posttoday

ลีลาวดีเพลิง ออกอากาศ 30 ม.ค.-1ก.พ. 2558

30 มกราคม 2558

รองสารวัตรศัลย์ บอก ศุภารมย์ ว่าเขาเจอ ทิวัตถ์ และ ลิลิต ระหว่างที่เขาเข้าไปตามหาตัวชัยในชุมชน

นำแสดง : ทับทิม อัญรินทร์, ธันวา สุริยจักร

กำกับการแสดง : ตรัยยุทธ กิ่งภากรณ์

บทประพันธ์ : กิ่งฉัตร

ผลิต : บริษัท ปรากฏการณ์ดี

บทโทรทัศน์ : อภิวัฒน์ เล่าสกุล

ออกอากาศ : ช่อง 7 ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

รองสารวัตรศัลย์ (วีระชัย) บอก ศุภารมย์ (นุสบา) ว่าเขาเจอ ทิวัตถ์ (ธันวา) และ ลิลิน (ทับทิม อัญรินทร์) ระหว่างที่เขาเข้าไปตามหาตัวชัยในชุมชน ทำให้ศุภารมย์กลุ้มใจมากจึงสั่งให้ศัลย์กำจัดชัยทิ้งซะ ในที่สุดทิวัตถ์และลิลินก็ได้เจอกับชัย เพราะเขาเป็นคนขับรถให้อาม่าของ ศักดิ์สิทธิ์ (ปรัชญ์ ปรมิณ) แต่ชัยไม่ยอมพูดอะไร

ลิลินเริ่มมีความหวังว่าจะสามารถนำตัวชัยมาเป็นพยานได้ แต่จู่ๆ ชัยกลับขอลาออกแล้วหนีหายไป อาม่าจับคู่ให้ศักดิ์สิทธิ์ เขาจึงแกล้งบอกว่ามีคนที่เขาชอบอยู่แล้วนั่นก็คือ วิชนี (กุญแจซอล) ทิวัตถ์ตัดสินใจถาม ทรงพล (เจี๊ยบ ศักราช) และศุภารมย์ว่าวันเกิดเหตุที่ ศุภิสรา (เบนซ์ ปุณยาพร) แม่ของเขาถูกฆ่าตาย ทุกคนอยู่ในบ้านด้วยใช่หรือไม่ และเขารู้แล้วว่าทรงพลเป็นคนให้ ศรัณย์ (สุรศักดิ์ ชัยอรรถ) เปลี่ยนความทรงจำของเขา

ทรงพลและศุภารมย์กลุ้มใจมาก ศุภารมย์หึงหวงทรงพลกับ กานดา (หญิง นราวัลย์) จึงไปค้นที่ห้องทำงานของกานดา และเจอจดหมายของหนูลีที่เขียนถึงแม่ดาเข้า เมื่อเปิดอ่านศุภารมย์ก็รู้ทันทีว่าหนูลีก็คือลิลิน ศุภารมย์ไปดักพบลิลินและบอกว่าเธอรู้แล้วว่าลิลินคือลูกสาวของ ปองภพ (ต้น ตระการ) ศักดิ์สิทธิ์แอบได้ยินพอดี ศุภารมย์ตามไปเล่นงานกานดาที่แอบส่งเสียเลี้ยงดูลิลินและไล่กานดาออก ศุภารมย์คิดหาวิธีเอาคืนลิลินให้สาสม