posttoday

รอยฝันตะวันเดือด ออกอากาศ 27 ส.ค. 2557

27 สิงหาคม 2557

นำแสดง : ญาญ่า อุรัสยา, ณเดชน์ คูกิมิยะ

นำแสดง : ญาญ่า อุรัสยา, ณเดชน์ คูกิมิยะ

กำกับการแสดงโดย : กฤษณ์ ศุกระมงคล

บทประพันธ์โดย : ณารา

ผลิตโดย : บริษัท เมคเกอร์ กรุ๊ป

บทโทรทัศน์โดย : คฑาหัสต์ บุษปะเกศ, จีรนุช ณ น่าน

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

ริว (ณเดชน์) เอาดอกไม้มาให้มายูมิ(ญาญ่า อรสยา) ถงึที่โรงพยาบาลแต่มายูมิกลับโยนช่อดอกไม้ของเขาทิ้งถังขยะอย่างไมไ่ยดีทำให้ริวถึงกับอึ้งไป ริวบอกกับมายูมิว่าเขาจะมาปรึกษาเธอเรื่องกำหนดการหมั้นแต่มายูมิกลับบอกว่าเรื่องของทั้งคู่จบลงไปตั้งแต่ 7 ปีที่แล้ว แต่ริวไม่ยอมแพ้ ริวให้ลูกน้องไปจับตัวมายูมิมาดินเนอร์ด้วย มีคนลอบเข้ามาทำร้ายทั้งคู่ในร้านอาหาร คนร้ายฆ่าตัวตายเพื่อไม่ให้สาวไปถึงตัวคนบงการที่แท้จริง

ริวคืนสร้อยให้มายูมิ ทำให้มายูมิสับสนว่าริวต้องการอะไรจากเธอกันแน่ขณะที่ริวสุขใจที่ได้อยู่กับมายูมิผู้กองยูจิ(กอลฟ์ พชิญะ) มาชวนมายูมิปกินข้าว แต่เธอปฏิเิสธอย่างนุ่มนวล ยูจิไิมย่อมแพ้ซื้อข้าวกล่องมากินกับเธอที่โรงอาหาร ฮารุ มิอุระ (โจอี้บอย) คิดช่วยให้ริวหลุดพ้นจากคดีลอบยิง โอะซะมุ (กบ ทรงสิทธิ์) เพราะรู้ว่าตระกูลโอะนิซึกะเป็นใหญ่ที่สุดในเมือง และถ้าคิดอยากเป็นใหญ่ เขาก็ต้องเลือกข้างให้ถูก อาคิโกะ(พมิ พ์ทอง) พยายามทำตัวเป็น แฟนของริวจนเขารู้สึก อึดอัด

ไทชิ (ศุภชัย ) เตือนอาคิโกะว่าไม่ควรยุ่งกับริว เพราะในหัวใจของริวมีแต่มายูมิเท่านั้น อาคิโกะไม่สนใจและไม่ยอมแพ้ ยูจิเอาดอกไม้และขนมมาให้มายูมิที่บ้าน มายูมิสับสนกับ ความรู้สึกที่มีต่อริวและยูจิ เิป็นอย่างมากมาซารุ (ป๊อบ พลรัตน์) บอกว่ามีคำสั่งถอดรองผู้บัญชาการฮโิระ อาเบะ (เพชร กรุณพล)ออกจากชุดสืบสวนคดีฆาตกรรมผู้บัญชาการโอะซะมแุละคดสี บืสวนพเิศษทงั้หมด เพราะเบื้องบนเห็นว่าฮโิระสนิทสนมกับโอะนิซึกะเป็นการส่วนตัว ทั้งๆ ที่ฮิโระใกล้จะได้หลักฐานการฆาตกรรมแล้ว และให้ผู้กองยูจิเข้ามาดูแลคดีแทน ริวมาตามตื๊อมายูมิที่โรงพยาบาล และประกาศให้ทุกคนรู้ว่าเขาเป็นคู่หมั้นของมายูมิริวประกาศว่าเขาจะทำทุกอย่างเพื่อ ให้มายูมิยอมแต่งงานกับเขา