posttoday

"ผมไม่ได้หิวเงิน ดูที่เนื้องานเป็นหลัก"ทิดสมปองย้ำเป็นคนเดิม

04 กุมภาพันธ์ 2565

เปิด5ประเด็นชี้แจงของทิดสมปอง หลัง "ติ๋ม ทีวีพูล"แฉวีรกรรม ยัน ตั้งใจทำงานใช้หนี้ ไม่ขอเงินใครฟรีและไม่ยุ่งเกี่ยวธุรกิจสีเทาผิดกฎหมาย

กรณี ติ๋ม ทีวีพูล หรือพันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชยแถลงข่าวเรื่องทิดสมปองหรือสมปอง นครไธสง ถอนตัวออกจากรายการที่ทำร่วมกันพร้อมเผยถึงสาเหตุที่ผิดใจกันว่าส่วนใหญเกิดจากเรื่องเงิน

ล่าสุด ทิดสมปอง ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กชี้แจ้งเรื่องราวดังกล่าวโดยแบ่งออกเป็น 5 ประเด็น ประกอบด้วย

ประเด็นแรก เรื่องของการมาขอเข้ามาอยู่ที่บ้าน ติ๋ม ทีวีพูล เป็นคนเสนอให้เข้ามาอยู่ด้วยไม่ได้เป็นคนขอ ทุกอย่างเกิดจากการพูดคุยและน้ำใจที่มีต่อกัน

ประเด็นที่2 เรื่องเสื้อผ้าราคาแปดหมื่น ยอมรับว่ามีการซื้อให้จริง เพราะไม่ได้มีชุดสำรอง แต่ไม่รู้ราคาที่แท้จริงเพราะมีทีมงานจัดการให้ทั้งหมด

ประเด็นที่ 3 ประเด็นเรื่องหนี้สิน1ล้านบาท ติ๋ม ทีวีพูล ไม่ได้ใช้หนี้ให้ ตอนนี้กำลังทำงานใช้หนี้ที่เหลืออยู่?เรื่องนี้มีการพูดคุยกับลูกชายของติ๋ม ทีวีพูล เรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องที่ดิน ก็เป็นที่ดินของพ่อแม่ และญาติพี่น้อง เรื่องเงินร้อยล้านไม่มีจริง เป็นการพูดแซวกัน

ประเด็นที่ 4 เรื่องสัญญา ทิดสมปองเผยว่าตอนแรกเข้าใจว่าค่าตัวจะได้เดือนละ 1 ล้านบาท แต่จริงๆมันเป็น4เดือนตกเดือนละ 250,000 บาทไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่มาอ่านสัญญาอย่างละเอียดพบว่าไม่มีวันหยุด รู้สึกทำงานไม่คุ้มกับค่าตัวที่ได้รับ จึงขอเปลี่ยนแปลงสัญญาฉบับเก่าขอลดเวลาการทำงานลง เพราะอยากทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ได้ขอเพิ่มค่าตัว"ไม่ได้หิวเงิน ดูที่เนื้องานเป็นหลัก"

ประเด็นที่ 5เรื่องการคบคนสีเทา เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาเรื่องการคบคน ไม่ได้สูบบุหรี่ หรือดื่มแอลกอฮอล์ ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอย่างแน่นอนเรื่องผิดกฎหมายไม่ยุ่งอยู่แล้ว ไม่ทำอย่างแน่นอน

"ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน รวมไปถึง ติ๋ม ทีวีพูลและทุกคนที่เป็นห่วง และเมตตา ยืนยันตนเองยังเป็น สมปอง คนเดิม จะตั้งใจทำงาน ไม่ยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทา และจะพูดครั้งนี้เพียงครั้งเดียว ส่วนในอนาคตถ้าทำอะไรผิดพลาด ยังสามารถตักเตือนได้เสมอ พร้อมสัญญาว่าจะจริงใจ ตั้งใจ และมอบความสุขใจให้กับทุกคนขออภัย หากทำให้รู้สึกสะเทือนใจกับเหตุการณ์นี้" ทิดสมปอง กล่าว