posttoday

แอนนาคุยกับกระติกแล้วเผยสิ่งสุดท้ายจะทำให้แตงโม

26 กุมภาพันธ์ 2565

แอนนาทีวีพูลเพื่อนสนิทสาวแตงโม เผยคุยกับกระติกแล้ว แจงปมสมบัติแตงโมที่มอบให้ลูก

"แอนนา ทีวีพูล" พิธีกรบันเทิงชื่อดัง เพื่อนสนิท"แตงโม นิดา"โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า"เคลียร์กับกระติกแล้ว นางเล่าทุกอย่างหมดสิ้น สภาพจิตใจนางย่ำแย่พอสมควร สมบัติอะไรของโมก็คือของโม ลูกกระติกไม่ได้รับอะไร เช็คแอคเคาท์ในไอจีไม่มีใครล๊อกอิน สิ่งที่จะทำสุดท้าย คือแต่งหน้าให้เพื่อนจัดงานให้ดีที่สุดเป็นครั้งสุดท้าย"

ก่อนนี้ แอนนา เผยว่า "โมไม่รับงานกินข้าว เพราะถ้ารับครั้งนึงก็จะกลายเป็นว่ารับทั้งชีวิต คนจะคิดว่าคนๆ นี้คือดาราที่ตกอับและรับงานแบบนี้และย้ำว่า มีศักดิ์ศรีพอไม่รับ ไม่ทำงานแบบนี้ ทีนี้ประเด็นคือไม่รู้ว่าถ้าวันนั้นเป็นงานจ้างจริง ไม่รู้ว่าโมรู้ไหมว่าต้องไปทำงานแบบนั้น อันนี้คือประเด็นที่เราสงสัย แล้วถ้าโมไม่รู้ นิสัยเขาเป็นคนที่ถ้าเป็นอะไรที่ไม่อยากทำ หรือเป็นคนไปฝืนตัวนาง นางค่อนข้างแรง"

ด้าน กระติก หรือ อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม นิดา เดินทางมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา ก่อนเข้าไปพบกับ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม ภายในห้องรับศพ เพื่อหารือเรื่องการรับศพของแตงโม จากนั้น กระติก ได้เดินออกมานั่งรออยู่ที่บริเวณด้านนอก ก่อนจะเดินทางกลับไปด้วยสีหน้าไม่สู้ดี โดยมี ต้น ตระการ พันธุมเลิศรุจี ขับรถพาเดินทางกลับไป.