวันได้ โดยไม่ต้องถือประกันอื่นพ่วงเพิ่มเติมอีกด้วย พร้อมยังมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 15%** เมื่อมีประวัติดีไม่มีการเคลมในทุกหมวดความคุ้มครอง (**เมื่อไม่มีเคลมติดต่อกัน 5 ปี) และนำเบี้ยประกันลดหย่อนภาษีได้สูงถึง 25,000 บาทต่อปี

“เมืองไทยประกันภัย พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในตัวช่วยคุณได้ดูแลสุขภาพได้อย่างเต็มที่ได้ง่ายๆ เพียงมีประกันสุขภาพ Health Me มีแล้วดี มีแล้วครบทุกความต้องการแน่นอน เพื่อให้คุณก้าวได้ไกล และยิ้มได้กว้างมากกว่าเดิม ดั่งสโลแกน “ยิ้มได้ เมื่อภัยมา” ” นางนวลพรรณ กล่าวเพิ่มเติม