posttoday

ดวงใจในไฟหนาว ออกอากาศวันที่ 11 ก.ย. 2561

11 กันยายน 2561

เยี่ยมยุทธ รู้ว่า ดาวเหนือ ไม่ใช่คนเดิมที่เขารู้จักอีกต่อไป

นำแสดง : ญีนา ซาลาส, เจมส์ มาร์

กำกับการแสดงโดย : สมจริง ศรีสุภาพ

บทประพันธ์โดย : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

ผลิตโดย : บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง

บทโทรทัศน์โดย : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น.

เยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) รู้ว่า ดาวเหนือ (จีน่า ญีนา) ไม่ใช่คนเดิมที่เขารู้จักอีกต่อไป เปรมจิต (น้ำฝน สรวงสุดา) และ พีระ (เอ็ม อภินันท์) เริ่มวิตกว่า แฟรงก์ (วิลลี่) มีแผนการอะไรถึงได้รับดาวเหนือเป็นลูกบุญธรรม ปิ่นมุก (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) โกรธที่ดาวเหนือมาขโมยซีนเธอในงาน จึงตามไปรังควานธุรกิจขายกางเกงของ แดน (กระดุม ธนายง) แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะดาวเหนือป้องกันเอาไว้แล้ว

เยี่ยมยุทธพยายามตามสืบข้อมูลลับในเซฟของเปรมจิต และตามหาร่องรอยของน้องสาวที่หายไป แต่ก็ยังไม่ได้อะไรมากนัก แถมยังมีเรื่องของดาวเหนือมาทำให้เสียสมาธิอยู่เรื่อย เยี่ยมยุทธโกรธที่ดาวเหนือย้ายไปอยู่คอนโดใหม่ เพราะกลัวแฟรงก์จะจัดการรวบหัวรวบหางดาวเหนือ จึงสั่ง ธนู (อิน สาริน) ให้ตามสืบที่อยู่ใหม่ของดาวเหนือแล้วตามไป แต่ก็ไม่สามารถเข้าถึงตัวดาวเหนือได้เลย เยี่ยมยุทธสั่งธนูซื้อคอนโดทั้งชั้นที่อยู่ติดกับห้องของดาวเหนือเพื่อจะได้ไปหาและกันท่าแฟรงก์ได้สะดวก แต่เยี่ยมยุทธกลับถูกดาวเหนือใช้เสน่ห์ปั่นหัวจนเขาหลงใหลโงหัวไม่ขึ้น

ด้านปิ่นมุกก็สติแตกไปมีเรื่องกับนักข่าว ที่มาสัมภาษณ์และเอาไปเปรียบเทียบกับดาวเหนือ ทำให้ปิ่นมุกถูกโลกโซเชียลเล่นงานอย่างหนักจนหุ้นของธนานุวัตรตก เปรมจิตจึงตัดสินใจเปลี่ยนพรีเซ็นเตอร์ของธนาคารเป็นเยี่ยมยุทธแทนปิ่นมุก และให้เยี่ยมยุทธออกงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของธนานุวัตรไปร่วมยินดีกับงานเปิดตัวธนาคารเจ้าพระยายุคใหม่ของแฟรงก์ แม้เยี่ยมยุทธจะทำเป็นไม่สนใจดาวเหนือ แต่พอเห็นหนุ่มๆ รุมดาวเหนือก็ออกอาการปรี๊ดแตกทั้งหึงและห่วงจนมีเรื่องชกต่อยกันในงาน ทำให้ปิ่นมุกและเปรมจิตไม่พอใจมาก ปิ่นมุกเร่งให้เปรมจิตจัดงานหมั้นเร็วขึ้น แต่แล้วเยี่ยมยุทธกลับหายตัวไปก่อนงานหมั้นจะเริ่ม