posttoday

คนละขอบฟ้า ออกอากาศ 10 ม.ค. 2560

10 มกราคม 2560

ชนิกา โกรธ ชินภัทร มาก ศันสนีย์ ดีใจที่ พัธนินทร์ ให้โอกาสเธออีกครั้ง

นำแสดง : ชิปปี้ ศิรินทร์, เกรท วรินทร

กำกับการแสดงโดย : อดุลย์ ประยันโต

บทประพันธ์โดย : กรุง ญ. ฉัตร

ผลิตโดย : บริษัท เมคเกอร์ เค

บทโทรทัศน์โดย : ตุณย์

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น.

ชนิกา (ชิปปี้ ศิรินทร์) โกรธ ชินภัทร (เกรท วรินทร) มาก ศันสนีย์ (มิ้นท์ ณัฐวรา) ดีใจที่ พัธนินทร์ (เขม นราวิชญ์) ให้โอกาสเธออีกครั้ง ชินภัทรรู้จากศันสนีย์ว่าที่พัธนินทร์โทรหาชนิกาเพื่อถามทางมาง้อศันสนีย์ที่บ้าน อาภา (กิ่ง สุภัทรา) เขารู้สึกผิด ชินภัทรขอโทษชนิกา เขาสัญญาว่าจะเปลี่ยนตัวเอง ชนิกาไม่ทนอีกต่อไป เธอขอแยกกันอยู่ ปานธง (โย่ง อนุสรณ์) ยอมขายที่คืนให้ชินภัทรด้วยความเต็มใจ ความบาดหมางในใจของทั้งคู่ลดลง พัธนินทร์ทิ้ง อามีนา (ดิว อริสรา) มาคืนดีกับศันสนีย์ อามีนาไม่พอใจโทรตามรังควานพัธนินทร์ไม่หยุดจนศันสนีย์ระแวง ชนิกาเมื่อรู้ว่าเป็นอามีนาก็ตกใจ

ปานธงคุยกับพัธนินทร์เรื่อง ศิริกัญญา (อาย กมลเนตร) ชนิกาไม่เชื่อว่าชินภัทรข่มขืน ปานธงสงสัยความลับที่ชินภัทรเก็บไว้ ศรีจันทร์ (เง็ก กัลยา) มายิงชินภัทรถึงที่บ้าน แต่ด้วยอาการป่วยทำให้ศรีจันทร์เป็นลมเสียก่อน ชินภัทรพาศรีจันทร์ส่งโรงพยาบาลจนทราบว่าศรีจันทร์ป่วยเป็นมะเร็งตับ อยู่ได้อีกไม่นาน ปานธงขอให้ชินภัทรเล่าความลับเกี่ยวกับศิริกัญญาให้ฟัง ชินภัทรไม่ยอมเล่า

รจนา (ดี้ ชนานา) มาเคลียร์กับอาภา ทั้งคู่ขอโทษซึ่งกันและกัน ศันสนีย์สงสัยว่าอามีนาคือลูกสาวรจนา ปาริฉัตร (หวานหวาน อรุณณภา) เกลี้ยกล่อมให้ศรีจันทร์ทำคีโมแต่ศรีจันทร์ไม่ยอม อาภามาเยี่ยมศรีจันทร์และพยายามให้ชินภัทรพูดความจริง ปานธงอยากให้โอกาสชินภัทรอธิบาย ปาริฉัตรหลอกถามศรีจันทร์จนรู้ว่าเมื่อวันเกิดปีที่แล้วศิริกัญญาหลอกศรีจันทร์ว่าไปฉลองวันเกิดที่หาดใหญ่กับปานธง แต่จริงๆ แล้วปานธงไปกรุงเทพฯ ปานธงพบกล่องของขวัญที่ห้องนอนของศิริกัญญา ทำให้เขาคิดว่าเธอต้องแอบคบใครลับหลังเขา

ชินภัทรกับชนิกายังไม่ยอมปรับความเข้าใจกัน อามีนาท้องจึงพยายามโทรหาพัธนินทร์ ศันสนีย์โมโหมาก อาภามาขอร้องให้อามีนาเลิกยุ่งกับพัธนินทร์ แต่อามีนาไม่ยอม ชนิกาขู่ว่าจะปล่อยคลิปที่อามีนายั่วชินภัทร อามีนาจึงแกล้งจำยอม ปานธงได้รู้ว่าเจ้าของกล่องของขวัญคือชินภัทร เขาสรุปเองว่าชินภัทรคือคนที่ศิริกัญญาแอบคบ ชินภัทรยอมรับว่าให้ของขวัญกับศิริกัญญาจริง แต่ให้เนื่องในวันเกิดไม่ได้คิดอะไรเกินเลย

ชินภัทรเล่าเรื่องวันเกิดให้ปานธงฟังว่าศิริกัญญามาบอกรัก แต่ชินภัทรปฏิเสธไป และในคืนวันเกิดศิริกัญญา เธอยังมาเสนอตัวให้ชินภัทรถึงห้องนอน แต่ชินภัทรไล่ให้ไปตาย ปานธงถึงกับช็อก ปาริฉัตรได้รู้ก็เผลอด่าศิริกัญญาให้ศรีจันทร์ได้ยิน ศรีจันทร์โมโหจนเป็นลมไป อามีนาโทรไปหลอกพัธนินทร์ว่าถูกถ่ายคลิปโป๊ ให้พัธนินทร์ช่วยนำเงินมาให้ที่โรงแรมม่านรูด พัธนินทร์ยอมไปหาแต่พาชนิกาไปด้วย ชินภัทรมาเห็นตอนพัธนินทร์พาชนิกาเข้าม่านรูดพอดี