posttoday

ระบำมาร ออกอากาศวันที่ 20 ก.ย. 2561

20 กันยายน 2561

ถวิกา (เปรี้ยว ทัศนียา) รู้สึกไม่สบายจึงลงมาซื้อยาจนถูกคนร้ายมาดักฉุด ดีที่อัสดม (วี วีรภาพ) ขับรถผ่านมาจึงรีบจอดรถลงไปช่วย

นำแสดง : เปรี้ยว ทัศนียา, แบงค์ อาทิตย์, วี วีรภาพ

กำกับการแสดงโดย : รอน บรรจงสร้าง

บทประพันธ์โดย : กฤษณา อโศกสิน

ผลิตโดย : บริษัท นีโน่ บราเดอร์ส จำกัด

บทโทรทัศน์โดย : ตุณย์

ออกอากาศ : ช่อง 7 พุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

ถวิกา (เปรี้ยว ทัศนียา) รู้สึกไม่สบายจึงลงมาซื้อยาจนถูกคนร้ายมาดักฉุด ดีที่อัสดม (วี วีรภาพ) ขับรถผ่านมาจึงรีบจอดรถลงไปช่วย แต่อัสดมเห็นหน้าคนร้าย คนร้ายจึงใช้ปืนจี้จับทั้งคู่ขึ้นรถไป อัสดมกับถวิกาได้ยินคนร้ายเรียกผู้จ้างวานว่าเจ๊ก็เข้าใจว่าเป็นฝีมือชลิตา (แคทลียา อิงลิช) ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วคือฝีมือของสาทินี (ตอง ภัทครมัย) พอสาทินีรู้ว่าคนร้ายจับอัสดมมาด้วยจึงบอกให้คนร้ายรีบปล่อยตัวทั้งคู่ไป ถวิกาตัวร้อนจัด อัสดมจึงรีบพาไปส่งโรงพยาบาล รัชดา (แบงค์ อาทิตย์) และศุภวาท (โน้ต วัชรบูล) มาเยี่ยมถวิกาที่โรงพยาบาล รัชดาเล่าเรื่องความแค้นของถวิกาให้ศุภวาทฟัง ศุภวาทฟังแล้วรู้สึกเป็นห่วงเธอมาก

ชลิตาได้ข้อมูลจากนักสืบว่าสุวิกา (นินิว กัญญารัตน์) และถวิกาเป็นพี่น้องกัน และตอนนี้สุวิกาก็ฆ่าตัวตายไปแล้ว โดยชาวบ้านแถวนั้นบอกว่าที่สุวิกาฆ่าตัวตายก็เพราะถูกนินทาว่าแย่งสามีคนอื่น โสภา (ทราย เจริญปุระ) มั่นใจว่าถวิกาจะต้องรู้เรื่องที่สุวิกาทำแท้งอย่างแน่นอน ชลิตาปะติดปะต่อเรื่องราวได้ไม่ยากว่าถวิกาต้องการกลับมาแก้แค้นให้พี่สาวด้วยการหลอกให้อัสดมหลงรัก ชลิตาสะใจมากที่อัสดมจะได้เป็นเหยื่อเสียบ้าง รสลิน (โม อมีนา) ไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้องต้องย้ายที่พักใหม่ เพราะถูกอัสดมตัดขาด เมื่อส้มซ่ามาขอยืมเงิน รสรินจึงไม่มีให้ ส้มซ่าเซ็งจัดจึงโทรไปด่าถวิกา และบอกว่ารู้ความจริงแล้วว่าก้าก้าก็คือถวิกา แถมยังหลุดปากบอกไปว่าชลิตาก็รู้แล้วเช่นกันว่าเธอเป็นเมียน้อยของอัสดม และกำลังหาทางจัดการอยู่

ชลิตาโทรสั่งให้รสลินนัดกาก้า หรือถวิกาออกมาเจอที่คอนโด เพื่อจะฉีกหน้ากาก อัสดมจะได้โกรธ และกลับมาหาตน รสลินโทรไปหาสาทินีเล่าแผนการที่จะฉีกหน้ากากถวิกาให้ฟังเพื่อจะได้ร่วมกันฉีกหน้ากากถวิกา แต่ถวิการู้ทันยอมมาตามนัด แต่ถือรูปถ่ายหน้าศพของสุวิกามาด้วย และชิงบอกอัสดมว่าเธอเป็นน้องสาวของสุวิกา สุวิกาต้องกระโดดน้ำตายก็เพราะเขา เธอจึงกลับมาแก้แค้น อัสดมรู้สึกเจ็บปวด เพราะรักถวิกาอย่างจริงใจ ชลิตาให้คนใช้เฟซบุ๊คปลอมปล่อยข่าวว่าสุวิกาฆ่าตัวตาย เพราะเป็นเมียน้อยสามีสาวไฮโซแล้วท้องไปทำแท้งจนคนเข้ามาด่าสุวิกากันมากมาย ถวิกาเสียใจ และโมโหมากที่ปกป้องชื่อเสียงพี่สาวไม่ได้ ถวิกาหยิบโกศอัฐิสุวิกาจะเอาไปให้ชลิตาจุดธูปขอขมา แต่ชลิตาแดกดันว่าธูปมีไว้ไหว้สิ่งมงคล ไม่ใช่ไหว้วิญญาณอัปมงคล ถวิกาโกรธจนลืมตัวชักปืนออกมาขู่บังคับให้สองผัวเมียขอขมาพี่สาวตน