posttoday

“แซน” เปิดใจหลังฟ้อง “จิน” สามี “หนิง” อโหสิกรรมให้ แต่ต้องได้รับโทษ!

01 พฤษภาคม 2565

รู้สึกสนุกดี! “แซน” เปิดใจหลังฟ้อง “จิน” สามี “หนิง” อโหสิกรรมให้ แต่ต้องได้รับโทษ

หลังจากที่พิธีกรสาวมากความสามารถ อย่าง “หนิง ปณิตา” ได้โพสต์ภาพของ “แซน-กระติก” ที่ถ่ายคู่กันลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า “ ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ว้าว  ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง ……. บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ”

จากนั้นทาง “จิน ธรรมวัฒนะ” สามีของ “หนิง” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ว่า  “เ_ี้ยตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง ส่วนเ_ี้ยตัวปลอมก้อไปเดินเล่นแถวบึง แถวสวนสาธารนะแทน หรืออาจจะเป็นที่มาของ ตัวเงินตัวทอง 555 2 คนพอดีเอาไปคนละชื่อ”

จนล่าสุดทาง “แซน” ได้ควงทนายความเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ “จิน” สามีของ “หนิง” และได้แชร์ภาพข่าว พร้อมบอกว่า “แซนอโหสิกรรมให้ไม่ได้แปลว่าคุณจะไม่ต้องได้รับโทษตามกฏหมาย.. ใช้คำพูดแบบนี้แรงเกินไปแซนเคยทำอะไรให้หรอคะ? เรื่องที่เกิดขึ้นคุณทราบข้อเท็จจริงหรือเปล่าถึงกล้าต่อว่ากันขนาดนี้..สิ่งที่คุณและภรรยาคุณได้กระทำต่อแซนโดยการโพสรูปเพื่อให้คนอื่นมาต่อว่าด้วยคำที่รุนแรงแซนคิดว่าไม่ใช่สิ่งที่ควรกระทำต่อเพื่อนมนุษย์ค่ะ… #ทุกคนจะต้องได้รับความยุติธรรม #justiceisforeveryone”

ซึ่งหลังจากที่ “แซน” ได้เดินทางเข้าแจ้งความ และได้ออกมาเผยกับนักข่าวว่า วันนี้เดินทางมาพร้อมกับทนายความเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณี ในเรื่องของข้อความดังกล่าว ที่ปรากฏอยู่ใน instagram สำหรับกรณีนี้ถือเป็นเคสแรกที่ตนตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดี

ส่วนเคสอื่นๆจะยื่นฟ้องต่อศาลเอง ซึ่งตนขอยืนยันจะดำเนินคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาอย่างถึงที่สุด โดยจะเรียกร้องค่าเสียหายเป็นตัวเลข 7 ถึง 8 หลัก เนื่องจากทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง มีทัวร์มาลง ด่าพ่อล่อแม่ตนเป็นจำนวนมาก คู่กรณีเป็นคนของประชาชนไม่น่าทำแบบนี้ ทั้งที่ตนและคู่กรณีก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ส่วนของหนิง ปณิตา กำลังพิจารณาว่าละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของตนตรงจุดไหนบ้าง

เมื่อทางผู้สื่อข่าวถามว่าขณะนี้ทัวร์ลงตัวรู้สึกอย่างไร เจ้าตัวตอบว่ารู้สึกสนุกดี ส่วนกรณีของกระติกซึ่งถูกหมิ่นประมาทในข้อความเดียวกัน เนื่องจากนั่งอยู่ด้วยกันบนรถเพียงสองคนนั้น เชื่อว่ากระติกก็ไม่น่าจะยอม ขณะนี้คงคุยกับทนายความในส่วนของการแจ้งความเรียกร้องค่าเสียหายด้วยเช่นกัน ความยุติธรรมมีไว้สำหรับทุกคน สำหรับคดีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น นั้นตนก็ยังยืนยันจะให้การเหมือนเดิมทุกประการ

“แซน” เปิดใจหลังฟ้อง “จิน” สามี “หนิง” อโหสิกรรมให้ แต่ต้องได้รับโทษ!

“แซน” เปิดใจหลังฟ้อง “จิน” สามี “หนิง” อโหสิกรรมให้ แต่ต้องได้รับโทษ!

“แซน” เปิดใจหลังฟ้อง “จิน” สามี “หนิง” อโหสิกรรมให้ แต่ต้องได้รับโทษ!